25 ตอบกลับ

มีโอกาสพลาดค่ะแม่ ตอน5เดือน หมอซาวบอกได้ผญ ค่ะ แม่นี่ดีใจมากค่ะ เพราะ2คนแรกเป็นผช คนที่3ได้ลูกสาวสักที แม่นี่เตรียมซื้อเสื้อผ้าใว้แต่สีชมพูเลยจ้า อารมณ์เห่อลูกสาวมากแต่พอเดือนที่6ซาวอีกรอบ กระจู๋โพล่มาเลยจ้า ประมานว่ารอบแรกเค้าคงหนีบใว้ หมอเลยมองไม่เห็นกระจุ๋น้องค่ะ😂 ตอนนี้น้องได้27week🤰🏻แล้วจ้า เคสของแม่ขอให้ได้ลูกสาวสมหวังแม่นะค่ะ😊

บ้านนี้ตอนแรกฝากกับโรงบาลรัฐหมอบอกได้ลูกชายตอน4เดือน พอเดือนที่7ซาวด์ฝากที่คลีนิคหมอบอกได้ผู้หญิงค่ะ จนตอนนี้8เดือนกว่าแล้วยังไม่แน่ใจเลยว่าผู้หญิงจริงๆมั้ย แต่ซาวด์ที่คลีนิคมา3รอบแล้วหมอก็บอกว่าได้ผู้หญิงอยู่ค่ะ

555คิดเหมือนเราเลยเดือนที่แล้วหมอบอกลูกสาว จากนั้นก็รอเวลานัดตั้งน่าตั้งตารอมากลุ้นว่าจะยังลูกสาวอยู่มั้ยมะเช้าไปตามนัด หมอยืนยันให้ว่าเปนลูกสาว อิแม่ชื่นใจจ้า ในครอบครัวเราลูกชายหลายชายกันทั้งบ้าน ได้ลูกสาวสมใจ

มีโอกาสพลาดได้ แต่ก็อาจจะไม่พลาดก็ได้ แถวบ้านมีคนซาวด์ได้ผญ. ออกมาเป็นชาย ที่เห็นเป็นญ เพราะไขน้องเยอะ อีกคนพึ่งคลอด ซาวด์ได้ชาย แต่ออกมาเป็นญ แล้วแต่หมอที่ดูด้วย ว่าเค้าดูดีไหม

มีโอกาสค่ะ ของเราอัลตราซาวด์ตอน 5 เดือน หมอบอกอาจจะได้ผู้หญิง แต่ตอนนั้นเรายังไม่มั่นใจ เลยซื้อของโทนสีกลางๆไว้ พออัลตราซาวด์อีกทีตอน 9 เดือน ได้ผู้ชายค่ะ

ส่วนมากถ้าซาวช่วงนี้ไม่น่าพลาดนะคะ เราซาวหมอบอก ผช. หมอนัดต่อมาก็ซาวทุกรอบ ก็บอก ผช. เหมือนเดิม แต่ไม่รู้ตอนตลอดจะออกมาเป็นอะไร.

เหมือนกันเลยค่ะแม่หมอซาวให้ตอนครรภ์19วีคหมอบอกว่าได้ลูกสาวแต่ก้อกังวนกลัวมีอะไรโด่ออกมาจัง😅😅

บ้านนี้ซาวทุกเดือนเลยค่ะ หมอบอกผู้หญิงตั้งแต่14วีค ตอนนี้25 w แล้ว หมอบอกสาวน้อยทุกครั้งเลยค่ะ 😅

VIP Member

ซาวน์น่าจะเป็น ผญ เหมือนกันค่ะ แต่ซื้อของเป็นสีกลางๆไว้ก่อน ฟ้า เขียว ไรงี้ค่ะ เผื่อพลาด

มีโอกาสนะคะเพราะหมอพูดเองว่าผู้หญิงมันดูยากหมอไม่กล้าคอนเฟิร์ม แต่บ้านนี้ได้ผู้ชาย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง