จับได้ว่าเเฟนมีกิ๊ก

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะพอดีจับได้ว่าแฟนมีกิ๊กตอนนี้ท้อง8เดือนเเล้วเเฟนชอบบอกว่าออกไปทำธุรบางทีก็หายไป2-3วันเลยค่ะเมื่อก่อนเค้าก็เป็นเเบบนี้เเต่ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลยเเต่ตั้งเเต่ท้องมาเค้าเริ่มไปบ่อยขึ้นจนเราสงสัยเเล้วมันก็เป็นอย่างที่เราคิดใว้เลยค่ะเราควรทำยังไงดี ตอนนี้มืดไปหมดเลยค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะ ช่วง8-9เดือนเป็นช่วงที่เราไม่ค่อยมีเพศสัมพันธ์ได้ เราเข้าใจความรู้สึกนี้เลยคะ แต่สุดท้ายเราก็เลิกกัน เพราะเขาไปมีคนอื่น ทุกวันนี้ลูกก็อยู่กับเราคะ เขาก็หายไปเลยไม่ติดต่อลูกด้วยซ้ำ ผู้แบบนี้ควรปล่อยคะ สุดท้ายลูกก็ลูกเราในสายเลือด ผู้ชายต่อให้เลิกไปก็คนอื่นคะ สู้ๆนะคะ ✌️

ทิ้งเมียท้องแก่ไป2-3วัน ใช้ไม่ได้เลย ถ้าตอนนี้ยังต้องพึ่งพาเขาก็คงต้องอดทน และไม่ต้องไปโฟกัสที่สามี ให้โฟกัสแค่สุขภาพจิตของแม่พอค่ะ แต่ถ้าตัวแม่ยืนได้ด้วยตัวเองและเข้มแข็งมากพอก็เดินออกมาเถอะค่ะ เอาใจช่วยให้ผ่านเรื่องแย่ๆไปให้ได้นะคะ ทุกการตัดสินใจย่อมมีเรื่องต่างๆตามมาแน่นอน

ออกมาอยู่กับลูกดีกว่าค่ะลูกขาดพ่อยังอยู่ได้แต่ถ้าลูกขาดแม่ไปคนที่ตั้งท้องเขามาตั้ง9-10เดือนเราจะไม่ยอมปล่อยให้ลูกเรามีพ่อแบบนี้หลอกให้อภัยกับคนเจ้าชู้ไม่ได้หลอกค่ะถึงให้ไปเดียวเขาก็มีครั้งที่2-3อีก

2y ago

เป็นเราอยู่กับลูกดีกว่าดีกว่าต้องให้ลูกมารับรู้เรื่องแย่ๆของพ่อ

อย่าคิดมากนะคะ พยายามอย่าคิดไปเองค่ะ ทำใจให้สบาย ถ้าเครียดมาก น้องออกมางอแงนะคะแม่ อย่าเพิ่งไปคิดถึงอนาคตที่ยังมาไม่ถึง ตอนนี้ให้คิดว่าทำเพื่อลูกนะคะ ให้คิดถึงข้อดีของคุณพ่อเยอะๆนะคะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ✌❤

สู้ๆนะคะแม่อย่าคิดมากนะคะ ✌?เคยโดนมาเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นยังท้องได้3เดือนอยู่เลย เขาแอบไปหากันที่ร้านเหล้าไปส่งไปอะไรกัน จุกมากทำอะไรไม่ถูกเลย พยายามไม่คิดมากจนตอนนี้28wแล้ว ยังกลัวเขาจะกลับไปทำแบบเดิมอยู่เลย

ผู้ชายเห็นแก่ตัวจะเป็นแบบนี้แหละค่ะ มีครั้งที่1ต้องมีครั้งที่2และต่อๆไป ถ้ายังทนและยอมให้อภัยก็จะเป็นแบบนี้เรื่อยๆผ่านมาแล้วค่ะ การเลิกกันมันเจ็บแค่ใช้เวลาเดี๋ยวก็ดีแต่ถ้าทนอยู่ต่อไปเจ็บมากกว่าค่ะ สู้ๆค่ะ

เค้าก้อเปนเหมือนกันค่ะแม่ แต่เรายุด้วยกันแต่เค้ายุกะผุ้ชายคนนี้แบบไม่สนใจเขาแล้วค่ะแบบไม่รุสึกอะไรกับเขาแล้วมีแต่เขาที่สนใจเราเขามากับตัวกับใจตอนเราไม่รุ้สึกอะไรกับเขาแล้ว สุ้ๆน่ะค่ะ บ้านนี้ก้อเป็นค่ะ

แม่ต้องถามตัวเองก่อนว่าต้องการเเบบไหน รับได้มั้ย เเล้วลองคิดว่าระหว่างอยู่ต่อกับออกมาอันไหนมีความสุขมากกว่ากัน (ไม่มีทฤษฎีไหนที่บอกว่าขาดพ่อเเล้วเด็กจะเติบโตต่อไปไม่ได้) สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ฮือออ ทำไมเจอแต่เรื่องราวแบบนี้เลย ไม่ว่าจะคนไหนๆ ก็เล่าเสียงเดียวกันหมดว่าช่วงที่เราท้อง สามีจะนอกใจเรา ทั้งๆที่ก่อนน่านั้นก็ดีอยู่แล้ว เล่าเป็นเสียงเดียวกันหมดเลย เราเริ่มระแวงเเล้วสิแบบนี้ ?

2y ago

ใช่ค่ะ แฟนจะไปทำงานต่างจังหวัดไม่อยากให้ไปเลยทีนี้ ?

สำหรับแม่คิดว่าถ้าเค้าไม่ทำร้านเรายังปกติกับเรายุเราทนให้น้องคลอดออกมาก่อนค่ะแล้วค่อยคุยกับเค้าตรงๆค่ะ การมีลูกเราต้องอดทนให้สูงค่ะถ้าไม่มีลูกเราเลิกเมื่อไรก็ได้สำหรับแม่น๋ะ