100 ตอบกลับ

บ้านนี้มีแต่เราซะอีกที่อยากมี😂😂แต่สามีไม่ยอมกลัวเราจะแท้งลูก เพราะสามีอยากมีลูกมากๆและเป็นลูกคนแรกของเรา2คน เลยงดมีอะไรกันตั้งแต่รู้ว่าเราท้องแต่เราเคยถามหมอนะว่ามีอะไรกับสามีตอนท้องได้ไหม หมอตอบว่าได้แต่ไม่ควรบ่อยและไม่ควรสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปลึกควรสวมถุงยางป้องกันการติดเชื้อจากอสุจิที่จะไปโดนตรงมดลูกทำให้มดลูกที่ปิดอยู่อาจติดเชื้อและส่งผลต่อเด็กในครรภ์ได้ค่ะ ยิ่งคนเคยมีประวัติเคยแท้งมาก่อนยิ่งไม่ควรมีอะไรกับสามีรอให้หลังคลอดสักประมาณ2-3เดือนค่อยมีอะไรกันลูกจะได้ปลอดภัยค่ะ

บ้านนี้ยังมีตลอดจ้า​ ก่อนท้องสามีสะกิดวันเว้นวัน​ ตอนนี้ต้องทำข้อตกลงว่าขออาทิตย์​ละวันพอนะ​ เป็น​ห่วงตัวเล็ก​ สามีเข้าใจดีค่ะ​ เค้าจะหาข้อมูล​ตั้งแต่รู้ว่าเราท้องเลย​ ว่าต้องระวังอะไรยังไง​ เวลาทำก็จะคอยบอกตลอด​ เบาๆนะ​ เดี๋ยว​โดนลูก​ เราจะชอบชี้ให้ดู​ค่ะว่าลูกอยู่ตรงนี้นะ​ ทำแรงๆไม่ระวังโดนลูกนะ​ เค้าจะเข้าใจค่ะ​ ถ้าจะไม่ให้เลยก็สงสารค่ะ​ กลัวจะน้อยใจว่าพอมีลูก​แล้วไม่สนใจสามี

บ้านนี้พักตั้งแต่ก่อนท้องหนึ่งอาทิตย์จนถึงตอนนี้34w6dแล้วทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย เราก็กลัวเขาอึดอัดนะเราพยายามบอกให้เขาไปเอาสาวๆก่อนเลยแต่เขาบอกว่าไม่ตลอดเลย มีแต่เราอยากมี555 อารมณ์มากว่าปกติ แต่แฟนไม่ให้เอาเลยไม่จัดให้แม่บ้างเลย

บ้านนี้ก้อไม่มีอารมณ์ร่วมกับคุณพ่อค่ะให้พ่ออดเเต่ให้มีช่วง4-6เดือนให้เดือนล่ะครั้งเพราะเเม่ไม่อยากมีพ่อเข้าใจน่ะช่วง7-9เดือนนี้อดตลอดเลยเพราะเราไกล้จะคลอดเเร้วถ้าเค้าอยากมีมากๆพ่อจะช่วยตัวเราก้อเเค่ให้จับเพื่อให้เค้าเสร็จเร็ว

บ้านนี้คุณพ่อไม่สนใจจะทำอะไรเลยค่ะ เค้าอยากมีลูกมาก กลัวมีอะไรแล้วลูกเค้าจะเป็นอันตราย แค่เราเดินเร็วหน่อยเอาล่ะโดนเค้าด่าเลยค่ะเค้ากลัวกระทบกระเทือนลูกเค้า คือเค้าห่วงลูกมากกว่าห่วงแม่มันอีกค่ะ555

ตามประสาคนแก่เห่อลูกค่ะแม่🤣🤣

บ้านนี้พอสัก4-5เดือน อารมณ์แม่หายหมดเลยค่ะ มียอมให้บ้างนานๆครั้ง แต่หลังๆฝืนให้ไม่ได้จริงๆ ความรู้สึกประหนึ่งโดนสามีขืนใจเลยค่ะ😂 ตอนนี้7เดือน นอนปกติก็ลำบากแล้วค่ะ ปวดนั่นปวดนี่ สามีก็ยังขออยู่ แต่ก็ไม่ให้ค่ะ ใจแข็งมาก

ต้องทำความเข้าใจกับคุณ​พ่อนะคะ​ ช่วงไตรมาส​แรก​เป็น​อะไร​ที่​เสี่ยง​สูง​เลยค่ะ​ ยังอยาก​จะ​มีลูก​งดได้ก็ควรงดนะคะ​ หากคุณ​แม่อธิบาย​แล้ว​คุณ​พ่อยังไม่เข้าใจแนะนํา​ให้​คุณ​แม่​พาคุณ​พ่อไปปรึกษา​หมอเลยค่ะ​

บ้านนี้งดตั้งแต่ท้องได้5เดือนละคะ เพราะตอนไปซาวด์เพศลูกแล้วหมอบอกว่ามดลูกคุณแม่ต่ำ คุณพ่อเลยงดตั้งแต่นั้นมาเลยคะ บางทีคุณพ่อก่งอแงแต่พอเอามือมาลูบๆท้อง พ่อก่หายงอแงเองเลยคะ

ตอนท้องอ่อนยังไม่รู้ตัวมีตามปกติค่ะ แต่พอตรวจเจอปุ๊บเลยคุยกันว่าเจอกันหลังคลอดค่ะ เขาก็ไม่มีท่าทีงอแงหรือน้อยใจแต่อย่างใด คงเป็นเพราะเขาเองเป็นห่วงลูก ลูกคนแรกด้วย 😆

อาจจะมีนอยด์นิดหน่อย แต่ยังไงคุณพ่อต้องเข้าใจแน่นอนค่ะ ☺️

บ้านนี้ สามเดือนแรกงดค่ะ หลังสามเดือนไปคุณแม่มีอารมณ์ จะสะกิดสามี สามีบอกโน!! กลัวโดนลูก 🤣🤣 แต่เดือนละ ครั้ง สองครั้งพอค่ะ เบาๆ อยากมีลูก ต้องหักห้ามใจ เพื่อลูกเราทำได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง