แท้งธรรมชาติไม่ได้ขูด

สอบถามแม่ๆทุกคนคะ พอกีเราเพิ่งแท้งไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กำลังจะ 1 อาทิตย์ อยากทราบว่าเราสามารถปล่อยให้มีน้องต่อเลยจะได้มั้ยคะ แบบไม่ต้องรอประจำเดือนมางี้อะ 😅 #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยท้อง แล้วแท้งน้องไป 2 รอบค่ะ รอบแรกแท้งสมบูรณ์ คุณหมอบอกรอประจำเดือนมา 1 รอบเดือนปล่อยต่อได้เลย หลังจากประจำเดือนมา 1 รอบเดือน เราปล่อยต่อเลยค่ะ แล้วก็ท้องอีกค่ะ รอบสิงก็แท้งน้องอีกค่ะ แท้งสมบูรณ์ หลังจากนั้นเราพักมดลูกประมาณ 4-5 เดือนเลยค่ะ กินน้ำมะกรูด กินของบำรุงมดลูก บำรุงไข่ตลอดระยะเวลาที่พัก หลังจากปล่อยรอบที่ 3 รอบนี้ได้ 17 W แล้วค่ะ ถ้าจากประสบการณ์ของเรา เราแนะนำบำรุงมดลูก บำรุงไข่ ลูกจะได้แข็งแรงค่ะ สู้ๆ ขอให้น้องมาเร็วๆนะค่ะ ☺️☺️☺️☺️🥰

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

หมอสันนิษฐานว่าเป็นท้องลมค่ะ

ใจเย็นๆค่ะแม่ พักมดลูกสัก3เดือน บ้านนี้ก็แท้งครบทั้ง2ท้องค่ะไม่ได้ขูดแต่คนแรกกับคน2ห่างกัน4ปีเลย ส่วนคนที่3จากที่แท้งคน2ไปหมอก็ไห้เว้น3เดือนค่ะแต่ผ่านไปแค่2เดือนกว่าน้องก็มาค่ะ ไปฝากท้องยังโดนหมอว่ายุเลยค่ะ😅 หมอว่ามันอันตรายเสี่ยงแท้งสูงเลยค่ะ แต่เขาก้แนะนำไห้ดูแลตังเองดีๆหยุดทำงานหยุดทุกอย่างคือยุเฉยๆเลย ตอนนี้น้องได้23วีคแล้ว😁 เอาใจช่วยน่ะค่ะ ขอให้น้องมาไวๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

พักก่อนนะค่ะ3เดือน บ้านนี้เคยเเท้งตอน6wหมอให้พักบำรุงร่างกายบำรุงมดลูก เเนะนำให้ขูดมดลูกด้วยนะค่ะ เพราะจะทำให้รอบต่อไปลูกเกาะได้ไวขึ้นปลอดภัยขึ้นด้วยค่ะ ถ้าไม่ขูดอาจติดเชื้อหรือนำพาโรคที่เกี่ยวกับช่องคลอดได้ #เเต่เเท้งตอน1สัปดาห์เราไม่เเน่ใจต้องทำเเบบเรามั้ย ลองปรึกษาหมอดูนะค่ะ จะได้มีใหม่เเบบปลอดภัยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ของบ้านนี้น้องหลุดออกธรรมชาติคะ คุณหมอเลยไม่ขูดให้ คุณหมอบอกมดลูกเรียบดีแล้ว

บ้านนี้เคยหลุดไปตอน 5w หลุดแบบธรรมชาติ ไม่ต้องขูดมดลูก หมอแนะนำให้พัก 3 เดือน แต่นี่พักไป 6 เดือนพร้อมบำรุงตัวเอง พอปล่อยปุ๊บ น้องก็มาปั๊บเลยค่ะ ตอนนี้ท้องได้ 7 เดือนแล้วค่ะ แนะนำให้พักร่างกายก่อนดีกว่าค่ะแม่

บ้านนี้24พฤษภาน้องเสียเพราะสายรกพันคอ คุยกับหมอ หมอให้เว้น 1-3เดือน ดูแลตัวเองให้มากที่สุด กินโฟลิคบำรุง เตรียมตั้งครรภ์ พอครบ3เดือนแม่ปรึกษาหมอ ตรวจร่างกาย เลยคะ ปล่อยปุ๊ปติดเลยคะ ตอนนี้น้อง 7wคะ

4y ago

งืออ 💜💜 ดีใจด้วยนะคะ บ้านนี้ ฮอร์โมนยังไม่ลดลงเลยคะ ยังมีฮอร์โมนตั้งครรภ์ อยุ่เลย

พักก่อน 3 เดือนนะคะ บ้านนี้ก้แท้งธรรมชาติไม่ได้ขูดเหมือนกันคุณหมอแนะนำให้พักก่อน 3 เดือนค่อยปล่อยค่ะ หลังจากนั้นบ้านนี้ปล่อยประมาน 4 เดือนน้องมาค่ะตอนนี้ท้องได้ 4 เดือนแล้ว

ของบ้านนี้ก้อแท้งท้องแรกคะแท้งครบแท้งธรรมชาติไม่ขูดมดลูก หมอจะแนะนำให้3เดือนมดลูกเข้าอู่ดีก่อนแล้วกินโฟลิคช่วยจะดีคะ บ้านตอนนี้ได้38wแล้วคั

น่าจะใด้นะค่ะเราก็เคยแท้งแล้วก็ไม่ใด้ขูดมดลูกเกลือนกันและอีก1ปีต่อมาน้องก็มาเองตอนนี้คลอดแล้วค่ะ

หมอแนะนำให้พัก3เดือนค่ะ แต่บ้านนี้พัก6เดือน ตอนนี้คลอดน้องได้1เดือนแล้วจ้า

4y ago

งือออ💜💜 ดีใจด้วยนะคะ

ได้ค่ะ แต่แค่มดลูกจะไม่ดี อันนี้ประสบการณ์ตรงนะค่ะ