ขนมเด็ก6เดือนขึ้นไป

สอบถามหน่อยค่ะแม่ๆบ้านไหนให้ลูกทานขนมสำหรับเด็ก 6เดือนขึ้นไปไหมคะ แล้วเราจำเป็นให้ลูกทานไหมคะ #เเม่มือใหม่ค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองไปดูที่ห้าค่ะมีขนมเด็กเยอะมากว่านี่ก็กินเป็นโดโซะซีรีแล็คไม่ก็เอาซีรีแล็คมาทำขนมเองด้วยค่ะเพราะซีรีแล็คสารอาหารเยอะมากได้ทั้งโปรตีนทั้งวิตามินเลยอย่างเดียวทำได้หลายเมนูมากคุ้มเลยค่ะ

ซื้อให้น้องทานค่ะเป็นขนมซีรีแล็คสำหรับเด็กน้องทานได้ครั้งละครึ่งค่ะเอาไว้เวลาเล่นให้เขากินมื้อหลักก็ป้อนเป็นโจ๊กซีรีแล็คปกติค่ะเสริมโปรตีนกับวิตามินค่ะ

บ้านนี้ ไม่ได้ให้ทาน เน้นอาหารสดใหม่ทำเอง ส่วนขนมเราให้ทานแต่ผักผลไม้ วนๆๆไป ส้ม แก้วมังกร กล้วย มะม่วงสุก มะละกอสุก เน้นเคี้ยวง่ายๆ พร้อม ผักปลอดสาร

บ้านนี้ให้ทานค่ะทานเป็นขนมซีรีแล็ค แล้วแต่ค่ะให้ทานหรือไม่ก็ได้แต่แม่ให้ทานเพราะได้ฝึกให้เขาจับกินเองด้วยในขนมก็มีประโยชน์จากสารอาหารเหมือนกัน

เราถามหมอ หมอบอกไม่จำเป็นค่ะ ขนมที่ละลายในปาก ไม่ได้ฝึกการเคี้ยวของน้อง บางอันผสมน้ำตาลด้วย ฝึกให้ทานข้าว ผลไม้ มีประโยชน์กว่าเยอะค่ะ

บ้านนี้ใช้เป็นผลไม้ผสมซีรีแล็ค โจ๊ก ให้ทานเอาค่ะ ไม่มีน้ำตาลไม่มีผงชูรส ในสารอาหาร หลากหลาย มีวิตามิน เกลือแร่ และธาตุเหล็กสูง

ขนมซีรีแล็คค่ะแม่มีส่วนผสมของสารอาหารครบ5หมู่เน้นโปรตีนกับวิตามินด้วยค่ะดีต่อเด็กๆมากค่ะอร่อยด้วยได้จับกินเองดีมากค่ะ

TapFluencer

ไม่จำเป็นค่ะ ทางนี้มีไว้เวลานั่งคาร์ซีทแล้วร้องค่ะ

ทานได้ค่ะ เดินตามซุปเปอร์โซนขนมเด็ก 6+

ให้กินค่ะ ฝึกลูกให้เคี้ยวกลืนเป็น