#จะมีดีหรือไม่???

สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เรามีแฟน ที่อายุต่างกัน 55 - 22 และ ชีวิตต่างกันสุดๆ ชีวิตของเขาเคย มีลูก 2 คน และเคยมีภรรยามาแล้ว ส่วนเรา ไม่เคยมีครอบครัวมาก่อนเลย? เราทั้ง 2 คบกันเร็ว และแต่งงานกันเร็วมากๆ ?? #ช่วงแรกที่คบกัน1เดื่อนเราเริ่มมีปัญหากันเนื่องจากเขาไม่ได้เลิกกับภรรยาของเขาซึ่งเขามาโกหกเรา หลังจากนั้น เราเลยขอเลิกกับเขาแต่เขาไม่ยอม เขาบอกจะเลิกกับภรรรยาของเขา ซึ่งจากนั้นเขาก็เลิกติดต่อกัน และมาจดทะเบียนกับเรา #แต่ขอบอกเลยน่ะว่าเราไม่รู้ว่าเขายังไม่เลิกกับภรรยา #หลังจากนั้นมาประมาณ 5เดือน ภรรยาเก่าของเขาก็ยังเหมือนแอบติดต่อกันตอนเราไม่อยู่ #เรื่องทั้งหมดมันทำให้เราไม่ใว้ใจเขาเลยในการใช้ชีวิต #ที่อยากถามเลยคือเขาอยากมีลูกกับเราพยายามให้เราไปหมอ แต่เรากลัวว่ามันจะมีปัญหา ไม่อยากให้เขาเกิดมาโดยปัญหาตามมา แต่เขาไม่ยอมเหมือนจะรั้งเราใว้ไม่ไห้ไปใน เขาจะมีให้ได้ #ขอถามน่ะค่ะ จะมีดีไมค่ะ หรือต้องทำยังไงค่ะ??

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อันนี้ปัญหาใหญ่มากเลยค่ะตอบยากแต่ถ้าเป็นที่เรา เรามีเป้าหมายว่าอยากมีครอบครัวที่มีความสุขค่ะดังนั้นก่อนจะท้องมีหลายข้อมากที่ต้องเช็คให้แน่ใจเช่น 1.ผู้ชายคนนี้น่าจะเป็นพ่อที่ดีใด้หรือเปล่าถ้าดูแล้วยังไม่โอเคจะรอก่อน 2.เช็คให้แน่ใจว่าเขาจะอยู่กับเราจริงๆ 3.เรารักเขาและมีความสุขที่ได้อยู่กับเขาจริงหรือเปล่าผู้ชายบางคนผูกมัดอีกฝ่ายด้วยลูกนะคะต้องระวัง 4.อะไรที่รีบเกินไป เร็วไป ต้องเช็คให้แน่ใจว่าจะไม่เสียใจทีหลัง สุดท้ายหากว่าเกิดอะไรที่ไม่เป็นไปตามที่หวังเราสามารถเลี้ยงลูกคนเดียวได้ใหม เช่น การเงิน งาน ที่อยู่อาศัย เพระเรากำลังคิดถึงอีกคนที่จะเกิดมารับความเสี่ยงกับเราด้วย สุดท้ายจริงๆอยู่ที่เราตัดสินใจค่ะชีวิตเป็นของเราเอง ขอให้โชคดีนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณมากน่ะค่ะ🙏 ตอนนี้คิดไม่ตกเลยค่ะ😥

ถ้าหากยังไม่ท้องอย่าเพิ่งปล่อยมีเลยค่ะ กลัวปัญหาจะตามมาทีหลัง ดูไปอีกสักพักค่ะ เพราะเราเองพลาดค่ะ เค้าบอกอยากมีลูกกับเราพอเราท้องทะเลาะกัน เค้าบอกให้เอาลูกออกเราไม่ยอม ทุกวันนี้เค้าไม่เคยดูดำดูแดงอะไรเราเลย ให้แค่เงิน ตอนนี้ได้แต่อดทนรอวันที่ลูกออกมาลืมตาดูโลก เราสองคนแม่ก็จะไปจากเค้าทันทีเหนื่อยใจสุดๆค่ะ เค้า 42 เรา 26 เคยคิดว่าคนที่อายุเยอะเค้าจะไม่ทำให้เราเสียใจ สุดท้ายน้ำตาตกในค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณมากค่ะ🙏❤ #ตอนนี้กำลังหนักใจอยู่เหมือนกันค่ะ