31 ตอบกลับ

มีได้ค่ะให้คุณพ่อทำเบาๆนะคะ บ้านนี้มีค่ะแต่คุณพ่อทำเบาๆ มีตลอดจนถึง39วีคจนคลอดเลยค่ะ แต่เดือนนึงไม่ได้มีบ่อยนะคะ สองสามครั้ง แต่พอตอน7-8เดือนไม่มีค่ะตอนนั้นแม่เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดเลยงดค่ะที่เสี่ยงคลอดก่อนเกิดจากแม่เครียดมากค่ะร้องให้บ่อยช่วงนั้น

ขอบคุณนะคะ💗

ต้องมั่นใจว่า แม่ไม่มีภาวะเสี่ยงค่ะ ล่าสุดไปหาหมอตอน 14 วีค หมอบอกว่ารกเกาะต่ำ กลับมาคุยกับสามีว่าดีใจมากที่เราระวังตัวมาก เดินเหิน ไม่ยกของหนัก ไม่หักโหม รวมถึง งดเรื่องนี้ไปเลย แต่ช่วยสามีวิธีอื่นแทน

Super Mum

ถ้าเคยแท้งหรืออยู่ในภาวะแท้งคุกคามให้งดไปเลยค่ะแต่ถ้าไม่ได้เสี่ยงแท้งหรือไม่เคยแท้งจัดได้เลยแต่คุณพ่อต้องอ่อนโยนนิดนึง ส่วนบ้านนี้ก็ยันคลอดเลยค่ะรำคาญคุณพ่อมาแง้วๆข้างหูทุกวัน

ถ้าคุณหมอไม่แจ้งว่าครรภ์มีความเสี่ยงก็สามารถทำกิจกรรมได้ปกติค่ะ แต่ลดความรุนแรงลง เน้นท่าที่ไม่กดทับหน้าท้องค่ะ ทั้งนี้หากรอได้ เริ่มไตรมาตรสองดีกว่าค่ะ ^^

ถ้าคุณเเม่ไม่มีภาวะเเท้งคุกคาม หรือรกต่ำ ก็สามารถมีได้ปกติเลยจ้า เเต่เบาๆน้า หัวน้องจะบุบเอา บ้านนี้ก็มีเพศสัมพันธ์ตั้งเเต่เริ่มท้องจนตอนนี้17wจ้า

บ้านนี้มีตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ พอท้องแก่แล้ว คุณพ่อไม่กล้าแล้วค่ะ เค้าบอกสงสารลูก 55555 คุณพ่อคิดมากไปเอง🤣😆 #ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยงมีได้ถึงคลอดเลยค่ะ

ช่วงไตรมาสแรก จนถึงไตรมาสสองกลางๆ มีตลอดเลยค่ะ ไม่ได้มีภาวะรกเกาะต่ำ แต่ช่วงไตรมาสสองปลายๆ มีไม่ไหวค่ะ รู้สึกอึดอัดตัวเอง ขอพักยาวๆค่ะ😂😂😂

VIP Member

บ้านนี่16w มีทุกอาทิตย์ค่ะ แต่คุณพ่อไม่ทำแรงนะคะ ให้คุณพ่อเป็นคนทำค่ะ ซาวด์ลูกแข็งแรงปกติดีค่ะ ตอนนี้รู้เพศแล้วด้วยค่ะ

ถ้าไม่มาภาวะเสี่ยงแท้งไม่น่าจะเป็นอะไรค่ะ ทางนี่ทำอาทิตย์นึงประมาณ3วัน ตอนนี้4เดือนแล้วปกติดีค่ะ

มีได้ค่ะแต่กรณีที่เคยมีประวัติการแท้งลูกมาก่อนก็ไม่ควรมีค่ะ แนะนำถ้าจะให้ดี16สัปดาห์ขึ้นค่อยมีดีกว่านะคะ

ขอบคุณค่ะ😇

15wแล้วมีมาตลอดเลยค่ะ จนรู้ว่าท้องก็ลดลงค่ะ รู้เพศแล้วด้วย เด็กแข็งแรงดีค่ะ ถ้ากังวลแนะนำค่อยๆทำ และศึกษาท่าที่เหมาะสมค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง