45 ตอบกลับ

VIP Member

เราซื้อของใช้ที่ร้านBonnykids สำเพ็ง2จ้า แต่ทางร้านมีสั่งผ่านเพจเฟสบุ๊ค ชื่อร้านbonnykidsค่ะ ส่วนพวกเสื้อผ้า เราสั่งทางเพจเฟสบุ๊คชื่อร้าน Homiebabyshop ราคาถูกแถมส่งฟรีด้วยค่ะ กะว่าจะสั่งช๊อปปี้ แต่เราสั่งหลายอย่างรวมค่าส่งก็หลักร้อยแล้วค่ะ เลยสั่งทางเพจและไปซื้อร้านเอา

ทำเช็คลิสต์ ของที่จำเป็นสำหรับบ้านเราก่อนคะ แล้วเลือกดูเซ็ตเตรียมคลอดที่ใกล้เคียง กับความจำเป็นของบ้านเรา มา 1 เซ็ต แล้วค่อยทยอยซื้อ อันที่จำเป็นแต่ในเซ็ตไม่มีคะ (เลือกคุณดี ราคารับได้คะ)

สั่งซื้อในช้อปปี้ค่ะ ราคาโอเค คุณภาพดีเลือกร้านที่รีวิวยอดขายเยอะๆไม่ผิดหวังแน่ ดีกว่าไปเดินให้ร้อน+เมื่อยตามร้านข้างนอก ช่วงนี้โรคระบาดเยอะด้วยค่ะ ลองเข้าไปเลือกดูในช้อปปี้นะคะ

ขอลิ้งค์สั่งซื้อในshopee ด้วยได้ไหมคะ

ซื้อแยกจะดีกว่าคะ เราว่าแบบเซตในภาพ ไม่คุ้มอ่ะ ส่วนตัวบ้านนี้ซื้อตามตลาดนัด ง่ายๆดี เสื้อเด็กกางเกงเด็ก ตัวล่ะไม่กี่บาท อีกอย่างไม่ซื้อเยอะ เพราะเด็กเขาโตเร็ว

ร้านบอนนี่คิดส์แถวบางบอน5ค่ะ ไปที่เดียวได้ครบทุกอย่างเลยค่ะราคาไม่แพงมาก พนักงานก็แนะนำสินค้าสำหรับคุณแม่มือใหม่ดีมากๆค่ะ

บ้านนี้ซื้อออนไลน์ CF ที่เพจปอแก้วคิดส์ และ ไดโนคิดส์จ๊าแม่ ซื้อช่วงไลฟ์สดได้ของดีราคาถูก เนื้อผ้าดีด้วยจ๊าแม่ ลองเข้าไปชมนะจ๊ะ

ขอบคุณน้าค้า

บ้านนี้สั่งในช้อปปี้หมดเลยคะ สะดวกดีด้วยเพราะเริ่มเตรียมช่วง 8-9 เดือน ดูร้านที่รีวิวเยอะๆคุ้มราคา ถูกกว่าในห้างด้วยคะแม่😊

แอบกลัวว่าใกล้ๆคลอดแล้วแฟนจะโดนทหารกลัวไม่มีคนพาไปซื้อข้างนอก อันนี้ดูในช็อปปี้

บ้านนี้สั่งในช้อปปี้ เพจเฟสบุ๊คบ้าง ไม่ต้องตุนเสื้อผ้าเยอะค่ะ ในเซ็ทก็ถุงมือถุงเท้าเยอะเกินไป ไม่จำเป็นขนาดนั้น

VIP Member

บ้านนี้ซื้อตามห้างบ้างสั่งในเน็ตบ้างค่ะแต่ช่วงนี้โรคกำลังระบาดแม่สั่งในเน็ตดีกว่านะคะ

VIP Member

สั่งเซตเตรียมคลอดใน shopee ค่ะราคาถูกมีโค้ดส่งฟรี ส่วนพวกบอดี้สูทเราสั่งจากในเพจราคาส่งค่ะ

คำถามยอดฮิต