โกนผมไฟเด็ก

ส่วนใหญ่แม่ๆโกนผมให้น้องตอนกี่เดือนคะ แล้วกี่เดือนผมเริ่มยาวกันคะ🙏🏻 #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่โกนตั้งแต่สมัยแม่เราแล้วค่ะ เราก็ไม่โดนโกน ลูกเราก็ไม่ได้โกน เหตุผลคือ น้องงอแง ยายบอกไม่โกนเพราะเขาอาจจะคัน สมัยก่อนนอนเสื่อปูผ้าขาวม้า มาสมัยแม่เรา มีเสื้อผ้าเบาะ สมัยเรามีแต่ผ้านุ่มๆ ผมที่ขึ้นใหม่เปนตอทิ่มตัวเองเจ็บ เวลาส่ายหัวก็เลิกลักตาโต สรุปยายบอกเด็กไม่สบายงอแงไม่โกนเลยค่ะ มีบ้านเรากับบ้านแฟนไม่ให้ลูกหลานโกนผมแหล่ะ😆

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ลูกผมดำยาวเดือนครึ่งแม่ตัดเหลือตอผมไว้ค่ะ ลูกมีผมตั้งแต่เกิดไม่จำเป็นต้องโกนค่ะ ตัดเหลือตอเพื่อให้สระง่ายหรือบางทีมีไขและผื่นจะได้รักษาง่ายค่ะ ถ้าลูกมีผมดกอยู่แล้วผมจะยาวเร็วค่ะ ลูกเราตัดไป2ครั้งแล้วค่ะตอนนี้5เดือนแล้วแม่จะไว้ยาวค่ะ

Post reply image

บ้านนี้1เดือน1วัน โกนค่ะ ขึ่นเร็วมากเเต่บางค่ะเเล้วเเต่คนด้วย บ้านนี้1ปีก็ยังบางๆ รูปนี้ตอนนึ่งปีค่ะ เเม่เลยโกนอีก ตอนนี้น้อง4ปีเเม่ก็เมื่อ2เดือนที่เเล้ว😅ยาวเเล้วค่ะ

Post reply image
5mo ago

หลังโกน2เดือนค่ะ😅

Post reply image

ของเราตอน 2 เดือน เกือบ 3 เดือน 1 เดือนสำหรับเราน่ากลัวเกินไป หัวยังนิ่มๆอยู่เลย คอก็ด็อกแด็ก เกือบๆ 3 เดือนค่อยแข็งขึ้นมาหน่อยไม่หวาดเสียวเท่าไหร่

บ้านนี้โกนเดือนครึ่งค่ะ หัวเป็นผื่นต้องโกนเพราะหมอให้โกนเพื่อทายา ใน1เดือนโกนไป2รอบตอนนี้5เดือนตอผมขึ้นดำเต็มหัวและเริ่มยาวจะติดกิ๊บได้แล้วค่ะ

บ้านนี้โกนตอน3เดือน ปัจจุบันน้อง3ขวบ ยาวแค่ถึงติ่งหูคะ เป็นผมทรง นักเรียนสั้นๆ แอบเสียดาย ถ้าไม่โกนตอนนี้ผมน้องคงยาวไปแล้ว😂

ของเราย่าโกนให้ตอน1เดือน ตอนนี้เดือนครึ่งขึ้นน้อยๆเป็นตอๆอยู่ค่ะ แอบกลีวว่าจะๆม่ขึ้นเพราะพ่อกับแม่ผมดกดำทั้งคู่

บ้านนี้เพิ่งโกนไปเลยค่ะ 1เดือน โกนแล้วรู้เลยว่าที่หัวยังมีไขอยุ่ ผื่นที่ขึ้นบนศีรษะก็หายเลยค่ะ

บ้านนี้โกนตอน25วันค่ะ เอาวันสวยและผมดกดำมาก ตอนนี้1เดือน18วันแล้วผขึ้นมาเยอะมากค่ะ

VIP Member

ส่วนมากจะโกนตอน1เดือน ผมจะเริ่มยาวตอนใหน อันนี้อยุ่ที่เด็กคะ บางคนเป็นปีๆ