กังวลมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คือตอนนี้เราเครียดมาก ตอนนี้เราไม่มีอาการอ้วก มีแต่หิวบ่อย มีคนบอกว่าถ้าไม่อ้วก ไม่เวียนหัว แสดงว่าลูกไม่อยู่แล้วจริงหรอค่ะ ขอเล่านะคะก่อนหน้านี้ไม่อาการเวียนหัวพะอืดพะอมแต่ไม่ได้มาก และมีอาการหิวบ่อยๆ อยู่เรื่อยๆ แต่ตอนนี้อาการพะอืดพะอมไม่ค่อยมี จะเป็นตอนเช้าๆ แต่ยังหิวบ่อยๆ อยู่ เราเครียกมากเลยค่ะ ลูกจะไม่อยู่จริงๆ หรอค่ะ เราไม่ได้มีอาการอะไรผิดปกติเลยนะคะ ?

59 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องมา8เดือน ไม่เคยแพ้ท้องเลย อ้วกสั้กครั้งไม่มี แค่อยากกินของที่เราไม่เคยกิน หรือ เคยกินมานานมากก็นึกอยากจะกินค่ะ แล้วก็ง่วงมากขึ้น ดีแล้วละค่ะแม่ที่ไม่แพ้ท้องเลย ถ้าแพ้ทรมานนะคะ เห็นแม่หลายคนกินอะไรไม่ได้เลย น้ำหนักลดไปเยอะค่ะ ไม่ต้องซีเรียสค่ะ

ไม่เกี่ยวค่ะ อย่าไปคิดมาก อย่าเอาคำพูดคนอื่นมาทำให้ตัวเองเครียดนะคะ โชคดีแล้วค่ะที่ไม่แพ้ ตอนคุณแม่เราท้องเรา แพ้ไป 6 เดือนโน้นน นี่ก็ลุ้นอยู่ว่า กรรมจะตามสนองรึเปล่า โชคดีที่เป็นหนักแค่ 2 อาทิตย์ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ไม่เกี่ยวกันหรอกค่ะแม่ มันแล้วแต่ฮอร์โมน​ของแต่ละคน แม่บ้านนี้7เดือนกว่าแล้วไม่เคยแพ้ไม่เคยพะอืดพะอมอะไรเลย หิวก็ไม่หิวแต่พยายามซอยเป็นมื้อเล็กๆ4-6มื้อ/วัน ถ้าแม่ไม่สบายใจนัดต่อไปลองคุยกับคุณหมอดูนะคะ

ไม่จริงค่ะ บ้านนี้ไม่มีอ้วกไม่เวียนหัว ไม่แพ้อะไรทั้งนั้น อยากกินอาหารปกติมากๆ เป็นเรื่องที่ดีนะคะ แค่เราต้องระวังการเดินการใช้ชีวิตอย่ายกของหนัก และไปหาคุณหมอตามนัด ทานอาหารมีประโยชน์เท่านั้นค่ะ

ใครหนอช่างพูด​ บ้านนี้ท้องที่3แล้ว​ 1กับ2ยังพอมีอาการบ้างแต่น้อยมาก​ ส่วนท้อง3ไม่เคยแพ้เลย​สักนิด​ ตอนนี้20w5dน้องก็ยังดิ้นปกติ​ อย่าคิดมากเลยค่ะแม่

แพ้ท้องค่ะ ช่วงไตรมาสแรกแม่ๆที่แพ้ท้องจะน้ำหนักลดปกติค่ะ ดูแลตัวเองดีๆนะคะ😍 แม่บ้านนี้ไม่แพ้เลย ไม่อ้วกไม่มีอาการ และน้ำหนักไม่ลงไม่ขึ้น จ้า

บ้านนี้ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ ไม่เวียนหัว ไม่รู้สึกพะอืดพะอม ไม่รู้สึกอยากอาเจียน ทานได้ปกติทุกอย่าง เหมือนก่อนท้องเลยค่ะ แต่ลูกในท้องปกติดีค่ะ😊😊

ไม่เกี่ยวค่ะเราก็ไม่ค่อยแพ้แต่หิวบ่อยกินแทบทั้งวันน้องก็ยังปกติดีค่ะดิ้นบ่อยด้วย อย่าไปฟังคนที่บอกเลยค่ะแต่ถ้าคุณแม่กังวลให้ไปตรวจดูนะคะ

ไม่เกี่ยวเลย เราท้องมาจน 8เดือนละ ไม่มีอาการแพ้ท้อง ไม่อวก ไม่เวียนหัว ไม่อยากกินอะไรพิเศษ กินปกติ ลูกจะไม่อยู่กับคุณเพราะคุณเครียดนี่แหละคะ

ท้องมาจะ7เดือนละค่ะ ไม่เคยอ้วกเลยสักครั้งเดียว ไปซาวด์หมอบอกน้องแข็งแรงดีค่ะ แม่ยังไม่เคยซาวด์ดูน้องหรอคะ ถ้ายังก็ไปซาวด์ค่ะจะได้ไม่กังวล

คำถามที่เกี่ยวข้อง