สอบถามคุณแม่หน่อยนะคะ

ส่วนตัวก็กินแอนมัมอยู่ แต่เพิ่งรู้ว่ามียี่ห้ออื่นด้วย เลยอยากถามคุณแม่ท่านอื่นว่า ใครเคยทานยี่ห้ออื่นบ้างมั้ยคะ? แล้วยี่ห้อไหนดีกว่ากันคะ ? #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

สอบถามคุณแม่หน่อยนะคะ
46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ทานผสมกันไปเรื่อยค่ะเพราะถ้าเรากินแต่นมยี่ห้อเดียวอาจทำให้ลูกแพ้นมวัวได้ค่ะ บ้านนี้ไม่ทานซ้ำบางวันกินโอวัลติน กินนมจืด กินแลตตาซอย กินนมเปรี้ยวอะไรประมาณนี้ค่ะ

ดีทุกตัวค่ะคุนแม่จะทานตัวเดียวก็ไม่ผิดค่ะที่สำคัญคุนหมอจะย้ำเสมอว่าไม่ควรทานเยอะเกินไปเพราะอาจจะทำให้ลูกแพ้ๆนมวัวได้ค่ะเพราะลูกได้รับเกินความเป็นจริงค่ะ

ไม่จำเป็นต้องเป็นแอนมัมค่ะแบบอื่นก็กินได้แน้นฌปรตีนพวกถั่วเหลืองถ้ายากให้ลูกน้ำหนักดีเพราะกินอยู่ค่ะกินวีซอยกล่องสีฟ้า สลับนมหมีกระป๋องไวท์มอสลูกออกมา3600

ทานตัวไหนก็ดีหมดค่ะ ทานสลับๆกัน ลูกจะได้ไม่แพ้ ส่วนตัวทานแอนมัมกับนมหมีสีชมพู รู้สึกว่าแอนมัมทานง่ายกว่าค่ะ เค้าจะทานสลับกับนมอัลมอนด์ น้ำเต้าหู้

VIP Member

ไม่แน่ใจตัวไหนดีกว่าแต่ทานหลากหลายมากค่ะ เอนฟามาม่า ดูเม็กดูมัม ดูเม็กมาม่า ตราหมีชมพู แอนมัม นมถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้จ้า ดื่มสลับๆกันค่ะ

Hi Q Mama ค่ะ รู้สึกว่าตัวนี้จะทานเข้าไปแล้ว ลงคุณลูกหมดเลยค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบทานนมผง รู้สึกคาวๆแต่ก้อดทนละค่ะฝืนเอาทุกเช้าเพื่อลูก

เคยดื่มเอนฟ่ามัมค่ะ รสวนิลาสำหรับเรามันหวานไปและละลายยากค่ะ เลยดื่มแต่แอนมัมอาจมีหมีสีเหลืองกับฟ้าบ้างค่ะ

แอนมัม(รสจืด/รสเปรี้ยว) นมหมี(ฟ้า/ชมพู/ขาว) ดีน่า โฟร์โมสต์ น้ำเต้าหู้ซังซัง ส่วนตัวเคยลอง ดูมัม ไม่ค่อยชอบ

ทานทุกตัวเลยค่ะ แอนมัน S26 แอนฟามาม่า น้ำหนักลงลูกดีมากค่ะบางวันทานนมวัว นมถั่วเหลือง นมอัลมอล

VIP Member

ไม่ทราบว่าตัวไหนดีกว่ากัน ก็น่าจะดีทุกตัวต่างกันแค่ราคานะคะ บ้านนี้ทานแอนมัม กับน้ำเต้าหู้