สามีนอกใจและนอกกาย

สวัสดีค่ะแม่ๆ ท้องได้กี่เดือนกันแล้วคะ ตอนท้องร้องไห้กันไหม ทางนี้ร้องไห้ทุกวันบางวันนอนไม่หลับร้องไห้จนตาบวม พ่อของลูกแอบมีผู้หญิงหลายคนไปแอบมีไรกันแทบทุกวัน แม่ช่วยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ทีค่ะ ลูกจะได้รับผลกระทบอะไรบ้างคะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยู่ที่คุณตัดสินใจค่ะ ถ้าเป็นเราคงเลิกค่ะ เลี้ยงลูกเองดีกว่ามีพ่อของลูกแบบนี้ อยู่ด้วยกันก็อึดอัดใจไปป่าวๆค่ะ ถ้าเขารักเราเขาคงไม่มีคนอื่นค่ะ เลยไม่มีเหตุผลที่เราต้องทน ส่วนตัวตัดสินใจแยกทางกันดีกว่าค่ะ ร้องไห้มากไม่ดีนะคะ ผลกระทบถึงลูก

ลูกยังไม่ทันคลอดเลย ก็ทำแบบนี้แล้ว เป็นเราคงขอเป็น single mom ดีกว่าค่ะ สบายใจกว่า เด็กเค้ารับรู้ได้นะคะ เวลาแม่เศร้า เสียใจ หรือดีใจ แล้วก็อย่างที่ คห.อื่นๆบอก ไม่มีเหตุผลที่ต้องทน ไปมีหลายคนด้วย กลับมารักตัวเองและลูกดีกว่าค่ะ

ถ้ายังไม่อยากหย่าให้จูนกันใหม่หาตรงกลางให้ได้ พูดไปตรง ๆ เลยว่าเรารู้นะว่าออกไปทำอะไร ขอเหตุผล หาทางออกที่โอเคทั้งสองฝ่ายค่ะ **อย่าคิดแทนลูก ส่วนเราคุยก่อนแต่งแล้วว่าถ้านอกใจเราไม่ให้อภัยนะ ออกจากชีวิตเราไปได้เลย

2y ago

เราเชิ่ดได้เพราะเราทำงานหาเงินใช้เอง กล้าพูดเลยว่าไม่เคยขออะไรสามีเลย ตั้งแต่ก่อนท้องยันคลอด เราเลยไม่มีเหตุผลอะไรที่จะให้เขาอยู่ต่อ ขอแค่ส่งเงินให้ลูกทุกเดือนพอจะพันสองพันได้หมด

ถ้าเป็นเรา เราถอยออกมาดีกว่าค่ะยอมให้ลูกไม่มีพ่อดีกว่าให้ลูกโตมาแล้วเขารู้ว่าพ่อนอกใจแม่ทุกวัน เราสามารถเป็นทั้งพ่อและแม่ได้ในเวลาเดียวกันอย่าอยู่บั่นทอนจิตใจตัวเอง สู้ๆค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะสามีนอกกายนอกใจตั้งแต่ทั้งท้องได้2เดือนแล้วค่ะตอนนี้ท้องแปดเดือนแล้ว ก็เลยเลิกกับสามีขาดไปเลยไม่ต้องการอะไรแล้ว ขอแค่ลูกคนเดียวพอ

การเลี้ยงลูกคนเดียวไม่ใช่เรื่องน่ากลัว เพราะบางทีผัวก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย อยู่ที่ใครจะเลือกที่จะจนหรือไม่ทนจ้า

VIP Member

น้องที่รู้จักเครียดร้องไห้ทุกวันเรื่องนี้ลูกออกมาแล้วสมาธิสั้นค่ะ พยายามทำใจให้สบายนะค่ะ มันมีผลกระทบกับลูกมากๆเลยนะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

TapFluencer

สู้ๆนะค่ะ✌🏻