24 ตอบกลับ

ประกันสุขภาพสำหรับเด็กเล็กสามารถสมัครทำได้หลังอายุครบ 1 เดือน และกรมธรรม์จะมีผลยังคับใช้หลังจากจ่ายเบี้ยประกันไปแล้ว 1 เดือนค่ะ เราเริ่มเตรียมยื่นตอนลูกครบ 1 เดือนค่ะ ส่วนตัวเราใช้ของเมืองไทยประกันชีวิต ได้ค่าห้องที่วันล่ะ 2,500 บาท วงเงินการรักษาพยาบาลแต่ล่ะครั้ง 25,000 บาท ขวบปีแรกไม่มีค่าชดเชยรายได้เนื่องจากการป่วยค่ะ เบี้ยอยู่ที่ปีล่ะ 16,000 บาท ประมาณนี้ค่ะ

ของเมืองไทยเคลมง่ายและค่าใช้จ่ายครอบคลุมไหมคะ

ถ้าแนะนำนะคะ ควรทำประกันสุขภาพไว้นะคะ หลังจากลูกอายุครบ1เดือนคะ คิดซะว่ามีดีกว่าไม่มีคะ หาแบบถูกๆ แผนดีๆคะ ควรแยกเงินออมไว้อีกกรมจะดีกว่านะคะ ส่วนตัวซื้อประกันสุขภาพให้ตั้งแต่ 1เดือน แรก ของ aia คะ แต่แบบที่ซื้อเค้าปิดไม่ขายแล้ว ปีนี้ลูก2ขวบแล้ว ทำเพิ่มอีก1กรมคะ เป็นของ พรูเด็นเซียล คะ แผนดี เบี้ยถูกมากคะ

พรูเดนเชียลแบบประกันตัวไหนเบี้ยเท่าไหร่คะคุณแม่

ตอนนี้กำลังเล็งๆไว้ 2 ที่ค่ะ AIA กับ ไทยประกัน จะซื้อตอนน้อง 1 เดือน ค่ะ ตอนนี้เพิ่ง 20 วัน ส่วนตัวพี่ชายสองคนทำกับ AIA แต่ตอน 6-7 ปีที่แล้วเบี้ยปีละ หมื่นกว่าๆ ตอนนี้เบี้ยอัพ 3หมื่นกว่า ค่าห้องได้แค่ 2500 เลยต้องหาหลายๆที่มาดูว่าที่ไหน จะครอบคลุมมากกว่ากันค่ะ

ปกติประกันจะคุ้มครองเมื่อลูกครบ1เดือนถึงจะทำได้ แล้วแต่สะดวกนะคะ เพราะที่บ้านทำประกันเงินออมให้น้องกับประกันชีวิตไว้ให้น้องเผื่ออนาคตคะ 1 เดือนก็สามารถทำได้แล้ว

1 เดือน 1 วันครับ กับ KT AXA ทุน 70 ล้านแผน Diamond OPD ได้ 100,000 ต่อปี ค่าห้อง ค่ารักษา ไม่จำกัด เหมา70 ล้าน ตาม เงื่อนไข มีชดเชยด้วย วันละ 2000 บาท . ( คุณย่าจัดเต็ม ให้หลาน)

อายุครบ1เดือนทำได้ค่ะ..เบี้ยประกัน2หมื่นต้นๆค่ะ..ได้ทั้งเงินออมและรักษาสุขภาพค่ะ.พอดีเป็นตัวแทนของบริษัทไทยสมุทรค่ะ.ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ

แนะนำให้ลูกครบ 30 วันแล้วซื้อไว้เลยค่ะ ของเราแนะนำโตเกียวมารีนค่ะ 20,xxx บาทค่ะ ติดต่อได้ค่ะ line : Ohlittle

VIP Member

ของเราทำตอนครบ1เดือนเลยจ้า ทำของ อลิอันซ์ อยุธยา เป็นแบบเหมาจ่ายค่ารักษาอ่ะ ปีนึงก็เกือบ4หมื่น

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-21844)

ครบ 1 เดือนทำไว้ได้เลยค่ะ เด็กเล็กป่วยบ่อยน้ะค่ะ มีเกือบทุกบริษัทเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง