374 ตอบกลับ

รอดมาทุกซีซั่น พอเข้า 9 เดือน หน้าท้องยังไม่แตก แต่ตะเข็บข้างเอวมานิดนึงค่ะ ท้องใหญ่ยื่นไปหน้า เราเลยไม่ค่อยเห็น แต่แฟนเห็นแล้วทักว่ารอยอะไร เรานึกว่ารอยช้ำจากกางเกงยางยืดที่ใส่ (มันเหมือยรอยจุดสีเหมือนเจ้าของโพสต์เลยค่ะ) แต่ก้มดูแบบตั้งใจ เออใช่ จริงด้วย เริ่มละ แต่อีกไม่กี่วันจะคลอดแล้วค่ะ ทำใจ ทาครีมโปะเต็มที่ ถ้าจะเกิดก็เพื่อลูกค่ะ ค่อยไปรักษาเอาทีหลัง

ของเรา7เดือนน้ำหนักขึ้น8โลค่ะ ยังไม่แตก สองสามวันทาทีขี้ร้อน ทึกทักเอาเองว่าคงไม่แตกเหมือนแม่เราที่2ท้องไม่ทาและไม่แตกเลย555

VIP Member

บ้านนี้ตอนเริ่มท้องทาออยล์กับโลชั่นของ Palmer's แล้วก็เปลี่ยนมาใช้ Tonic oil ของ Clarins กับ Belly butter ของ Endota พอไตรมาส 3 ท้องใหญ่ขึ้นเร็วมาก ก็เปลี่ยนเป็น Cocoro Tokyo ค่ะ มี cool organic oil serum ทาแล้วเย็นๆ ซึมซาบดี ตามด้วย Mama belly butter เนื้อแน่นมากกกกกกก แล้วก็ cool anti stretch marks & cellulite สำหรับกระชับผิว ลดเซลลูไลท์หลังคลอด ซึ่งตัวนี้ แบรนด์เคลมว่า ลบรอยแตกลายสีแดงสีเข้มได้ด้วยนะคะ

TapFluencer

บ้านนี้ท้อง 2แล้วค่ะ..ไม่มีรอยแตกลายเลยค่ะ..จริงๆเป็นคนไม่มีไขมันหน้าท้องยุ่แล้ว..เพราะท้องลูกคนแรก..คลอดธรรมชาติค่ะ..พอลูกออกท้องก็เรียบแบนไปเลยค่ะ..อาจจะมีรอยแตกตรงต้นขานิดหน่อยค่ะ..เพราะเนื้อเราขยาย..😊ทาครีมทุกอย่างเลยค่ะ..😊เบบี้ออย,ครีมบูสเตอร์อีฟ,อัลลาโน่แอมเวย์,นีเวียตลับสีน้ำเงิน

หนังท้องแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะแม่ ถ้ามันจะแตก ครีมแพงดีแค่ไหนก็แตกค่ะ บ้านนี้แตกเรียบร้อยค่ะ ทาทั้งครีม ทั้งน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น ทั้งครีมอีฟ ก็เอาไม่อยู่ค่ะ

บ้านนี้ไม่แตกเลยจร้า เหมือนกันเลย

ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่หนังท้องของคุณแม่ด้วยค่ะว่ามีความยืดหยุ่นแค่ไหน มีความชุมชื่นดีไหม จากที่ฟังคุณบอก ยังไม่มีครีมตัวไหนช่วยในเรื่องแตกลายได้ แต่มีวิธีคือกินน้ำเยอะๆ รักษาความชุ่มชื่นของผิว อาจจะทาเบบี้ออยล์หลังอาบน้ำ พยายามไม่เครียดค่ะ

ลองมาหลายตัว จบที่ตัวนี้ค่ะใช้ตัวเดียวเลย ตอนนี้ 31w ท้องไม่คัน ไม่แตก ไม่ลาย กลิ่นไม่ฉุน ทาแรกๆอาจจะรู้สึกเหนอะหนะ แต่พอลูบๆนวดๆไปสักพักก็ซึมเข้าผิวไม่มีคราบ ไม่ทิ้งความมัน ทาตอนเช้าผิวนุ่มชุ่มชื้นถึงตอนเย็นเลยค่ะ

ราคาแรงมั้ยคะ

เค้าใช้แบรนด์อีฟส์ค่ะ รอยจางเยอะมากค่ะ ผิวหายคล้ำหลังคลอดด้วยค่ะ ติดใจเลยซื้อซ้ำใช้มาตลอดเลย

ใช้ครีมอีฟตั้งแต่3เดือนจะเข้า8เดือนยังไม่มีรอยแตกเลยยจร้า

แม่ใช้ของ ปาล์มเมอร์ค่ะ ทั้ง ออย มอยเจอร์ ฯ ชุ่มชื่นทั้งวันเลยใช้ตั้งแต่เริ่มตั้งท้องแต่ก่อนคลอดมีลายขึ้นมานิดหน่อย… ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่สภาพผิวของคุณแม่แต่ละท่านจ้า บางคนก็ไม่ได้ทาอะไรท้องก็สวยไม่แตกลาย❤️❤️

บ้านนี้34W ค่า เพิ่งทาครีมตอน20W ตอนนี้ลุ้นอยู่ทุกวันว่าจะแตกมั๊ย🤣ครีมที่ทาก็มีไบโอออย พาร์มเมอ นีเวียตลับน้ำเงิน เจอเก้น สลับๆวนๆกันไป

ใช้ bio oil แบบโลชั่นเหมือนกันค่ะ ยังไม่มีรอยแตก 29+2weeksแล้ว

แตกไปแล้วก็เอาไม่อยู่หลอกค่ะ เสียดายตังซื้อครีมป่าวๆ รักษาหลังคลอดแล้วดีกว่าค่ะแม่ ท้องแรกคือแบบนี้เลยใครห้ามก็ไม่ฟัง คือจะเกาอย่างเดียว ท้อง2เข็ดมากๆไม่กล้าเกาเลยค่ะ ลูบๆเอาเกานิดหน่อย แตกน้อยมากๆสีจางๆ

คำถามยอดฮิต