คิดไห้ดีก่อนซื้อ

ว่าด้วยเรื่องการซื้อของโพสนี้เปนโพสที่สองของถูกของดีก้มีจริงค่ท่าจะซื้อไนนี้ท่านไหนซื้อแล้วได้ของจริงก้ดีไปค่แต่บ้านนี้ไม่ตอนเราซื้อเราโอนตังปุ๊บแต่ของม่โอนเอาเลขเหี้ยไรไห้กูเชคแม่งคนละที่เลยชิบหายเงินอาตน้อยนิดสำหรับมึงนะกูทนมานานแล้วเหี้ยมากบอกจะโอนคืนพลัดแม่งจนไหม้หมดโอนตังตั้งแต่11ธันวา62จนตอนนี้ยังม่ได้คืนเลี้ยงลูกคนเดียวก้เครียดจะแย่อยากได้ที่ป๊ำนมจะได้ทำงานด้วยได้แพ้นมวัวกินนมวัวไม่ได้ก้เลยสั่งที่ปั๊มนมก้คิดว่าเปนคนก้เลยสั่งสุดท้ายแม่ง750บาทสำหรับบางคนอาจน้อยแต่สำหรับที่บ้านนี้มันมากเพราะแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เอาไป750นี้คงภูมใจมากสิ่นะเออจะหาเวลาว่างก่อนจะไปแจ้งความเคยโพสแบบนี้ไปแล้วเข้ามาอ่านของเราด้วยโทมาเลยจ้าบอกจะโอนไห้ลยโพสไห้ด้วยเราก้ลบสุดท้ายเหี้ยไม่รุ้จะพูดคำไหน

คิดไห้ดีก่อนซื้อ
23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เลวจัง มีลูกเหมือนกัน สงสารเด็กจริงๆมีแม่ขี้โกงแถเก่งแบบนี้ จะสอนลูกให้ดีได้ยังไง แนะนำสั่งในช้อปปี้นะคะ เครื่องปั้มนมไฟฟ้า299บาทเองคะ แบบเดียวกับราคาในเฟส700-800เปะคะ

เอาเลขบันชีไปใส่คนโกงเรยค่ะแจ้งความและเอาใบแจ้งความไปให้ธนาคารเจ้าของบันชีเค้าค่ะให้ธนาคารโอนคืนให้แต่ตั่งวิ่งหลายเรื่องหน่อยนะแม่

เชื่อไหมเราขายจริงส่งจริง รีวิวหน้าเฟสเเน่น ยังขายไม่ออกเลยขนาดเเจกออกค่าส่ง 60 ยังยากเลย คนโกงเยอะมากแอปนี้ ยากค่ะ ที่จะได้เงินคืน

มองหาร้านเสื้อผ้าเด็กคุณภาพ ผ้าคอตตอล นิ่มมาก ซักไม่ย้อย ไม่เป็นผื่นแพ้ ส่งจริง!! ไม่โกงค่ะ!! FB.เสื้อผ้าเด็กบ้านน้ำอิง Line.baannaming99 โทร.0627515428 0627515425

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เราอยากขาย แต่ขายไม่ได้เหมือนกันค่ะ เพราะมิจฉาชีพมีทุกรูปแบบเลย น่าสงสารคนที่ถูกโกงมากเลยค่ะ

4y ago

จริงขายยาก

VIP Member

ชื่อเดียวกันเลยค่ะโดนโกงเหมือนกัน โดนเมื่อปีที่แล้ว เป็นแม่คนเหมือนกันไม่น่าโกงกันเลย

Post reply image

หลักฐานครบ แจ้งความเลยค่ะ พวกนี้มันต้องโดนสะบ้าง ฝากแอดมินจัดการด้วยอีกแรงนะคะ

VIP Member

นี่ไม่กล้าสั่งออนไลน์เลยค่ะซื้อเองดีกว่าลำบากตอนออกไปหาซื้อหน่อยแต่สบายใจจ้า

โดนเหมือนกันค่ะ ชื่อเดียวกันเลย อีเลวคนนี้แหละ โอนเงินให้แล้วก็ติดต่อไม่ได้เลย

โดนโกงเหมือนกันคะ เอาเลขพัสดุปลอมมาให้ แล้วก้อติดต่อไม่ได้เลย

Post reply image
4y ago

ใช่คะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง