ท้องคนที่2

สวัสดีค่ะเราชื่อแก้วนะเรามีลูกคนนึงซึ่งเป็นลูกสาวแล้วก็อีกคนที่อยู่ในท้องเราที่รออีก8เดือนนั้นคนนี้แหละทีีทำให้เราไม่รู้จะทำไงเพราะพ่อแม่เราเขาไม่ชอบแฟนเรามากๆๆแต่ลูกคนแรกไม่ใช่พ่อคนนี้นะคนนี้คือแฟนใหม่ก็เป็รพ่อเลี้ยงนั่นแหละในสายตาเราเวลาเขาดูแลลูกเราอย่างดีแต่ใตสายตาคนอื่นเขาก็กลัวว่าจะคิดไม่ซื่อกับลูกเราตอนนี้เราไม่สบายใจอย่างมากเพราะพ่อแม่เราไม่มีใครรู้เลยว่าเรามีลูกอีกคนนึงเราไม่กล้าบอกท่านเพราะรู้อยู่แล้วว่าคำที่ท่านทั้งสองจะพูดมันคืออะไรทุกวันนี้เรามาอยู่บ้านแฟนแต่ลูกเราอ่ะอยู่กับตายายเขาเพื่อจะตัดปัญหาที่ว่าพ่อเลี้ยงกินเด็กแต่ที่เราห่วงว่าถ้าลูกรู้ว่าเรามีน้องเขาจะรับไม่ได้แน่เลยเราอยากถามเพื่อนๆว่าเราควรจะทำไงดีแล้วเราควรจะบอกพ่อกับแม่เลบมั้ย

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนนี้ปัญหาหนักกว่าเดิมมากเลยค่ะคือแฟนเขาไปว่าพ่อเราทั้งๆที่พ่อเราไท่ได้ทำอะไรผิดไปโวยวายใส่เขาแล้วตอนนี้แม่เราเขารู้แล้วว่าเราท้องเขาก็อยากให้เอาเด็กออกโดยที่เขาไท่ให้เราบอกแฟนว่าเอาออกคือเขาไม่ชอบพฤติกรรมของแฟนเรามากๆเราก็ไม่รู้จะทำไงแล้วเครียดมากๆเขาก็อยากให้เรากลับบ้านไปอยู่กับเขาแล้วคนที่เป็นพ่อของลูกเราเรากลัวเขาจะมาอาละวาดที่บ้านเพราะเขาเป็นคนทีีอารมร้อนรุนแรงมากๆ

อ่านเพิ่มเติม

จริงๆ คือ เราควรบอกให้พ่อแม่เรารับรู้ เพราะไม่รู้วันนี้ อนาคตก็ต้องรู้อยู่ดี ถ้าเราบรรลุนิติภาวะแล้ว เราก็สามารถเลือกได้ว่าเราจะอยู่กับใคร ส่วนปัญหาที่กลัวว่าลูกทั้งสองคนจะรับไม่ได้ว่ามีพี่หรือมีน้องนั้น เป็นเรื่องที่ยิ่งไม่ควรปิดไว้นะคะ ลองค่อยๆ คิด เราทำให้ทุกคนพอใจไม่ได้ แต่เราสามารถทำให้ดีที่สุดได้นะคะ เป็นกำลังใจให้ปม่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก้อท้อง2ค่ะลูกสาวคนโตตอนนี้เรียนยุชั้นป.1แล้ว คนล่ะพ่อกันคนนี้ ตอนบอกเขาทีแรกเขาก้อร้องไห้ค่ะเพราะกลัวแม่รักน้องมากกว่าเขาแต่เราก้อบอกว่าแม่ก้อรักหนูและน้องจนตอนนี้เขาก้อเข้าใจและถามว่าเมื่อไรน้องจะออกสักที

คุณแม่คิดไปเองป่าวคะมันอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ เท่าที่อ่านดูเหมือนว่าจริง ๆ แล้วจะยังไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นเลยนะคะ คุณแม่แค่กังวลไปเองทั้งนั้น

คำถามที่เกี่ยวข้อง