ช่วยทีค่ะ ทุกคนน😂

หมอสั่งห้ามซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ ห้ามเดินเยอะ เพราะอาจทำให้คลอดก่อนกำหนด หัวเด็กอยู่ต่ำกว่าเกณฑ์ ทำไงดีคะ แม่อยู่บ้านอย่างเดียวก็เบื่อมากกก เห้อออ🥲

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยต้องขึ้นลงบันได เพราะเฝ้าช่างซ่อมบ้านค่ะ แล้วมีอาการเหมือนลูกลงต่ำ พยาบาลแนะนำให้นอน ขยับให้น้อย งดยกของหนัก ส่วนมอเตอร์ไซด์ไม่นั่งนานแล้วค่ะ ตอนนอนเฉยๆ (หาหมอนรองยกขาสูง) เราเปิดคอมหารายการทีวีดูย้อนหลัง เปิดเพลงดนตรีบรรเลงให้ลูกฟัง (หลับไปพร้อมลูก) เล่นมือถือหาซื้อของใช้ลูกบ้างค่ะ สัก 4 -7 วัน รู้สึกว่าไม่ปวดหัวหน่าวแล้ว และลูกไหลขึ้นมาด้านบนค่ะ ดูกระจกยอดมดลูกลอยสูงขึ้น ตอนนี้ 9 เดือนกว่าละค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ตอน4เดือนก็ห้ามนั่งมอเตอร์ไซค์ ห้ามเดินเยอะ ทำได้อยู่2เดือน เข้า7เดือนกว่าเดินไปนั่นไปนี่ จนจะคลอดกลับหัวแต่หัวไม่จ่อ สรุปได้ผ่า เชื่อหมอดีสุดค่ะ บ้านนี้โดนคุมอาหารก็คุม ดีที่เชื่อหมอไม่งั้นเบาหวานไปแล้ว

VIP Member

งดเถอะค่ะอดทนแค่แปปเดียว บ้านนี้ตอน36วีคแค่นั้งห้อยขานานนั้งรถนานๆยังปวดหน่วงปวดเชิงกรานปวดซี่โครงทรมานมากกว่าจะคลอดเจ็บจนร้องค่ะเบื่อดีกว่าเจ็บนะแม่มันเจ็บมากจริงๆ ทนเจ็บแบบนั้นแม่คลอด39+4อ่ะร้องไห้ไปเลย

TapFluencer

กี่วีคแล้วคะแม่ บ้านนี้ก็แฟนทำงานคนเดียวเขากลัวเราแท้ง นอนอยู่บ้านทั้งวันเบื่อมากค่ะวันๆแค่ทำงานบ้าน เล่นจนโทรศัพท์ไม่มีอะไรเล่นแล้วค่ะบางทีก็นอนมองเพดาน55555

2y ago

ช่วงนี้ก็ติดชินจังเอามากๆ แล้วลูกจะฉลาดเหมือนชินจังมั้ยคะเนี่ยย5555

เราไปซาวด์ 4 มิติมา แล้วเอาภาพซาวด์ไปสั่งทำภาพระบายสีตามตัวเลขค่ะแม่ พอได้มีอะไรทำแก้เบื่อ แถมสุขใจด้วยค่ะเพราะเป็นหน้าลูกเราเมื่อยแค่ไหนก็อยากทำให้เสร็จ 😀

2y ago

ความคิดดีมากค่ะ ปกติแล้วแม่ชอบทำงาน DIY อะไรพวกนี้แต่ทำไมคิดไม่ถึงน้า ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

เมื่อเช้าเพิ่งไปหาหมอมา หมอให้ งดอุ้มลูกคนโต งดเดินเยอะๆ ให้นั่งๆนอนๆ เพราะกลัวอยู่ไม่ถึงวันนัดผ่า (นัดห้องผ่าตัดเรียบร้อยแล้วจ้า) อังคารหน้าแอดมิท ละจ้า

อ่านเพิ่มเติม

เราไม่ไปไหนรอจนกว่าจะ37wถึงจะทำงานเดินขี่มอเตอร์ไซค์...ไปไหนก็ได้เพราะอยากคลอดแล้ว..แต่ถ้าต่ำกว่า37wคือไม่ทำงานหนักหรือเดินบ่อย

คุณแม่ซื้อเลโก้มาต่อเลยค่ะ กินเวลาได้ทั้งวันเลย 5555 ไม่ก็หาทำของตกแต่งไว้ต้อนรับลูกตอนคลอดไว้ถ่ายรูปสวยๆก็ได้ค่ะ 😊

TapFluencer

เชื่อหมอเถอะค่ะ นอนดูเพดาน ดูหนังเปื่อยๆ เลยค่ะแม่ (เป็นมาก่อนแล้วคร้า)

บ้านนี้นั่งทุกวัน เดินบ่อย ก็ไม่ยอมออกมาสักที 39+2แล้วค่ะ😂