ชาเขียวAmazon

สอบถามค่ะ ตั้งครรภ์25w ชอบกินชาเขียวมากๆๆๆๆ อดใจไม่ไหวเลย 😂 จะเป็นอันตรายไหมคะ? #ท้องแรกค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ชาเขียวAmazon
64 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ชาเขียวในมือสะดุ้งเลยค่ะ ... เราเน้นกินพอชุ่มชื่นหัวใจค่ะ // แต่ก่อนจะกินพวกอะไรที่เค้าห้าม เราจะแอบหาข้อมูลก่อนว่ามันมีอันไหนซับพอร์ตจิตใจให้ไม่รู้สึกผิดบ้าง 😅 กินพอหายอยากค่า // มีขวดนึงติดตู้เย็นไว้จิบงี้ ไม่เอาเป็นแก้วค่ะ ไม่กล้ากินหมด// อันนี้ไม่ดราม่านะค๊า ❤️ ปล.ท้องแรกขาดกาแฟไม่ได้เลยค่ะ ตอนท้องโตยืนเข้าแถวมีแต่คนถามว่ากินเองเหรอ เลยบอกไปว่าเพื่อนฝากซื้อ 555+ แต่สั่งเป็นม็อคค่านะคะ ส่วนท้องสองไม่ได้กินเลยค่ะ ไม่อยาก แปลกดี

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

จริงๆค่ะ🤤🤤

งดได้ยิ่งดีค่ะ ถ้าจะดื่ม ก็นานๆครั้งจะดีกว่านะคะคุณแม่ เพราะเสี่ยงเบาหวานมาก ผลกระทบไปที่ลูก ความหวานทำให้น้ำคร่ำเยอะ ภาวะคลอดก่อนกำหนด ถ้าเด็กกินน้ำคร่ำจะส่งผลต่อสมองของเด็กด้วย และเด็กจะเริ่มสร้างเซลล์สมองช่วงใกล้คลอดด้วย อาทิตย์ละ1-2 ก็ยังดีค่ะ

3y ago

บ้านนี้กินทุกวันค่ะ

บ้านนี้ตั้งแต่ท้อง อยากแต่น้ำหวาน ชาเย้น โกโก้ ชาเขียวทุกวัน นน.ขึ้นเดือนละ3โลเลยคะ จนต้องได้ตรวจน้ำตาลขึ้น 140..เสี่ยงเบาหวานตอนนี้งดของหวาน นน.ขึ้นแค่1กก.คะเดือนนี้ รอตรวจน้ำตาลเจาะอีก4เข็ม อังคารนี้ รอลุ้นยุคะ

3y ago

ขอโทดนะค่ะ ไปตรวจเลือดเบาหวานต้องงดอาหารงดน้ำมั้ยค่ะ พอดีหมอไม่ได้บอกอะไร จะไปตรวจวันจันทร์นี้แล้ว

VIP Member

เคยถามคุณหมอค่ะ เขาบอกให้เลี่ยง เลี่ยงได้เลี่ยงเสี่ยงเบาหวาน ไอ้เราก็อดทำหน้าเซ็งใส่หมอไม่ได้เลย คุณหมอแกเลยกระซิบบอกว่านิดๆหน่อยหวานน้อยได้อยู่ค่ะคุณแม่ แม่นี่ใจชื้นขึ้นมาเลยค่ะ555

3y ago

5555 ขอใจชื้นด้วยนะคะได้ยินแบบนี้ 😋🤗❤️

แต่ก่อนเมชอลวันละแก้ว2แก้ว พอท้อง อาทิตย์ละ3-4 แก้วพอค่ะ 😅😅 แบ่งคนอื่นด้วย ไม่อยากกินหมดเป็นแก้ว อะไรที่ไม่ค่อยมีประโยชน์ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงค่ะ ความสะบายใจส่วนตัว 😊😊😊✌🏻

VIP Member

ดื่มได้แค่ 200 มิลลิกรัม/วันค่ะแม่ ถ้าเลี่ยงได้ควรเลี่ยง เพราะน้ำตาลเยอะส่งผลให้เสี่ยงเบาหวาน อ้วนหลังคลอด มีคาเฟอีนที่ทำให้สมองลูกพัฒนาการได้ไม่ดีหลังคลอด

3y ago

ขอบคุณมากๆค่ะแม่🥰❤️❤️

อีแม่สายชาเขียวกินเหมือนกันค่ะแม่ชอบอเมซอน เซเว่น และโออิชิ ตอนนี้22วีค บ้านนี้กินพอหายอยากจ้าเดือนนึงกินแค่สองสามครั้ง แก้วเดียวกินสองคนกับแฟนจ้า

3y ago

ชอบมากๆค่ะชาเขียว❤️🤤

เราชอบกินเหมือนกันค่ะ ตอนไม่ตั้งท้องทานไม่บ่อย แต่พอท้อง หิวไปหมด ได้น้ำตาลแล้วชื่นใจ จะเป็นเบาหวานหรือเปล่าไม่รู้ 😂 แต่นมเลือกทานน้ำตาลน้อย งงมาก 😂

3y ago

ทานทุกวันเลยค่ะบ้านนี้ ชาเขียว❤️

ดื่มได้ค่ะ1 แก้วปริมาณคาเฟอีนน้อย ไม่เป็นอันตรายต่อลูกค่ะ แต่อะเมซอนสั่งหวานน้อยก็ยังหวานมากอยู่ดี ระวังเรื่องน้ำตาล เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงดีกว่าค่ะ

3y ago

ขอบคุณค่ะแม่🥰❤️

สายชาเขียวเช่นกันค่ะ หมอบอกทานได้วันละแก้ว แต่เรานานๆทีบางทีออกไปไหนก็ซื้อกินบ้าง ชาเขียวเซเว่น อเมซอน ชาเขียวชอบชา ทุกเขียว กินหมดค่ะ 5555

Post reply image
3y ago

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ชอบมาก กินทุกวันเลยค่ะ🤤🥰🤣