เราเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว

สวัสดีคุณแม่ทุกคน. เราเป็นแม่มือใหม่ ท้องแรก เราเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว หมอบอกว่าเสี่ยงมาก อันตรายทั้งแม่และลูก มากกว่า 50% แต่เราก็ยืนยันจะเอาเด็กไว้ เพราะอยากมีมากๆ ตอนนี้ 18+2w. แล้ว หมอบอกได้ลูกชาย แข็งแรงดี เลือดดี มือเท้าดีหมดโคตรดีใจเลย เราจะต้องสู้จนวินาทีสุดท้าย ทั้งพ่อแม่ แฟน พี่ๆ น้าๆ ไปบนบานไว้ให้เราและลูกปลอดภัย. เราก็ขอให้เราและลูกปลอดภัยเช่นกัน เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ❤️❤️

เราเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว
154 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แม่เป็นโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะค่ะตอนท้อง เข้าห้องฉุกเฉิน3รอบให้ยาหลายตัวมาก แต่น้องออกมาแข็งแรงดีค่ะคลอดเองด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีน่ะค่ะแม่สู้ๆ❤

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ของแม่เป็นเส้นเลือดในหัวใจห้องที่3เข้าห้องที่4โต มีลิ้นหัวใจเว้า ตอนนี้30วีค หมอบอกแข็งแรง ได้ ผช.แต่หมอนัดทุก2อาทิตย์ แต่เราเปนมาร์แฟนซินโดรมด้วยลูกรอตรวจตอนคลอด

แม่บ้านนี้ก้อเป็นค่ะเป็นมา5ปีแล้วมาท้องปีนี้ไปหาหมอโดนพยาบาลด่าเป็นชุดเลยค่ะบอกจะให้ยุติการตั้งครรภ์วันที่15นี้หมอนัดแอบกังวลอยู่เหมือนกันค่ะ

แม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะ...คลอดธรรมชาติค่ะเชื่อคุณหมอค่ะเราไปหาทั้งหมอโรคหัวใจและหมอสูติ..ตอนนี้ลูก 11 ปีแล้วค่ะแข็งแรงมาก..คนที่ 2 จะคลอดแล้วค่ะ..สู้ๆค่ะ

VIP Member

มีญาติที่เป็นโรคนี้เหมือนกันค่ะ แต่น้องกับแม่ปลอดภัยค่ะ จนตอนนี้น้องอายุ6ขวบแล้สค่ะ สู้ๆน่ะค่ะแม่ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องน่ะค่ะ

บ้านนี้ก็บนคะ เราเคยยุติการตั้งครรภ์เมื่ตุลาที่ผ่านมาตอนนีได้14+5แล้วคะ เราและลูกก็ปลอดภัยดีเช่นกันคะ สู้ๆคะ

เพื่อนเราก็เป็นลิ้นหัวใจรั่วเหมือนกันแต่ของเพื่อนเราผ่าคลอดเอาตอนนี้น้องได้2ปีแล้วจ้าา สู้ๆนะคะคุณแม่

4y ago

สู้ๆนะคะ เพื่อดวงใจน้อยๆของคุณแม่คะ

VIP Member

เป็นกำลังใจให้นะคะ คลอดคนนี้เสร็จต้องทำหมันเลยนะคะ คนต่อไปอันตรายมากค่ะ สู้ๆค่ะจะผ่านไปได้ด้วยดี

VIP Member

ดูแลตัวเองดีๆนะคะคุณแม่ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี สุขสมหวังดั่งที่ตั้งใจจ้ะ

เป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วตั้งแต่เกินเหมือนกันจ้าตอนนี้19+2วีคแล้วจ้าสู้ๆน่ะค่ะ