แฟนมีคนใหม่ค่ะ

หมดกำลังใจเลยค่ะแม่ๆ เมื่อวานแฟนเรามาบอกว่าเค้าเปลี่ยนไปแล้ว เค้ามีคนใหม่ ทั้งๆที่เราท้องได้7เดือนจะเข้าเดือนที่8แล้ว??

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆจ้า อาเรามีลูกชายสองคน อาเขยก็เลิกลามีคนอื่นเช่นกัน แม้อาเขยจะรวยมีทีมีทางร้ายร้อยไร่ แต่มีลูกเมียไปหา หญิงใหม่ ก็ไม่สมควรเป็นพ่อคนหรอกคะ สรุปอาทำงานหาเงินเลี้ยงดูลูกไม่หวั่นน้ำตาตกอาก็ไม่เคยให้ญาติๆเห็นจนอาเจอ ผู้ชายที่ดีพร้อมรับและรักลูกชายติดแม่ อาเขยคนนี้นิสัยดีมากคะ ไม่หยิ่ง ดูจริงใจกับอาที่สุดแล้ว ซื้อของจูงมือลูกๆดังลูกตัวเองเลยคะ ตอนนี้คุณแม่อาจเจอเรื่องเลวร้าย หลับตาละทิ้งทุกสิ่งที่เจอ นึกถึงลูก กายพร้อมให้ความอบอุ่นปกป้องลูกๆไม่เว้นแม้แม่จะเจ็บใจหรือกายมากเพียงไรเห็นลูกยิ้มก็มีความสุข คิดถึงตอนลูกยิ้มไว้ล่วงหน้านะคะ คุณแม่จะชื่นใจ ยอมสละทิ้งได้ เมื่อถึงจุดๆหนึ่งที่คุณแม่ทนไม่ไหว คิดถึงลูกมากๆ ลูกยังต้องพึ่งแม่อยู่นะ แต่ถ้าจะกลับไปคืนดีกันก็ค่อยคุยและคิดดีๆ ชีวิตของคุณแม่คุณแม่เลือกเองเถอะนะคะ หนูแค่แนะนำได้เท่านั้นคุณแม่เลือกทางไหนสุดจะรู้ เลือกทางไหนก็ได้ อย่าเอาลูกออก อย่าทำร้ายลูกเมื่อเติบใหญ่เพราะลูกหน้าเหมือนพ่อนิสัยคล้ายพ่อ อย่ามองว่าลูกเป็นปมด้อยให้แฟนจากหรือไม่สนใจ ทางไหนที่คุณแม่เลือก 'ขอให้ราบลื่นไร้อุปสรรคถึงเจออุปสรรคก็พ้นภัยนะค่ะ' 😬

อ่านเพิ่มเติม

ก่อนอื่นต้องบอกว่า เป็นกำลังใจให้นะคะ มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่ง ให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ เราเองก็ภูมิใจในตัวแม่ของเรามากๆค่ะที่ท่านเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดยอดที่สุด แค่คุณแม่เพียงคนเดียวก็พอแล้วค่ะ ชีวิตเรามีความสุขมากๆ มากกว่าหลายๆคนที่อยู่ในบ้านที่มีคนอยู่ครบแต่ไม่มีความรักอยู่เลย สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆจ้าเเม่ ,ม่บ้านนี้แฟนไม่ได้มีคนใหม่ แต่ไม่ช่วยไรแถมยังมาเป็นภาระอิกเลยเลิกค่ะ ทุกวันนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจ้า สบายใจมากอยุ่กับครอบครัวถึงเราผิดพลาดเขายังให้อภัย ้ป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ได้แย่ ทำให้ลูกมีพ่อเเย่นั้นละค่ะที่เเย่ที่สุด เดี๋ยวพอแม่เห็นหน้าลูกแม่จะมีความสุขสุดๆเลย แล้วจะทำให้ลืมคนนั้นไปเลยค่ะ บ้านนี้เปนมาเเล้ว

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

สู้ๆคะคุณแม่​ หนูแต่งงานกับแฟนมาได้​ 6​ เดือน​ ตอนนี้ท้องได้​ 2​ เดือนแล้วคะ​ แม่สามีโทรมาหาแฟนหนูทุกวันบอกให้เลิกกับหนู​ หนูก็เสียใจนะค่ะ​ แต่ก็สู้คะ​ เพื่อลูก​ ✌️✌️ คุณ​แม่ก็ต้องสู้ๆนะค่ะ​ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี​ ✌️✌️😁😁

สุ้ๆค่ะแม่✌✌✌บ้านนี้ก้เปนค่ะตอนนี้8เดือนกว่าแล้ว มีคนใหม่แล้วเลิกกันยังไม่เจ็บเท่าบ้านนี้น่ะค่ะ มีคนให้ทั้งนั่งแชท วิดีโอคอล ให้เหนเลยค่ะ ไล่ก้ไม่ไป ตอนนี้สุดๆเลยจ้า😥😥

สู้ๆนะคะแม่เหมือนกันเลยค่ะเราท้องได้8เดือนเขาก็มีคนอื่นตอนนี้9เดือนจะคลอดแล้วค่ะเป็นซิงเกิ้ล​มัมค่ะตอนนนี้เป็นกำลังใจให้แม่ผ่านไปให้ได้นะคะเพื่อเจ้าตัวเล็ก​

สู้ๆค่ะคนที่รักเรามากที่สุดคือครอบครัวกับลูกอย่าคิดมากคิดถึงน้องให้มากๆนะคะเพราะเขาจะอยู่รักเราแบบไม่มีเงื่อนไขเป็นรักที่บริสุทธิ์ เป็นกำลังใจให้ค่ะคุณแม่ 😊

สู้นะคะอีกไม่กี่เดือนกำลังใจของคุณแม่ก็จะออกมาดูหน้าคุณแม่แล้วนะคะใว้อาลัยกับคนที่จากไปเถอาะคะอย่าเสียดายเลยสิ่งสำคัญรอคุณอยู่นะคะ

สู้ๆนะคะ ไม่ต่างจากบ้านนี้เลยค่ะติดผญ.อื่นจนไม่สนใจลูกเมียตอนนี้ท้อง8เดือนล้ะจ้า โฟกัสที่ลูกอย่างเดียวเลยค่ะตอนนี้✌

ฟังแร่วขื้นทำไมเลวจังพอเมียท้องแล้วมีคนใหม่ไม่รู้จะว่ายังไงแต่รู้สึกไม่โอเค.สู้ๆค่ะแม่เป็นกำลังใจให้