ท้อง7วีค มีแผนจะไปเที่ยวยุโรป19นี้

สามารถเดินทางได้ไหมใครเคยเดินทางตอนท้องบ้างนั่งเครื่อง12ชม มีการเตรียมตัว ยังไงบ้างค่ะ ขอบคุณค่ะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 4 w ยังเที่ยวต่างประเทศเหมือนกันค่ะ แต่บ้านนร้เที่ยวแบบ backpacker ปัญหาสำหรับการเดินทางหลักๆคือการเข้าห้องน้ำบ่อยๆ และ ช่วง 4-5-6-7-8-9-10 w สำหรับบ้านนี้ แม่มีแค่อาการได้กลิ่นอาหารแล้วคล้ายๆจะเวียนหัวและอยากจะอ้วก แต่ไม่อ้วกค่ะ คล้ายๆคนเมารถ ดังนั้นก้จะพกมะนาวกับเกลือติดตัว นอกนั้นก้ไม่มีอะไรมากค่ะ ถ้าทริป คุณแม่ไปแบบสบายๆก้ไม่ต้องกังวลอะไร อ่อ อีกเรื่องนะคะ เรื่องเท้าบวม ตอน10 w กลับมาเมืองไทยแล้วต้องเดินทางด้วยรถบัสจาก กทม.ไปเชียงใหม่ ปรากฏว่าเท้าบวมค่ะ แต่พอช่วงเย็นๆก้หาย ดังนั้นถ้าจะนั่งเครื่องถึง 12 ชม. ก้ให้ระวังเรื่องนี้ด้วย ยังไงก้ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เที่ยวยัน 20 สัปดาห์เลยค่ะ ยิ่งท้องเริ่มโตสิ่งที่สำคัญคือใบรับรองแพทย์นะคะแม่ เวลาผ่านเครื่องx-rays เราสามารถบอกเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ ป้องกันความเสี่ยง บ้านนี้พกยาดม ยาลม ยาหม่องขึ้นเครื่องไปด้วยค่ะ ของกินเล่นแบบเปรี้ยวๆ เผื่อบางทีเรามีอาการวิงเวียน ปกติเดินทางไม่เคยเป็นแต่พอท้องมาเนี่ยชอบเป็นค่ะ

ไม่ปัญหาค่ะแม่ แม่ท่านนี้เดินทางมายุโรปเหมือนกันค่ะตอนนั้นท้องได้ 8 w นั่งเครื่อง 12 ชั่วโมง แต่ก่อนแม่ท่านนี้ขึ้นเครื่องจะซื้อของกินติดมื้อขึ้นไปด้วยค่ะกลัวหิว😁😁ซื้อเป็นพวก มะขามคลุกน้ำตาล ข้าวเหนียวมะม่วง ประมาณนี้ละค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง