อัพเดจ..จร้า..คุณแม่ครรภ์ที่7

📌หลังจากที่ลุ้นกันมาพักใหญ่ๆ เมื่อวาน (26 เม.ย. ) ไปฝากครรภ์ ..เอาจริงๆ ตอนกลางคือนอนไม่หลับเลย ลุ้นว่าเค้าจะ หลุดเหมือนเดิม หรือไข่ฝ่อ จะเจอตัว เห็นหัวใจเต้นมั๊ย?? คุณแม่หลับไม่ลงตั้งแต่ตี2 จนเช้าเลยทีเดียว 📌สุดท้ายพอเช้าตื่นเต้นถึงโรงหมอ ..คุณหมอซักประวัติ ยาวเลยคนเดียว ถึงกับตกใจ... ครรภ์ที่7 หลุด ไป 5 😰😰😰 📌ก่อนอุลตร้าซาวน์ก็ลุ้นช่วยกัน คุณหมอชี้ให้ดู "เจอตัว มีแขน มีขา ดุ๊กดิ๊กๆ เห็นหัวใจน้องเต้นตุ๊บๆ " ...แค่นั้นล่ะ น้ำตาคุณแม่ไม่รู้มาจากไหน ไหลพรั๊กๆ .... โอ๊วว ขอบคุณปาฏิหาร...ขอบคุณทุกอย่าง ร้องไห้ออกมาจากห้องตรวจ ทุกคนต่างมองมาจุดเดียว (คงสงสัย? เป็นอะไรรึเปล่า?) 📌 3 เดือน กับอีก 4 วัน ผ่าน กะลังจะผ่านไตรมาสแรกแล้ว ทุกอย่างปกติ ผลเลือดปกติทุกอย่าง.. คือแม่ยิ้ม น้ำตาไหล ตลอดทางกลับกลับ กอดสมุดสีชมพูแน่นๆ 💕💕💕 📌📌อยากแชร์ประสบการณ์ คุณแม่ท่านไหน ที่เคยแท้ง แล้วท้อ มาฟังเคสของแม่ แล้วจะมีกำลังใจขึ้น นะคะ....เป็นกำลังใจให้ทุกคน. คุณแม่ท่านไหน อยากได้คำแนะนำ ยินดีค่ะ 📌📌ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ลุ้นกันต่อไปยาวๆ กว่าจะ9 เดือน..สู้ๆ ไปอีก ..😊😊😊😊😊

38 ตอบกลับ

ยินดีด้วยค่ะแม่ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ขนาดเราเคยเสียเขาไปแค่2ครั้งเดียวก็ยังวิตกเลย ของคุณแม่มากถึง5ครั้ง ถือว่าแม่สู้มากๆค่ะ ขอให้น้องสมบูรณ์แข็งแรงนะคะ ส่วนตัวก็เฝ้ารอวันเจอหน้าเค้าเหมือนกันค่ะ หลังจากที่รอคอยมานาถึง3ปี ตอนนี้ได้18wแล้วค่ะ ยังคงลุ้นทุกวินาทีเหมือนเดิม😊

ดูแลรักษาตัวเองดีๆนะคะ​ ระยะที่ดีที่สุดคือ​ 4​เดือนค่ะ​ อย่าเดินเย​อะ​ อย่าทำอะไรที่ไม่จำเป็น​ นอนดูหนังเฉยๆ​เลยยิ่งดี​ เราแท้ง​ 3​ ค่ะ​ ทั้ง​ 3​ ท้องคือทำงานหนักตลอด​ ไม่รอดด​ ท้องไหนนอนเป็นคุณนายคือปลอดภัยเลยค่ะ​

รับทราบค่ะ.... ขอบคุณนะคะ

แท้งมาสามครั้งเมื่อปีที่แล้วค่ะ ท้องลม ปจดกำหนดมาเมื่อวาน ครั้งนี้ก็กังวลมาก แต่ก็ยังไม่ไปหาหมอ รอสัก7วีค ค่อยไปค่ะ ไปตอนนี้ก็ยังไม่เจออะไร กลัวจะเครียดกว่าเดิม

ขอให้เจอน้องนะคะ ขอให้น้องสมบูรณ์แข็งแรง เกาะพุงแม่แน่นๆนะลูก

VIP Member

ยินดีด้วยนะคะ เราแท้งมา2รอบ หมอบอกให้พักดูแชร่างกายในดีแล้วค่อยมี จนตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ (สู้ๆนะคะ ดูแลตัวเองด้วยนะคะเพื่อลูกในท้อง)

ขอบคุณค่ะ ลุ้นๆๆๆ ไปอีก กว่าจะคลอด😊

ดีใจด้วยนะคะแม่ เข้าใจอารมณ์แม่ตอนน้ำตาไหลพรั้กๆเลยค่ะ บ้านนี้ไหลตอนที่รู้ว่าได้ลูกสาว ตื้นเต้นจนนอนไม่หลับเช่นกัน😅

ดีใจก็ร้องไห้ เสียใจก็ร้องไห้ อารมณ์หญิงนี่สุดจริงๆ ค่ะ😊

TapFluencer

ดีใจด้วยนะค่ะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะเพราะเคยแท้งมา2ท้องค่ะ ตอนนี้6เดือนกว่าก็ยังกลัวๆเหมือนกัน นับลูกดิ้นทุกวันเลยค่ะ

ยังต้องสู้ไปด้วยกันอีกค่ะ... กว่าจะ คลอดเน๊าะ...ลุ้นๆๆ

ยินดีด้วยค่า.. ประสบการณ์แท้งมา 2 ครั้งติดๆ .. ตอนนี้ ท้องเข้าสู่เดือนที่ 6 แล้วค่า ดีใจที่สุด

ดีจัง..อยากมีโมเม้นท์เข้าเดือนที่6 มากๆ ลุ้นทุกวันค่ะ

แท้งเหมือนกันค่ะตอนได้ประมาน5วีคนิดๆพอแท้งเดือนต่อมาตั้งครรภ์ต่อเรยค่ะตอนนี้15w3dแร้วค่ะ😊

ว๊าวววดีใจด้วยนะคะ

ยินดีด้วยนะคะขอให้ทุกอย่าผ่านจนวันเห็นหน้าน้องให้น้องแข็งแรงสมบูรณ์ทุกอย่างนะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

ของเราท้อง3 แท้ง1 ท้องลม1 ตอนนี้33วีคแล้วค่ะ. สู้ๆน่ะอย่าคิดมากทำใจให้สบายๆ

ไม่ต้องคิดมากค่ะ. แค่เราดูแลตัวเองให้ดีกว่าคนท้องปกติก็พอ อย่าเครียด ถ้าเรายิ่งเครียดลูกก็สุขภาพยิ่งแย่ สู้ๆไม่ต้องคิดมากน่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง