35 ตอบกลับ

บ้านนี้เลี้ยงตั้งแต่ท้องแรกยันท้อง2เลยค่ะคนเเรก3ขวบแล้วเลี้ยงได้แต่ต้องสะอาดเก็บอึแมวต้องไส่ถุงมือ แมวบ้านนี้อาบน้ำทุกอาทิตย์แปรงขนทุกวันเลี้ยงระบบปิด เพราะอยู่กับเด็กต้องสะอาด ตอนนี้ท้องคนที่2ก็ยังเลี้ยงอยู่ค่ะ

ท้องอยู่เหมือนกันค่ะ เลี้ยงแมวมาตั้งแต่ก่อนท้อง 2 ตัว ตอนนี้หน้าที่ตักทราย เป็นหน้าที่แฟนเลยค่ะ ระวังอย่างเดียวตอนน้องเล่นแล้วกระโดดมาโดนท้องค่ะ โดนน้องกระโดดเหยียบไป1 ครั้ง โชคยังดีไม่เป็นอะไร #แมว6โลค่ะ

เลี้ยงมาตั้งแต่ท้องลูกคนแรกเลี่ยงการเก็บอึ ฉี่เหมียวค่ะ ถ้าเลี่ยงไม่ได้เวลาเก็บก็ใส่ถุงมือใส่แมส เสร็จแล้วก็ล้างมือให้สะอาดค่ะ คลอดมาก็จะได้พี่เลี้ยงประจำบ้าน แถมเป็นเพื่อนเล่นให้เบบี๋ได้อีกด้วยค่ะ

บ้านนี้เลี้ยง4ตัว ระบบปิด เวลาเก็บทรายแมว ใส่แมส ใส่ถุงมือ เส้ดแร้วล้างมือ ฉีดแอลกอฮอล ตอนนี้ได้18วีคแร้วคะ ก้อไม่รุ้ว่าแบบนี้จะช่วยได้ไหม แต่ถ้าไห้เลือกทิ้งแมวก้อทำไม่ได้อะคะ

เลี้ยง2ตัวนอนด้วยกันทุกคืนเเฟนก็ห้ามนะเล่นมันบ่อยกลัวขนเเมวเข้าจมูกกลัวเป็นภูมิเเพ้มั้งค่ะเเต่ไม่เคยฟัง555กอดตลอดเลี้ยงมาตั้งเเต่เด็กเนาะรักเขา

เลี้ยงตั้งแต่ก่อนท้อง 3ตัว .. ตอนนี้ลูก 1.6ขวบ ก็ยังเลี้ยงอยู่ .. หมอไม่ได้ห้ามเลี้ยงค่ะ แต่ตอนท้องไม่ควรตักอึตักฉี่แมว ถ้าเป็นไปได้ให้คนอื่นทำแทน

ขอบคุนค่า🥰

เราเลี้ยง 2 ตัวค่ะ พอท้อง พวกทรายแมวให้สามีจัดการแทนค่ะ แต่หมอแนะนำว่าช่วงเราท้องให้แยกกันอยู่กับน้องก่อน เพราะกังวลเรื่องติดเชื้อจากแมว

เลี้ยงปกติตั้งแต่ก่อนท้องค่ะ 1ตัวแมวตัวโปรด อีก4วันนางก็1ขวบ เลี้ยงระบบเปิด นางไปอึไปฉี่เองนอกบ้านตั้งแต่น้อยๆค่ะ นอนเล่นด้วยกันตลอด

เลี้ยงได้คะ บ้านนี้ก็เลี้ยงคะเลี้ยงระบบเปิด แต่เลี่ยงไม่เก็บอึแมวถ้าเลี่ยงไม่ได้ใส่ถุงมือล้างมือให้สะอาด นอนด้วยกันทุกคืนคะ

ขอบคุนค่า

เคยได้ยินมาว่าเลี้ยงได้แต่อย่าเก็บอึเก็บฉี่ให้แมวค่ะเพราะมีสารที่ไม่ค่อยดีต่อคนท้อง (อันนี้เขาบอกมานะคะ) ลองหาข้อมูลดูนะคะ

ขอบคุนค่าา

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง