6 ตอบกลับ

บ้านนี้ตกเลือดตอน13weeksเลือดออกเป็นชิ้นๆก้อนๆนึกว่าจะเสียลูกไปแล้วแต่น้องยังอยู่ดีค่ะหัวใจเต้นปกติ หมอให้ยามากินทุกๆ8ชั่วโมงเป็นเวลาสองเดือนค่ะ ห้ามเดินเยอะ. ห้ามยกของหนัก. ให้นอนเฉยๆพยายามขยับตัวให้น้อยที่สุดเพราะโอกาส50:50 ห้ามขึ้นบันได งดมีเพศสัมพันธ์ด้วยนะค่ะ ต้องดูแลตัวเองให้ดีเป็นสองเท่า. อาหารการกินก็ต้องระวังค่ะเพราะอาหารบางอย่างอาจทำให้มดลูกบีบตัวเลยทำให้แท้งได้ บ้านนี้ตอนนี้24weeksเด็กแข็งแรงดีค่ะ

ใช่ค่ะ ขยับตัวให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ. ห้ามยกของหนักห้ามเดินเยอะ งานบ้านสามีไม่ให้ทำเลยค่ะ ห้ามขึ้นบันไดด้วยค่ะ. ให้นอนอย่างเดียวประมาณ1-2อาทิตย์ ได้ลุกได้ขยับแค่ตอนเข้าห้องน้ำอาบน้ำและก็กินข้าวแค่นั้นเวลาที่เหลือนอนค่ะ ค่อยๆเปลี่ยนท่านอนเป็นระยะเพื่อให้เลือดไหลเวียนค่ะ.

เป็นอยู่ค่ะ เลือดพึ่งหยุดไหล ตอนนี้ 15w น้องปกติแข็งแรงดีทุกอย่าง แต่มีเลือดออกช่องคลอด แต่คุณหมอบอกอยู่ใน ภาวะแท้งคุกคาม ครั้งแรกฉีดยากันแท้ง+กินยากันแท้ง 2-3วันผ่านไป เลือดยังไม่หยุดไหล ไปพบหมออีกครั้ง หมอให้ยาสอดกันแท้ง มาเหน็บช่องคลอดค่ะ นอนพักผ่อนนิ่งๆ สัก1สัปดาห์ จากนั้นเลือดก็ไม่ไหลอีกค่ะ อีก2วัน พบหมอประเมินอาการอีกครั้ง

เป็นตอน 6 w ค่ะ มีเลือดไหลเป็นสีน้ำตาลออกมาตอนฉี่ หมอบอกแท้งคุกคาม ให้ยามาทาน 7 วัน ให้นอนพักผ่อน ห้ามยกของหนัก ห้ามเดินเยอะ ทำอะไรช้าๆลงกว่าเดิม ตอนนี้ 19+2 แล้วค่ะ สู้ค่ะแม่ ช่วงนี้นอนอย่างเดียวไปเลยค่ะ

VIP Member

เป็นค่ะ พักผ่อน นอน ห้ามเดิน ประมาณ2วันค่ะ เลือดก็หยุด ตอนนี้ท้องได้5เดือนแล้วค่ะ

เป็นอยู่ค่ะ หมอฉีดยา และนอนพักอยู่เฉยๆ นัดติดตามผลทุกอาทิตย์ค่ะ สู้ๆนะคะ

อันตรายค่ะ มีสิทธิ์แท้งได้มากค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง