15 ตอบกลับ

VIP Member

แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละบ้านคะ บ้านนี้เอาเตียงออกเหลือแตกฟูกแล้วเอาที่นอนลูกมาวางไว้ชิดกับแพง ไม่ให้ลูกนอนกลางเพราะว่ากลัวพ่อมันทับ แล้วที่ไม่ซื้อเตียงให้มาเพราะเราคิดว่ามันใช้แค่แปปๆๆจะซื้อเตียงให้ลูกไปซื้อคอกมาดีกว่า ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ แล้วแต่ละบ้านสะดวก เพราะเด็กแปปๆก็โตแล้ว

VIP Member

ตามความสะดวกของแม่เลยค่ะ ของเรานอนเตียงเดียวกับแม่ แต่แยกเตียงแยกห้องกับพ่อค่ะ พ่อทำงานนอกบ้านต้องให้พ่อได้พักผ่อนเต็มที่ค่ะ ส่วนเราก็เลี้ยงลูกเต็มเวลานอน กลางวันพร้อมลูกก็ได้ บางวันลูกหลับหมดก็ไปนอนเป็นเพื่อนพ่อบ้าง

เตรียมเตียงเด็กแต่ตั้งติดกับเตียงแม่ เพราะเตียงแม่ค่อนข้างสูงกลัวอันตรายกับลูกค่ะ ส่วนคุณพ่อให้ไปนอนอีกห้อง พ่อต้องหอบงานมาทำตอนกลางคืนด้วยจะได้สะดวกค่ะ

ตอนหลังคลอดบ้านนี้นอนพื้นกับลูกคะ หาฟูกมาปู พอน้องได้สัก 3 เดือนก็มานอนเตียง แต่ซื้อเตียง 3.5 ฟุตมา แล้วก็เอาคอกมากั้นคะ นอนต่อข้างๆเตียง 6 ฟุตของพ่อกับแม่

VIP Member

แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละบ้านนะคะ บ้านนี้เตรียมเตียงแยกให้ลูกค่ะ แต่กะจะเปิดด้านนึงชนกับเตียงแม่ คิดไว้นะคะยังไม่คลอด 😁 แต่มีเตียงแล้ว

VIP Member

บ้านนี้คิดไว้ว่าจะให้น้องนอนกับแม่ค่ะ แยกพ่อไปนอนอีกเตียง ไม่อยากซื้อเตียงเด็กแยกให้น้อง กลัวซื้อแล้วเอาเข้าจิงๆจะไม่ได้ใช้ค่ะ 😂

Super Mum

บ้านนี้แยกเตียงค่ะ เด็กอ่อนรอคลอด โตสักหน่อยค่อยนอนเตียงเดียวกันค่ะ แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละบ้านนะคะ

แล้วเเต่เลยคะ บ้านนี้เอาเตียงลูกชิดกับเตียงแม่ กันแม่ดิ้นทับลูก555. เป็นคนนอนดิ้น

ให้แยกเตียงเด็กค่ะ เพราะว่าเตรียมพ่อกับแม่เล็กเกินไปกลัวน้องจะนอนไม่สะดวกสบาย

VIP Member

บ้านนี้นอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เกิดค่ะจนตอนนี้ 8 เดือนแล้วค่ะ นอนเปลเวลากลางวันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง