27 ตอบกลับ

เราก็เป็นนะคะ ท้องแรก แต่เป็นสีแดงอ่อนๆ มีเยอะกว่านี้หน่อยหนึ่งคะเป็นช่วงที่ท้องได้3-4เดือนคะ แต่พอดีช่วงนั้นอยู่ไกลโรงพยาบาล เลยไม่ได้ไปหาหมอ เลยโทรถามเพื่อนที่เป็นหมอ ก็เลยรอดูอาการ เป็นอยู่พักหนึ่งนอนนิ่งๆไม่ขยับตัวเลย พักหนึ่งก็หายคะ แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุอยู่ดี และก็ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเหมือนกันคะ แต่ก็รู้สึกโชคดีมากคะที่น้องไม่เป็นอะไร และแข็งแรงสมบูรณ์ดีคะ ตอนนี้7เดือน3วันแล้วคะ ดิ้นเก่งมาก

VIP Member

ของบ้านนี้ ประมาณ 6w คะ มีเลือดออก แต่เป็นเลือดสีน้ำตาล คุณหมอคาดว่า เป็นเลือดที่เกิดจากการฝังตัวของเด็ก เราขอให้คุณหมอฉีดยากันแท้งให้คะ (เพราะเคยแท้งมาก่อนหน้านี้ 2 ท้อง ) ตอนนี้ 8 w เลือดไม่ออกแล้วคะ แต่จากประสบการณ์ที่เคยแท้งมา ถ้ามีอาการแท้ง เลือดจะออกเป็นสีแดงสดคะ แล้วจะรู้สึกปวดท้องน้อยเหมือนปวดประจำเดือน ทางที่ดีถ้ามีอาการผิดปกติ รีบหาหมอจะดีกว่าคะ

เลือดของการฝังตัวเราอยากรุ้ค่ะว่ามีเลือดเยอะประมานไหนค่ะแล้วมากี่วันค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ เรามีตั้งแต่ตอน6วีคปลายๅไปหาหมอ หมอซาวพบตัวอ่อนกับได้ยินเสียงหัวใจน้องแล้ว แล้วก็ฉีดยากันแท้งทุกสัปดาห์ เราฉีดมา3สัปดาห์แล้ว ไม่ใช่เลือดล้างหน้าเด็กค่ะ หมอบอกเป็นภาวะเสี่ยงแท้งคุกคาม 50:50 พยายามอย่าทำอะไรที่มันกระเทือนต่อครรภ์มาก เช่น เดินเยอะ นั่งรถ งดมีเพศสัมพันธุ์ จนกระทั่งตอนนี้9วีค5วันเราก็ยังเป็นอยู่ค่ะ แต่ค่อยๆน้อยลง สู้ๆ✌🏻

ว้าวว ยินดีด้วยนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกน้าา😊

. ขอบคุณทุกคอมเม้นนะคะ . เมื่อวานหลังจากพบเมือกตอนช่วงสาย พอช่วงเย็นเลยตัดสินใจไปพบหมอค่ะ หมอบอกมาว่าอาจจะเกิดจากการฝังตัว หรืออาจเป็นภาวะแท้งคุกคามค่ะ หมอเลยให้ยากันแท้งมาทานก่อน และอีกประมาณ 2 สัปดาห์นัดซาวด์ค่ะ

พบหมอเถอะค่ะ เสี่ยงภาวะแท้งคุกคาม ของเราเลือดออกแบบนี้มีคนบอกว่าไม่เป็นไรเลือดล้างหน้าเด็ก ไปหาหมอช้าสุดท้ายหลุดค่ะ รีบพบหมอดีกว่าค่ะไม่อยากให้เจอแบบเรา

อาจจะใช้ค่ะ ไม่มีทางการแพทย์ที่แม่ๆคนอื่นบอก แต่นี้ของแม่บ้านนี้ค่ะ ก่อนที่รู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ เลือดล้างหน้าเด็กค่ะ บางทีอาจจะเรียกไม่เหมือนกันรึป่าว

VIP Member

เลือดล้างหน้าเด็กคือเลือดที่ออกมาก่อนที่จะทราบว่าท้องนะคะเเม่ อันนี้เเม่ตั้งครรภ์ได้5สัปดาห์เเล้วถึงมีไหล พบหมอนะคะอันตรายคะไม่ว่าจะออกเยอะหรือน้อย

เลือดล้างหน้าเด็กไม่มีนะคะแม่ คนท้องไม่ควนมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดนะคะ หาหมอด่วนนะคะ

ไม่จิงเสมอไปน่ะค่ะคุนแม่บ้านนี้4wเลือดออกสีเข้มไม่เป็นอะไรอะปกติเขาเรียกว่าเลือดสะสมที่ค้างอยู่ บางคนก็เรียกเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ ถ้าไม่ได้ปวดท้องก็ปกติค่ะ. มันไม่เหมือนกันทุกคนที่รู้เพราะมีญาติพี่น้องเป็นหมอค่ะ.

เลือดล้างหน้าเด็กไม่มีทางการแพทย์นะคะ ถ้าท้องแล้วเลือดออก ควรหาหมอด่วนค่ะ

ไม่มีคำว่าเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ ท้องเเล้วเลือดออก ไปหาหมอเลยค่ะ😅

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง