38 ตอบกลับ

บ้านนี้ เป็นคนที่เป็นประจำเดือนมาตรงแป๊ะตลอดค่ะ พอประจำเดือนหายไป1วันก้อเริ่มสงใสแล้วค่ะเพราะประจำเดือนไม่เคยขาดไม่เคยเคลื่อนพอขาดวันที่สองไม่มาก้อไปซื้อที่ตรวจมาหนึ่งอันแต่ยังไม่ตรวจเพราะกลัว😂พอเข้าวันที่สามปุ๊บไม่มาตัดสินใจตรวจผลสุดท้าย ก้อสองขีดเข้มเลยคือไม่มีจางไห้ลุ้นกันเลยทีเดียว😂 ตอนนี้คลอดน้องได้1เดือนแล้วค่ะ😁😊

แม่บ้านนี้ไม่ได้สังเกตตัวเองเลยค่ะ​ เพราะจำเดือนหาย​ 2 เดือนกว่า​ นึกว่าร่างกายปรับฮอร์โมน​ ปจด​ เลยมาช้า​ แต่แฟนบังคับให้ตรวจเลยตรวจ​ ขึ้น​ 2 ขีดเลยค่ะ​ แดงเข้มเลย​ ไปตรวจที่​ รพ​ ตอนนั้นเข้าเดือนที่​ 3 แล้วค่ะ​ กำลังมีแขนมีขาเลย​ ตกใจมาก ตอนนี้เข้าเดือนที่​ 6​ แล้วค่ะ😂🥰

บ้านนี้ ปจด. จะมาช่วงต้นเดือนหรือช่วงสิ้นเดือน ก่อนจะรุ้ตัว ปจด. มาต้นเดือนพ.ค65ปกติคะ แต่ช่วง28เดือนพ.ค65เจ็บน่าอกเหมือนจะเปน ปจด.คะ พอวันที่1มิ.ย65ซื้อผ้าอนามัยมาใส่เพราะเหมือน ปจด.จะไหล แต่มาแปลกๆคะ มานิดเดียวสีเลือดไม่เข้ม หลังจากนั่นมา2วันซื้อตรวจค่ะ 😂

VIP Member

ของเราตรวจก่อนประจำเดือนจะมา 5 วันค่ะ เนื่องจากไปหาคนรู้จัก แล้วเขาทักว่าท้องหรอ เราเลยลองตรวจดูสรุปขึ้นขีดจาง 2 ขีด พอวันรุ่งขึ้นรีบไปฝากครรภ์เลยค่ะเพราะเรารอน้องมา 4 ปี เนื่องจากเคยท้องแต่แท้งเพราะปากมดลูกสั่น

TapFluencer

ของแม่บ้านนี้ตรวจก่อน ปจด จะมา5วันค่ะขึ้นขีดจางมากกก!ก็เริ่มเว้นช่วงตรวจไปเรื่อยๆก็ขีดเข้มขึ้น มีอาการหน้ามืดนอนเยอะเวียนหัวพะอืดพะอมไม่อยากกินข้าวขี้เหวี่ยงโมโหง่ายน้อยใจเก่งค่ะ😅

ของเราประจำเดือนขาดไป4วัน ตรวจขึ้นขีดเดียว พอผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ ตรวจอีกทีขึ้น2ขีดเลยค่ะ แต่อีกขีดนึงจางๆ ตอนนี้ตั้งครรภ์34 วีคแล้วค่ะ #แนะนำให้ตรวจฉี่แรกนะคะ

ปจด.ขาด1อาทิตย์เป๊ะเลยค่ะ ตื่นเช้ามาเข้าวันที่7ก็รีบไปซื้อที่ตรวจครรภ์เลยค่ะ2แบบจุ่มกับหยด ก่อนหน้าจะตรวจมีอาการคล้ายจะเป็นไข้ เหนื่อยเพลียบ่อยค่ะ

ขาดมากกว่าปกติเช่น อาทิตย์สองอาทิตย์ ก็ตรวจค่ะ เพราะบางทีประจำเดือนอาจจะมาเร็วมาช้า 3-4 วัน ส่วนอาการเฉพาะบางคนมีบ้างไม่มีบ้าง ส่วนตัวไม่มีอาการค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ประจำเดือนเคลื่อนแค่1-2วันก็เห้นผลแล้ว แต่จะจางไม่เข้มและก็รอผล 2-3นาที มีอาการเหนื่อยง่าย ไม่อยากทำไร ง่วงอย่างเดียวเยี่ยวบ่อยมากๆๆคะ

เรามีอาการเหมือนฉี่ไม่สุด ปวดหน่วงๆท้องน้อยและคัดเต้านมค่ะเราเลยตรวจห่างจากประจำเดือนครั้งสุดท้าย11วันเองค่ะแต่ก็ขึ้น2ขีด

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต