มีเรื่องกังวล

อยากจะจัดการกับความคิดของตัวเองว่าไม่อยากจะคิดมากแต่ก็ไม่หยุดคิดสักที #เรื่องเกี่ยวกับสามีนอกกาย คุยกันแล้วแต่ก็ยังไม่หยุดคิดมาก

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

หาอะไรทำค่ะ อะไรที่ตัวเองชอบตอนเริ่มจะคิดรีบเปลี่ยนเลยจะฟังเพลงจะดูหนังทำเลยค่ะ ของเราถ้าเริ่มคิดเมื่อไรต้องรู้ตัวเองด้วยกำลังจะดิ่งหันเหความคิดตัวเองเปลี่ยนความสนใจเราใช้วิธีนี้แล้วได้ผลค่ะ ถ้ายิ่งคิดจะดิ่งแบบอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วจะทำให้เครียดมาก พอเครียดมากก็มีผลกระทบกับน้อง ผช.อ่ะมันแค่คนนอกนะคะ ลูกเราสิเลือดเนื้อเชื้อไข คุณต้องเข้มแข็งเพื่อลูกนะคะ ถ้าคุณไม่เข้มแข็งแล้วลูกจะพึ่งใครได้ขนาดคุณเป็นแม่ผู้ให้กำเนิดเขาแท้ๆ ผช.ำม่ตายหาใหม่ได้ค่ะ อะไรที่ทำให้ไม่สบายใจตัดสะ ในเมื่อเขาไม่เปลี่ยนอย่าไปจมปลักค่ะ เปลี่ยนตัวเองเลย เราเลือกที่จะตัดไม่กลับไปนอนร้องไก้ไม่กลับไปคิดมากชีวิตแฮปปี้ขึ้นเยอะค่ะ โฟกัสที่ลูกและความสุขเราพอ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ตอนนี้เริ่มโอเคขึ้นแล้วค่ะ จะชอบแบบคิดมากตอนใกล้นอน เขาบอกว่าให้คิดซะว่าเค้าแค่ไปซื้อกิน แต่เค้าก็บอกว่าจะเลิกยุ่งกับคนนั้น ผญ.คนนั้นก็บอกจะเลิกยุ่งกับเค้า เค้าทิ้งเมียกับลูกไม่ได้หรอก แล้วมีอะไรหลายอย่างที่แพลนจะทำร่วมกันเยอะค่ะ #ขอบคุณมากนะคะ 😊

VIP Member

อะไรที่สบายใจก็ขอให้แฟนทำให้นะคะ จะได้คิดมากน้อยลง การจะกลับมาเชื่อใจอีกครั้งมันยาก แผลนี้ลบยังไงก็ไม่หายหรอกค่ะ นอกจากแฟนจะพยายามทำให้มันบรรเทาลงได้บ้าง

5y ago

เค้าพูดว่าเค้าจะไม่ทำแล้วค่ะ แต่เราไม่ได้เชื่อใจเค้าหรอก ตอนนี้คิดแค่ว่าเค้าไม่บกพร่องในหน้าที่พ่อและในบ้านที่เค้าต้องรับผิดชอบก็คงพอ เพราะเมื่อก่อนเค้าก็ไม่เคยมี อาจจะเป็นเพราะช่วงที่เราตั้งครรภ์ เค้าเลยหาความสุขนอกบ้านเอาค่ะ เท่าที่ถาม ผญ.ว่านานรึยัง เค้าก้บอกว่ายังไม่นาน แล้วเค้าสัญญาว่าจะเลิกยุ่งกับสามีเรา

เราเคยผ่านมาแล้วจุดนั้นต้องเลี้ยงลูกแถมยังท้องสามีก็ไปนอกบ้านต้องทำใจให้สบายค่ะสู้ๆนะคะ

5y ago

อันนี้เค้ากลับบ้านตรงเวลาทุกวันค่ะ วันหยุดเค้าก้ไม่เคยไปไหน แต่เค้าจะมีเวลาเฉพาะที่ทำงานเพราะมันสามารถออกไปไหนมาไหนได้เมื่อมีเคสที่จะต้องช่วยเหลือค่ะ เราเลยไม่ได้สงสัยอะไร แต่พอเช็คโทรศัพท์ก็แจ็คพอตเลยค่ะ 😅

หาอะไรทำค่ะจะไดไม่ต้องคิด ยิ่งคิดยิ่งเครียดค่ะ

สู้ๆนะคะ คุณทำได้คค่ะ

5y ago

ขอบคุณนะคะ 😆