ขอคำแนะนำหน่อยคะ แม่ไม่มีความรุ้ทางด้านนี้เรยคะ

สอบถามหน่อยคะ ระหว่างคลอดธรรมชาติกับผ่าคลอดอันไหนดีกว่ากันคะ เเม่ฝากพิเศษโรงพยาบาลเอกชลหมอให้เราเลือกได้ตามความสะดวกของแม่เลยคะ แต่แม่ไม่มีความรุ้ทางด้านนี้เลยคะ ขอความรู้หน่อยคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เลือกผ่าคลอด บล๊อคหลัง 1. กำหนดวันเวลาคลอดได้ ตามฤกษ์ดี 39+5w 2. ไม่ฉุกละหุกเวลาไปคลอด ไปนอนเตรียมตัว 1 วัน 3. มีภาวะมดลูกเกาะต่ำ แม่อายุมาก 38 ปี 4. ไม่เจ็บเวลาคลอด บล๊อคหลัง ใส่สายยาง เจ็บแป๊บเดียว หลังคลอดเจ็บมาก 2-3 วัน ประมาณ 4-5 วัน เดินได้ปกติ ให้ลุกเดินจะแข็งแรงเร็ว 5. น้ำนมหลังคลอดมาปกติ แล้วแต่คน บางคนก็มาเลย บางคนก็วันสองวันมา ต้องเอาลูกเข้าเต้าตั้งแต่วันแรก และเข้าบ่อยๆ กระตุ้นน้ำนมมา กินน้ำอุ่น จิบน้ำบ่อยๆ 6. เจอก้อนเนื้อในมดลูก โตมาพร้อมกันกับคน ได้เอาออกพร้อมกัน ปลอดภัย 7. ถ้าทำหมันก็สามารถทำพร้อมกันไปเลยได้ 8.ไม่เสี่ยงการดึงลูกออก ดูดลูกออก กรณีคลอดธรรมชาติยาก ไม่เสี่ยงแขนหลุด หัวเบี้ยว

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุนนะคะ เรากะคิดแบบนี้เรยคะ ชอบความสะดวกสบาย ไม่ต้องฉุกละหุก ราคาต่างกันนิดหน่อยรับได้ ถามหมอแร้ว หมอบอกไม่อันตราย เดี่ยวนี้ทางการเเพทเค้าพัฒนาแร้วไม่ได้น่ากัวอะไรขนาดนั้น

VIP Member

บ้านนี้ท้องแรก เลือกคลอดธรรมชาติค่ะ พยาบาลว่าคลอดธรรมชาติดีต่อลูกและแม่ก็ฟื้นตัวไวด้วยค่ะ และอีกอย่างของเราน้องกลับหัวแล้วก็รอว่าน้องจะออกมาตอนไหน😁

2y ago

ขอบคุณนะคะ🙏🏻😋