แม่ๆรู้ตัวได้ไงว่าท้อง

ส่วนตัวยังไม่กล้าตรวจ

63 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนที่ยังไม่ได้ตรวจ แต่รู้สึกว่าต้องใช่แน่ๆเลย55 ของเราอาการตามตำราเป๊ะเลยค่ะ ท้องอืดหนักมากกก อืดตลอดเวลา ทานยาที่เคยทานก็ไม่หายค่ะ ตอนนั้นยังไม่ได้สังเกตุว่า ปจด ขาด แต่ก็ขาดจริงๆค่ะ ของโปรดที่ทานทุกวัน ก็รู้สึกว่าไม่อร่อยขึ้นมาซะอย่างงั้นค่ะหลายๆอย่างๆ ไม่ถึงกับอ้วก แต่ก็ผอืดผะอมคลื่นไส้ตลอดๆๆเวลาแปลกมากๆ บ่นให้คนรอบข้างฟังตลอด เรื่องท้องอืดกับคลื่นไส้ ง่วงเพลีย เจ็บเต้านม สรุปคือมันผิดปกติไปหมด555 พอตรวจก็ขึ้น2ขีดเข้มชัดเจนเลยจ้า ดีใจมากๆๆค่ะ ตอนนี้ 27w แล้วค่ะ 😊😊😊

อ่านเพิ่มเติม

1เดือนกินยาคุมบ้างไม่กินบ้างเพราะกลัวมดลูกจะฝ่อกลัวเวลาอยากมีเเล้วมีไม่ได้เลยตั้งใจกินบ้างไม่กินบ้าง (แต่ตอนนั้นยังไม่ได้อยากมีนะค่ะ) เริ่มรู้ตั้งเเต่ ปจด ไม่มาได้1อาทิตย์ ค่ะรอประมาณได้1เดือนถึงตรวจ สรุป 2ขีด ร้องไห้เเทบตาย (ปล ไม่ได้ท้องก่อนเเต่ง เเต่งกันมา2ปี ยังไม่พร้อมเลยจ้า) เกิดจากผลกลัวมดลูกฝ่อ 555 เจ้าเติร์ด

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ส่วนตัวรู้จากการเจ็บน่าอกคะ น่าอกตึงขยายใหญ่ด้วย หัวนมเริ่มเปลี่ยนคะ เจ็บมากๆจับไม่ได้เป็น2-3อาทิตย์คะ จากนั้นก็เหม็นของที่ชอบคะ แล้วตรงกับที่ ปจด.ขาดมา 17-18 วันคะ เลยตัดสิ้นใจขับรถไปตรวจที่ อนามัย เองคะ ผลสรุป...ขึ้น2ขีดชัดมากจ้า

VIP Member

กำลังคำนวณน้ำหนักให้กัปตันอยู่ดีๆก็วูปไปเลย กัปตันกับนักบินวิ่งให้วุ่นเรียกแอร์โฮสเตสมาช่วย ตอนนั้นคิดว่าพักผ่อนน้อย ทำงานเป็นกะ เลยไปหาหมอ จ๊ะเอ๋ 15วีค แล้วคะแม่ ปจด.มาไม่ปกติอยู่แล้ว 2เดือนมาที 3เดือนมาที

ถ้าบอกว่าซื้อที่ตรวจมาตรวจเล่นๆจะมีคนเชื่อมั้ยคะ😂 ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ตอนนั้นยังขับรถลงข้างทางอยู่เลยค่ะ เป้นคนประจำเดือนมาไม่ปรกติอยู่แล้ว เห้นว่าไม่มาเดือนนึงก้นึกสนุกอยากตรวจ สรุปได้ 2 ขีดมาค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

รู้เพราะตรวจจ้า แม่บ้านนี้ประจำเดือนมาบ้าง ไม่มาบ้างคือปกติมาก 2เดือนมาครั้งก็มี แต่ที่แปลกคือกินข้าวไม่ได้เลย กลื่นข้าวแล้วเหนื่อยมาก ทำไรนิดๆหน่อยๆก็เหนื่อย เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ สรุปท้องจ้า🤣🤣

ประจำเดือนไม่มีแค่1เดือนเราตรวจขึ้น2ขีด เลยไปให้หมอซาวด์ดูอายุครรภ์เลยค่ะ แต่ยังไม่ถึง4สัปดาห์ซาวด์ไม่เจอเจ้าถั่วเลยแต่ตั้งครรภ์จริงค่ะรอถึง7สัปดาห์ไปซาวด์อีกรอบถึงเห็นค่ะและฝากครรภ์เลย

ส่วนตัวจะเจ็บหน้าอกก่อนประจำเดือนมาเป็นอาทิตย์ แต่รอบนี้ดันมาเจ็บช่วงใกล้กำหนดรอบเดือนมาแค่วันสองวัน เลยลองซื้อที่ตรวจมาตรวจค่ะตรวจวันที่กำหนดรอบเดือนมาเลย ขึ้นสองขีดเข้มเลยค่ะ

ประจำเดือน​ขาดประมาณ​ 1​ อาทิตย์​+เจ็บ​หน้าอก​มากกกก+ตกเย็น​ตัวร้อนรุมๆเหมือน​จะไข้​ และอาการเหมือน​ท้องอืดแน่นท้อง​ทุกวัน​ ตรวจปุปเจอเลยสองขีดแจ่มๆ

บ้านนี้ท้องเเรก ก่อนจะรู้ว่าท้องไม่มีอาการค้ะ มีเเค่หิวบ่อย รอบเดือนขาด สรุปท้อง ท้องนี้มีอาการคลื่นไส้ รอบเดือนขาด สรุปท้อง ตอนนี้ 7 เดือนเเล้วค้ะ