สอบถามแม่ๆทุกคน

สอบถามแม่ๆ เด็กสามารถหัดตั้งไข่หรือเดินช้าสุดประมาณกี่ปีค่ะ และแม่ๆมีวิธีไหนฝึกให้น้องตั้งไข่ หรือหัดเดินบ้างค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

สอบถามแม่ๆทุกคน
2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
Super Mum

https://goo.gl/search/%E0%B8%9D%E0%B8%B6%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99 วิธีสอนลูกหัดเดินให้ลูกน้อยวัยทารกเดินได้ไว ๆ | theAsianparent ... วิธีสอนลูกหัดเดิน - ก่อนอื่นเมื่อลูกสนุกกับการเคลื่อนที่ด้วยการคลาน และนั่งทรงตัวได้เองแล้ว ก็ให้ลองจัดพื้นที่ให้ลูกหัดเกาะยืนเกาะเดินดูบ้าง โดยจัดเฟอร์นิเจอร์สูงระดับที่เขาเกาะยืนและเดินไปรอบ ๆ ได้สะดวก เช่น โต๊ะ เตียง เก้าอี้ แต่ต้องระวังไม่ให้มีเหลี่ยมมุมคม ๆ ที่จะเป็นอันตราย และเฟอร์นิเจอร์ก็ควรแข็งแรง มั่นคง รับ ... https://m.youtube.com/watch?v=w8obXPok9vk วิธีสอนลูกเดิน กระตุ้นพัฒนาการลูก ถ้าลูกเดินช้าต้องดู! l โตไปด้วยกัน ... https://m.youtube.com/watch?v=SQH7qrSJ-_8 6 วิธี ฝึกลูกคลาน ฝึกลูกตั้งไข่ ฝึกลูกเดินยังไงให้ทรงตัวได้ดี ... - YouTube

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ใช้คอกช่วยค่ะ และคุณแม่ต้องเอาสิ่งของมาแขวนไว้ เพื่อกระตุ้นให้ลูกไขว่คว้าและคุณแม่ต้องออกไปอยู่ข้างนอก อยู่ข้างๆคอกเพื่อนกระตุ้นให้ลูกอยากเดินไปหาคุณแม่ แล้วเปลี่ยนมุมไปเรื่อยๆค่ะ