30 ตอบกลับ

คุณแม่ทานอยู่ค่ะ ซื้อมาทานช่วงไตรมาส 2 จนตอนนี้ 37+5 แล้วค่ะ ชงผสมกับนมแอนมันหรือนมเอนฟามาม่า ซาวด์วันที่ 8เมษา น้ำหนักน้อง 3100 กรัม ตอนนี้ งดบำรุงก่อนค่ะ เพราะน้องตัวโต และหัวน้องลงแล้ว คุณหมอบอกว่า น้องอาจจะคลอดกลางสงกรานต์ เพราะน้ำหนักน้องได้แล้ว ท้องสองด้วยค่ะ ท้องแรกคลอด 39+2 คลอดเอง นน. 3150 คุณหมอบอกว่า ท้องสอง นน. น้องจะไม่เกินจากท้องแรก หมอเลยคาดการณ์ ช่วงกลางสงกรานต์ แต่แม่อยากคลอดหลังสงกรานต์ คุณหมอเลยนัดผ่า 16เมษา ค่ะ คุณแม่เลือกผ่าเพราะจะทำหมันเลยทีเดียวค่ะ เจ็บรอบเดียวไปเลย

ขอบคุณค่ะแม่ อยากเจอมากๆๆเลย ท้องสอง ก็ยังตื่นเต้นเหมือนท้องแรกเลยค่ะ 🥰🥰

บ้านนี้กินอยู่ค่ะ ตรวจน้ำตาล2รอบ ผ่านแบบไม่คิดว่าจะผ่านเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าช่วยเรื่องระดับน้ำตาล ในเลือด เรากินตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนตอนนี้ 26+4w แล้ว ส่วนเรื่องน้ำหนักไม่แน่ใจ เห็นเขาบอกลูกจะไขน้อย ตัวสะอาด ผิวดี ก็ต้องรอดูตอนคลอดจ้าว่าจะจริงมั้ย แต่ที่เห็นแน่ๆเลยคือเรื่อง ระกับน้ำตาลในเลือด เพราะครั้งที่แล้วเคยเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์

อีกอย่างคือ ทัองไม่ผูกด้วยนะคะ ถ่ายปกติเลย

TapFluencer

เราไม่รู้ว่าเพิ่มน้ำหนักลูกรึเปล่าเพราะเราซื้อมากินเพราะกลัวน้ำตาลสูง (เรากินตอนท้องได้ 5 เดือน และ 8 เดือนจนคลอด) แต่ลูกเราคลอดออกมาแล้วผิวลูกขาวอมชมพูเลยค่ะ น้ำหนัก 3,050 กรัม และจมูกพุ่งด้วย ตอนนี้น้องได้ 1 เดือนกว่าจะ 2 เดือนแล้ว ผิวน้องขาวมากค่ะ

น้ำมะพร้าวสด หรือน้ำมะพร้าวปั่นนมสดหวานน้อย/ไม่หวาน นมแลตตาซอย นมหมีรสจืด(กล่อง) ดีน่างาดำ กล้วย อโวคาโด ส้ม ชมพู่ คลอด40วีคน้ำหนักน้อง3,048กรัมค่ะ ผมดกดำดีด้วยค่ะ หนูเป็นคนผมบางมากยิ่งท้องพูดถึงผมร่วงแล้วเศร้าเลย

ตอนท้องบ้านนี้ก้กินค่ะ เพราะเปนเบาหวานตอนตั้งครรภ์ชงผสมกับน้ำเต้าหู้แบบไม่ผสมน้ำตาล ชง2ช้อนชาตอนเช้าก่อนอาหารและก่อนนอนช่วยให้หลับสบายขึ้นและเพิ่มน้ำหนักน้องได้ด้วยค่ะ คลอดน้อง39 วีค3800ค่ะ คนที่2นะค่ะ

กำลังทานอยู่ค่ะ ชงผสมกับนมแอนมัม หอมอร่อย จะมีกากของข้าวบดนิดหน่อย ส่วนตัวพึ่งทานได้ไม่กี่วัน รอดูผลตอนตรวจน้ำตาลกับน้ำหนักน้องเอารอบหน้าค่ะ😊

https://www.facebook.com/profile.php?id=100071815072790&mibextid=ZbWKwL 👈ที่นี่จ้า

แม่ทานตัวVvip ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนคลอด ผลดีเกินคาดค่ะ น้องผมดกดำแถมผิวขาวจั้ว ขาวกว่าพี่ๆๆอีกค่ะ คลอด34สัปดาห์แต่น้ำหนักน้อง3400กรัมค่ะเกินเกณฑ์หมอยังงงค่ะ

น้องตะมุตะมิมากเลยค่ะ

บ้านนี้ก็กินอยู่ค่ะ ช่วยในเรื่องน้ำตาลในเลือดด้วยค่ะ แก้ท้องผูกถ่ายง่ายด้วยค่ะ ส่วน นน น้อง ไม่รู้ว่าช่วยได้มั้ยแต่บ้านนี้33วีค นนลูก2300ค่ะ

เดี๋ยวลองดูค่ะ ท้องผูกบ่อยมากค่ะ

กินอยู่ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ค่ะ ตอนนี้ท้อง5เดือน น้ำหนักแม่ไม่ขึ้นลงลูกหมดค่ะ ท้องไม่ผูกด้วยค่ะ ตรวจเบาหวานผ่านด้วยค่ะ

ทานทีละน้อยๆค่ะแม่ แต่แบ่งทานหลายมื้อค่ะจะได้ไม่อิ่มจนอึดอัดค่ะ

แม่ก็กินค่ะ น้องไม่มีไขเลย คุณหมอถามแฟนเป็นฝรั่งหรือค่ะ น้องขาวจัง แม่บอกฝรั่ง อุบลฯ กับ บุรีรัมย์ ,😂😂

สามารถชงกับนมหรือนำไปปั่นกับผลไม้ก็ได้จ้า รสชาติของข้าวไบร์เหมือนเรากินข้าวกล้องเปล่าๆจ้า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง