7 ตอบกลับ

เคยได้เหมือนกันค่ะ หมอบอกช่วยให้มดลูกหนานุ่มขึ้น และปรับฮอโมน ด้วย กิน2เดือน (รักษาเยื่อบุโพรงมดลูกหนา) หลังจากนั้นกินยาคุม4เดือนไม่ให้มีประจำเดือนออกมาเลย แล้ว เดือนที่5หยุด ให้ประจำเดือนมา เดือนที่6-7 หมอจ่ายยาตัวนี้ให้อีกที (โดยไม่ต้องคุมกำเนิด) เดือนที่6ไม่ติด เดือนที่7ติด เลย ได้น้องแฝดด้วยค่ะ

Owwww ได้น้องแฝดดดด ดีใจกับยินดีด้วยมากๆนะค้าา 💛💛💛 ขอให้แข็งแรงทั้ง 3 คนเลยน้า

VIP Member

ยุวต่างประเทศเมิลกันค้ะ วันนี้เพิ่งใปหาหมอมา หมอให้ยาตัวนี้มาเมิลกัน เพราะบางทีแม่มีอาการปวดท้องจี๊ดๆรู้สึกเมิลจะถ่ายหนักแต่ไม่ใช่ ตอนนี้ใด้ 8 weeks กว่าแล้ว หมอเลยให้ยาตัวนี้หมอบอกเปนยากันแท้งค้ะ ถ้าคุนแม่มีอาการอะไรผิดที่ปกติ ควรรีบไปพบหมอน้ะค้ะ อันนี้คุนหมอแนะนำมาค้ะ

โอเคเลยค่ะ ขอบคุณคุณแม่มากๆนะคะ // ขอให้คุณแม่แข็งแรงเช่นกันน้าา

ยาฮอร์โมน โปรเจสเตอโรส ทำให้ผนังมดลูกหนา พร้อมการฝังตัว ช่วยไม่ให้มดลูกมีการบีดรัดมากเกินไป เท่าที่ทราบนะคะ ปวดท้อง เนื่องจากมดลูกบีบตัว คุณหมอเลยให้เปล่าค่า

ฮือออ ขอบคุณคำตอบมากกกกกๆๆๆเลยค่ะ สบายใจขึ้นมากเลยค่ะ ขอคุณความดีส่งถึงคุณแม่นะคะ

เราทานอยู่ค่ะ เป็นยากันแท้ง น่าจะเป็นฮอโมนค่ะ แต่เราท้องจาก iui นะคะ

อะเคค คิดว่าเป็นยาฮอร์โมนให้ผนังมดลูกแข็งแรงเนอะ บ้านนี้ท้องธรรมชาติเลยค่ะ แต่มีอาการปวดท้อง ขอให้เราทั้งหมดแข็งแรงปลอดภัยนะค้า

ยากันแท้งค้ะ ของแม่บ้านนี้ ก็ได้มาค้ะ มีตกขาวบนเลือดอ่อนๆ

💕 โอเคค่าแม่ ขอบคุณมากเลยนะคะ

ได้ยากันแท้งมาเหมือนกันค่ะคุณแม่​ คุณ​หมอให้กิน3เดือน​ แล้วคุณ​หมอก็แนะนำมาอีก​ว่า​ ถ้าจะมีลูกคนต่อไปให้ทานตัวนี้3เดือนก่อนมีน้องเป็นการบำรุงกันแท้ง​ประมาณ​นี้ค่ะ​ #ขอให้แข็งแรง​ทั้งคุณแม่และลูกน้อยนะคะ😍

ขอบคุณมากๆเลยค่าาา สำหรับข้อมูล ขอให้แข็งแรงเช่นกันนะค้า

เป็นยาฮอร์โมนค่ะ ตอน4-12วีค เป็นภาวะแท้งคุกคาม คือมีเลือดออก หมอก็ให้ยานี้เหมือนกัน

โอเคค่า ขอให้คุณแม่และเบบี๋ปลอดภัยแข็งแรงนะคะ บ้านนี้จะเดินทางกลับไทยตอน 12 วีค นั่งเครื่อง 8 ชม. แต่ยังไม่มีอาการเลือดออก มีอาการปวดท้องหน่วงบ่อยมาก ถี่ๆ #แม่ไม่เครียดนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง