รูป

หมอบอกตอนนี้ตั้งครรภ์​ได้4เดือนแล้วว แต่แม่ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าน้องจะตอดเลยค่ะ หมอบอกเป็นคนหน้าท้องหนาจะไม่ค่อยรู้สึก กำหนดคลอดเดือนส​ิงหาค่ะ มีใครเกิดเดือนเดียวกันบ้างค่ะ❣️❣️

รูป
161 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้รู้สึกดิ้นตอน 23 วีค ดีใจสมกับที่รอมานาน ตอนนี้ 27++ ดิ้นเก่ง..แต่เธอชอบไปอยู่แถวใต้ซี่โครงขวา ไม่มาซ้ายเลย 5555 ดิ้นแต่ละทีปูดไปเลยจ้า ไม่รู้ว่าเพราะแม่มีมดลูกที่ผิดปกติคือมี 2 มดลูก เธอฝังตัวที่มดลูกข้างขวา เธอเลยแอบไปดิ้นอยู่ด้านเดียว..ดิ้นจนซี่โครงแม่เบี้ยวแล้วมั่ง555

บ้านนี้ 21 สิงหา ค่ะ แต่แม่ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ บางที เเอบกังวลกลัวแท้งค่ะ ท้องแรกยังเเอบกลัวๆบวกกับสภาพจิตใจไม่ค่อยโอเค น้อยใจแฟนตลอดแอบร้อง ไห้จนหลับก้มี แต่เวลาร้องไห้ก้ชอบลูบท้องเขาตลอดค่ะ 27 มีนา หมอนัดไปตรวจครรภ์ก้ภาวนาขอให้เจอตัวเล็กนะคะ.😥

5y ago

ขอบคุณค่ะคุณแม่

ทีมสิงหาเหมือนกันเลยค่ะ บ้านนี้รู้สึกเหมือนมีอะไรว่ายอยู่ในท้อง ทุก 1 ชม. ครั้งละ 4-5 รอบ ตั้งแต่ 16 วีคเป็นต้นมาเลย ^^ แต่ยังไม่ได้ซาวด์นะคะ หมอนัดอีกทีวันศุกร์นี้ค่ะ แอบลุ้นว่าเขาเป็นด.ช. หรือ ด.ญ. กันน้าาาาา ดิ้นแรงใช้ได้เลย

เรากำหนดคลอด 28 ส.ค. ตอนนี้ตอดเป็นปลาหมอติดเบ็ดเลยค่ะ555555555 หน้าท้องแต่ละคนน่าจะเซ้นซิทีฟไม่เหมือนกันนะคะ เราตัวเล็ก เนื้อน้อย น่าจะท้องบาง ถ้าคุณแม่ไขมันหน้าท้องเยอะก็น่าจะรู้สึกช้าหน่อยนะคะต้องรอน้องโตกว่านี้เลยอะ

VIP Member

ของเราคุณหมอก็บอกอยู่เหมือนกันค่ะ ว่าเป็นคนผนังหน้าท้องหนา ตอนตั้งครรภ์จะไม่ค่อยรู้สึกว่าเค้าดิ้นเลยค่ะ จะรู้สึกก็ต่อเมื่อเค้าดิ้นๆ เหมือนเป็นคลื่นลูกใหญ่อ่ะค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะคุณแม่

11 สิงหาค่ะ รู้สึกตุ๊บๆบ่อยแล้ว แต่ยังรู้สึกว่าเค้าดิ้นไม่มาก ครั้งแรกที่รู้สึกว่าน้องดิ้น เหมือนมีลูกโป่งใส่น้ำอยู่ในท้องค่ะ แต่ตอดตุ๊บๆบ่อยมาก

บ้างคนจะรุ้สึกตอน5เดือนบ้างคนก็4เดือนหว่าๆๆ ค่ะ ของแม่ก๋รุ้สึกลุกดิ้นตอน4เเดือนหว่าๆๆแล้วค่ะแม่หน้าท้องบ้างค่ะรุ้สึกเร็ว

บ้านนี้คลอดกค. ก็ยังไม่ตอดไม่ดิ้นเลยค่ะ แต่หมอบอกแข็งแรงดี ปกติ ค่ะ ก็ยังกังวลว่าทำไมถึงไม่ตอดไม่ดิ้นเลย

VIP Member

15 สิงหาค่ะ เริ่มตอดแล้วค่ะ บางครั้งรู้สึกเหมือนปลาว่ายน้ำค่ะ แม่หน้าท้องหนาเหมือนกัน ลองสังเกตดูค่ะ

คลอดสิงหาเหมือนกันค่ะ​ บ้านนี้ดิ้นดีมากหมอว่าถ้าเป็นคนผอม​ หน้าท้องบางจะรู้สึกได้ง่ายกว่าคนอื่น​