สุดท้ายก็ไม่ได้เจอเจ้าตัวเล็กค่ะ

หลังจากที่สอบถามแม่ๆไปเรื่องท้องลม คุณหมอสรุปให้ฟังว่าตัวอ่อนไม่แข็งแรง เลยทำให้เค้าฝ่อไปเอง ตอนนี้มีเลือดสีน้ำตาลคล้ายประจำเดือนใกล้จะหายแล้ว อาการปวดท้องยังไม่มี คุณหมอให้โอกาสเค้าหลุดเอง2สัปดาห์ค่ะ เสียใจมาก และอยากสอบถามแม่ๆที่เคยมีประสบการณ์ อาการก่อนที่ถุงจะหลุดเป็นยังไงบ้างคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

สุดท้ายก็ไม่ได้เจอเจ้าตัวเล็กค่ะ
2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเพิ่งแท้งหลุดแบบครบเมื่อ 4 วันก่อน อาการก่อนถุงหลุดคือจะเริ่มปวดท้องน้อย (คล้ายๆ ปจด. กำลังจะมาค่ะ) ของเราปวดถี่ขึ้นๆ ทุกๆ 5-10 นาที ปวดบีบครั้งนึง ปวดอยู่ราวๆ 2 ชม. ไปเข้าห้องน้ำนั่งเบ่งฉี่แปปนึง แล้วก็ปวดท้องน้อยหนักๆ แปปเดียวถุงก็หลุดออกมาค่ะ นั่งรอถุงออกมาให้หมดก่อนะคะ ของเราหลุดมา 3 ชิ้น เป็นถุงคล้ายๆ ถุงไข่ปลา 2 ก้อน, ถุงตั้งครรภ์ใสๆ เลย 1 ก้อน แล้วก็จะหายปวดท้องค่ะ เก็บเอาชิ้นส่วนทั้งหมดใส่ถุงไปให้หมอดูด้วยนะคะ คุณหมอจะได้ทราบว่าหลุดออกหมดหรือไม่ค่า แล้วเดี๋ยวหมอจะตรวจภายในและซาวด์อีกครั้งว่าหมดเกลี้ยงแล้วรึยังค่า คุณแม่สู้ๆ นะคะ เราจะผ่านไปด่วยกันค่ะ 🙂

อ่านเพิ่มเติม

ปวดเหมือจะคลอดลูก แต่ปวดไม่นานก็หลุดออกมาเอง บ้านนี้ก็เคยเป็นคะ น้องจะมาเร็วคะ บ้านนี้หลุดไปเดือนครึ่ง น้องก็มาคะ สู้ๆ✌️🥰

2y ago

ตอนน้องมา แม่มีรอบเดือนหลังหลุดก่อนไหมคะ พอดี เพิ่งขูดมดลูกมา แต่ประจำเดือนยังไม่มาเลยค่ะ