ทานนมแพะดีไหมคะ

สอบถามหน่อยค่ะ มีแม่ๆท่านไหนให้น้องกินนมแพะแบบนี้บ้างๆไหมคะ เป็นยังไงบ้างคะ น้องอ้วนไหมคะ แลกเปลี่ยนความรู้หน่อยค่ะ ตอนนี้ให้น้องกินนมแม่ค่ะ แต่จะต้องไปทำงานแล้วเลยต้องเสริมนมผง เพราะนมแม่น้อย ไม่มีสต็อกนมเลยค่ะ (น้องไม่ได้แพ้นมวัวนะคะ แต่พ่อเขาบอกให้กินอันนี้ค่ะ) แล้วเป็นไปได้ไหมคะ ถ้ากินนมแพะแล้วจะแพ้วัว “ขอบคุณค่ะ”

ทานนมแพะดีไหมคะ
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หลานชายที่บ้านก็ทานค่ะ สมบูรณ์ดีแนะนำคุณแม่น้ำนมน้อยลองสั่งสมุนไพรเพจนี้ทานได้นะคะพี่สาวเป็นคนไม่มีน้ำนมทานแล้วน้ำนมไหลดีมากไม่เป็นอันตรายสำหรับคุณแม่ให้นมเลยค่ะมีแต่ประโยชน์พี่สาวแอนเองทานแล้วดีจริงๆแนะนำมาหลายคนแล้วค่ะไม่มีผลข้างเคียงแทรกซ้อนมีอย.ด้วยค่ะ

Post reply image

แม่บ้านนี้คิดว่านมแพะน่าจะดีกับน้อง คุณพ่อจัดเซทใหญ่เลยคร้าเพราะน้องไม่แพ้นมวัว ผลปรากฏว่าน้องไม่ย่อย อึ๊แข็งจนต้องช่วยกันแคะ ลองดูกระป๋องเล็กก่อนค่ะว่าน้องกินถูกมั้ย

มันแล้วแต่เด็กด้วยค่ะ ถ้าน้องถ่ายดี ถ่ายไม่แข็งก็โอเคค่ะ บ้านนี้ให้กินนมแพะคุณสู้ราคาไม่ไหว เพราะน้องกินเก่งกินเยอะ บ้านนี้ให้กิน s-26สีม่วง ขนาด600ก.เดือนนึงประมาน 5-6กล่อง

5y ago

วันที่26 นี้ สามเดือนค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ทานค่ะ แต่ทานแบบgold ไม่อ้วนค่ะ แต่น้ำหนักตามเกณฑ์ ขับถ่ายดีค่ะ ส่วนทานนมแพะแล้วแพ้นมวัว ไม่น่าจะเป็นไปได้นะคะ แต่ส่วนมากแพ้นมวัวแล้วมากินนมแพะค่ะ

บ้านนี้น้องทานสูตรgoldค่ะ สลับกับนมแม่ค่ะ เพราะน้องแพ้นมวัน น้องขับถ่ายดี น้ำหนักตามเกณฑ์ สุขภาพแข็งแรงดีด้วยค่ะ

เคยกินค่ะ น้องไม่อ้วนค่ะ กำลังเปลี่ยนไปยี่ห้ออื่นเพราะน้องกินแล้วถ่ายแข็ง(เด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน)

น้องเคยกินแล้วถ่ายยากค่ะ ลองเปลี่ยนไปหลายยี่ห้อจนมาถูกกับเอนฟาค่ะ กินแล้วถ่ายง่ายค่ะ

ดีค่ะ ไม่ต้องกลัวจะแพ้นมวัวนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง