ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ…

สอบถามหน่อยค่ะ อันนี้ลิ่มเลือดใช่มั้ยคะ? ประจำเดือนขาด2วันเเล้วเช้าของวันที่04/06มีเลือดสีเเดงแบบชมพูออกมานิดน้อยปวดท้องร่วมด้วย เราเลยคิดว่าเลือดล้างหน้าเด็ก มีเลือดเเบบนี้ออก2วันค่ะ จนกระทั่งวันที่06/06ช่วงเช้าก็มีน้อยอย่างเดิมเเล้วเมื่อเย็นของวันที่05/06เราเล่นกับเเฟนกันรุนเเรงเเล้วปวดท้องด้วย ตก8โมงออกไปเรียนขี่รถตกหลุมบ้างถนนหนทางไม่ค่อยดี เเล้วมาช่วงบ่ายจะเปลี่ยนผ้าอนามัยเลือดออกเยอะมากอาการปวดท้องมากขึ้นด้วย เเละวันที่08/06ชิ้นนี้ออกมาอาการปวดท้องก็หายเลยค่ะอยากทราบว่าลิ่มเลือดรึป่าวคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ…
25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อันนี้คือยังไม่ท้องใช่มั้ยคะ ช่วงม.2-3เป็นเหมือนกันค่ะ เวลา ปจด มาช้า เป็นลิ่มเลือดเยอะๆแบบนี้เลย ปวดท้องมาก ถ้าปวดแท้งเราจะทนไม่ไหวค่ะเลือดจะเยอะมากๆจนเราหมดแรงเพราะจะตกเลือด มันจะปวดบีบปวดถี่ขึ้นเรื่อยๆเหมือนคนจะคลอดเลยค่ะ อันนี้เพื่อนที่แท้งไม่รู้ตัวบอกมาค่ะ ท้องแต่ไม่รู้ตัวแต่เป็นคนกินยาสตีปประจำ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ใช่ค่ะ แม่เคยแท้งเล่าให้ฟังกับเพื่อนตอนที่แกแท้ง มันปวดมากไม่ใช่ปวดเหมือน ปจด เพื่อนเกือบตายค่ะแท้งไม่รู้ตัว

บ้านนี้เป็นตอนประจำเดือนมาค่ะ เพราะปวดท้องเป็นประจำอยู่เเล้ว หลังจากเลือดที่เป็นก้อนมาก็หายปวดท้อง มันเป็นเรื่องปกติจ้า ส่วนเลือดล้างหน้าเด็กมันจะมาเเค่นิดเดียวพอที่จะรู้ว่าเป็นเลือดค่ะ เเละอาจมีอาการปวดท้องตามตอนตั้งครรภ์เเรกๆๆเหมือรประจำเดือนมา เเต่เลือดจะมาเเค่นิดเดียวค่ะ

เคยเป็นคะ ประจำเดือนขาด3เดือน ตรวจแล้วไม่ท้อง ไปหาหมอ หมอบอกปกติ พอหาหมอกลับมาประตำเดือนมาเลยคะ วันแรกเป็นปกติ วันที่3เป็นก้อนเป็นลิ้มเลือดออกมาปวดท้องมาก ทานยาแก้ปวด เอาน้ำอุ่นประคบ ก็หายคะ ก่อนหน้าที่ก็เคยเป็นแบบนี้มาตลอดทุกครั้งที่มีรอบเดือน

เค้าเคยเป็น แต่ตอนนั้นตั้งครรภ์ มีเลือดออกก่อนหนึ่งครั้งไปหาหมอ หมอยังซาวด์เจอถุง พอผ่านไป ได้ 3 วันมีเลือดออกพร้อมก้อนนี้เลยค่ะ พอไปตรวจคือแท้งไปแล้วค่ะ ทีแรกนึกว่าเลือด แต่ลองจิ้มแล้วไม่แตกตัวกระจายเป็นเลือดเป็นเหมือนก้อนเนื้อน้อยๆ 😂

Post reply image

เเท้งค่ะ เเนะนำควรไปหาหมอตั้งเเต่ทีเเรกนะค่ะ ถ้ารู้ว่าตัวเองมีเลือด ก็ไปหาหมอ หมอจะได้วิชัยว่าเป็นอะไร ไปปรึกษาแพทย์จะดีนะ อย่าปล่อยไว้เเบบนี้เพราะมันอาจจะเกิดอันตรายกับเราด้วยนะ ค่ะ.🥰

เคยเป็นแบบนี้นะคะ ตอนนั้นไม่ได้ท้องค่ะมีแฟนเป็นผู้หญิง แต่ก่อนหน้าประจำเดือนขาดไป4เดือน(ปกติประจำเดือนจะขาดบ่อยประจำเดือนจะมา3-4เดือนครั้ง ครั้งละ7-20วัน)

เลือดล้างหน้าเด็กได้ยินว่าออกเล็กๆน้อยๆนะคะ แบบนี้เหมือนที่เคยเป็นท้องลมแล้วหลุดออกมาเลยค่ะ ไปพบคุณหมอแล้วเล่าให้หมอฟัง หมอจะซาวด์ดูให้นะคะ

เคยเป็นแบบนี้มาก่อนค่ะ ปวดท้องรุนแรงมากๆ เลือดไหลออกมาเยอะ มีเป็นก้อนหลุดออกมา พอไปหาหมอ หมอบอกแท้งคุกคามค่ะ

ถุงตั้งครรภ์ค่ะ..ปวดแบบประจำเดือนจะมาใช่ไหมคะ..ออกมาแบบนี้น่าจะแท้งค่ะ เคยเป็นแบบนี้ออกมาเหมือนกันค่ะ..

1y ago

อันนี้หลุดออกมาก ก็ปวดหน่วงเป็นพักๆค่ะ ไม่เเน่ใจเพราะปกติเราเป็นคนปวดปจด.เหมือนกัน

ขออนุญาตนะคะ อันนี้แม่เคยท้องลม ถุงครรภ์ลักษณะแบบนี้ค่ะ แต่ยังไงแม่ก็ไปหาหมอดีกว่าค่ะ

Post reply image