ประสบการณ์

สวัสดีค่ะแม่ๆ จะมาเล่าประสบการณ์คลอดลูกครั้งแรก... กำหนดคลอด8กันยา แต่เมื่อวันที่23สิงหา 37+4 ก่อนออกไปกินข้าวเที่ยงข้างนอกกับแฟนจึงได้ไปอาบน้ำตามปกติ จู่ๆก็มีมูกเลือดแต่ไม่มีอาการเจ็บท้องใดๆเลย มีแต่อาการท้องปั้นบ่อยๆแต่เป็นปกติทุกวัน ด้วยความเป็นคนไม่ตื่นเต้นหรือตกใจอะไร ก็ไปออกไปทานข้าวกับแฟนปกติ พอกลับบ้านมาก็เริ่มมีอาการเจ็บท้องตอน2โมงครึ่ง เจ็บเหมือนเจ็บท้อง💩จึงนั่งนับจับเวลาดูเจ็บทุกๆ10-5นาทีแล้วก่ถี่ขึ้นเรื่อยๆ แต่เราพอทนได้ เราเคยไปอ่านประสบการ์ณของแม่ๆหลายๆบ้านที่ต้องไปนอนรอปากมดลูกเปิดที่โรงพยาบาล บางบ้านรอข้ามวันข้ามคืน ไอ่เราก็ไม่อยากไปนอนรอก็เลยหาไรทำที่บ้าน. เราเอาเสื้อผ้ามาซัก แม่เราถึงกับพูดเลยว่า ชิวเกิ้นนน555. พอถึงเวลา5โมงเราเริ่มทนไม่ได้จึงไปโรงพยาบาล หมอจึงตรวจปากมดลูก ตกใจทั้งเราทั้งหมอ ปากมดลูกเปิด7เซน หมอจึงรีบใส่สายน้ำเกลือ ไม่ทันได้โกน ไม่ทันได้สวนไรสักอย่าง หมอบอกให้เราเดินเข้าห้องคลอดเลย เราก็เดินไปนอนเตียงคลอด ไปถึงโรงพยาบาลไปถึงชั่วโมงก็คลอดเลยจ้าา คลอดเวลา 17:59น. ตอนหมอกีดเราแทบไม่รู้เลยเพราะเราเจ็บท้องอยากเบ่งมากกว่า เบ่ง5-6ทีก่ออกมาเลยจ้า โล่งสุดๆ และมาเจ็บอีกทีตอนเย็บ หมอก่เย็บไปเราก่ดูลูกไป เย็บแผลเสร็จเราก่เดินออกจากห้องคลอดมาเตียง หมอถึงกับบอกเราเลยว่าถ้ามาช้าอีกนิดได้คลอดที่บ้านแน่ๆ....😅😅😅 ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่ะ😊 น้องน้ำมนต์ ด.ญ.นทีนาถ แสงเพ็ชรอ่อน นน.2900. เวลา 17:59น. วันเกิด วันอาทิตย์ ที่ 23 สิงหาคม 2563 #เราเป็นแม่มือใหม่ #ลูกคนแรก #ประสบการณ์ครั้งเเรกของหนู

ประสบการณ์
44 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ยินดีด้วยน้าาา 💕 ก่อนคลอดเราก็ไม่ปวดเหมือนกัน ท้องแข็งกับจุกนิดหน่อยถ้าเลือดไม่ออกก็ไม่รู้ว่าจะคลอดนั่งดมยาดมชิวๆเข็นรถเข้าห้องรอคลอดปากมดลูกเปิดพร้อมคลอดไม่ได้กรีดน้องไหลออกเลย 😂

ยินดีด้วยนะคะแม่ อ่านไปแอบขำไปแม่ชิวมากทำให้รู้ว่าการคลอดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ท้องแรกเหมือนกันค่ะ 36+3w แล้ว แอบกลัวและตื่นเต้นมาก

คุณแม่เก่งมากค่ะขอบคุณที่มาเล้าประสบการณ์ไห้ฝังน่ะค่ะเรา12กันยานี้แล้วยังเงียบอยู่เลยค่ะขอไห้คลอดง้ายแบบนี้ป้าง

VIP Member

ยินดีด้วยค่ะแม่ กำหนดคลอดเดียวกันกับบ้านนี้เลย แต่ตอนนี้ 40+1 แล้ว น้องยังไม่ยอมออกเลยค่ะ🥺🥺กลุ้มมาก🥺🥺

อยากรู้จังเลยค่ะ เขากรีดตอนไหนค่ะ ทำไมเราลูก3คนแล้ว ไม่เคยโดนกรีดเลย ตอนนี้ท้องที่4 แอบกลัวๆ

Super Mum

ยินดีด้วยนะคะ 🎉🎉 คลอดวันเดียวกันเลยแม่ สาวน้อยบ้านนี้คลอดตอน 06.39 น. ค่ะ ☺️💕

ยินดีด้วยค่ะคลอดง่ายมากชิวเกินแม่555+เห็นคนอื่นปวดจะเป็นจะตาย

ยินดีด้วยนะคะ ภาวนาให้ตัวเองคลอดง่ายๆแบบนี้ ไม่ต้องเจ็บนาน

ดีจังเลยคะ คลอดง่ายมากๆ ขอให้ตัวเองคลอดง่ายๆเหมือนกันคะ

ยินดีด้วยจ้าแม่ คลอดง่ายมากเลย ขอให้แข็งแรงโตไวไวนะคะ 🥰