ทิชชูเปียก

สอบถามหน่อยค่ะ ทิชชูเปียกยี่ห้อไหนใช้กับเด็กอ่อนดีค๊ะ ช่วงแนะนำหน่อย แม่บ้านนี้เตรียมของครบแร้ว ขาดแต่ทิชชูเปียกไม่รู้จะซื้อยี่ห้อไหนดี

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลูกเรา28วัน เราใช้มามี้โปะโกะ ตั้งแต่เกิดค่ะ ไม่แพ้ แต่แนะนำว่า ถ้าใช้อะไรกับเด็กให้ลองสังเกตุดู เช่น แป้ง ยี่ห้อนี้... พอเด็กใช้แล้วเกิดผื่นให้เปลี่ยนทันที เพราะเด็กแต่ละคนแพ้ไม่เหมือนกัน คุณหมอจึงแนะนำว่า แรกๆให้ซื้อขนาดเล็กมาก่อน จาก ประสบการณ์คุณแม่ลูก3

ลูกเราไม่เคยใช้เลยค่ะ ใช้สำลีก้อนชุบน้ำต้มสุกเอา ประหยัดมากกกก พอได้สัก 3 เดือน ก็จับล้างก้นในกะละมังแทน ทิชชูเปียกใช้เฉพาะต้องเดินทางแค่นั้น มี 1 ห่อใหญ่ได้มาจากคนที่มาเยี่ยม ตอนนี้น้อง 1 ขวบแล้ว ยังใช้ไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ

6y ago

ลูกคนแรกก้อใช้สำลีจ้า แต่ซื้อติดำว้เผื่อเดินทานเหมือนกันค่ะ เรยหาเลือกจากที่แม่ๆว่าใช้ดีค่ะ

ลูกคนแรกซื้อทิชชูเปียกไว้ครึ่งโหลยี่ห้อพีเจ้น กว่าจะได้ใช้ก็ตอนที่รู้สึกว่าผิวเค้าแข็งแรงค่ะ ช่วงแรกคุณหมอที่โรงพยาบาลแนะนำให้ใช้ สำลีชุปน้ำเช็ดก้น ค่ะสะดวกและใช้ง่ายกว่า

6y ago

ไว้คลอดแร้วเอาน้องมาโชว์มั่งนะค๊ะแม่ เดี๋ยวเราจิติดตาม

บ้านเราสั่งของ jaxx ค่ะ สั่งเป็นลังเลย ปลอดภัยกับน้องด้วยค่ะ ใช้ตั้งแต่เกิดเลยค่ะ ไม่แพ้ด้วย

6y ago

แม่เพิ่งลองสั่งยี่ห้อนี้มาค่ะ แต่น้องคลอดเดือน ธค แม่เตรียมของไว้รอเรยหาข้อมูลจ้า

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-43159)

VIP Member

ขอแค่เป็นทิชชู่ที่ปราศจากสารที่ทำให้ระคายผิวน้องก็พอแล้วค่ะคุณแม่

เอามาลองดูก่อนจ่ะ

Post reply image

พีเจ้นคะ ใช้ประจำ

พีเจ้นคะ

Pureen สีชมพู