38 ตอบกลับ

ไม่ใช่เลือดปนตกขาวนะคะ เขาเรียกว่ามูกเลือดเพราะมดลูกกำลังขยายออกและปากมดลูกกำลังเปิดทีละนิด และจะเปิดช้าหรือเร็วอันนี้บอกไหมได้คะภาวะร่างกายของเราต่างกันอาจจะเปิดเร็วขึ้นหลังมีมูกเลือกออกอาจจะเปิดทีละนิดๆ บ้างคนก็เปิดเร็วมากจนพร้อมคลอดยังไงช่วงนี้ก็นอนอยู่เฉยๆดีกว่าคะนอนดูอาการไปเรื่อยๆมีน้ำเดินปวดถี่ท้องปั้นถี่ก็ไปโรงพยาบาลเรยจ้า

บ้านนี้กระตุ้นตอน38+3วีค หมอว่าปากมดลูกยังไม่เปิดค่ะ กลับมาไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ พอ39+4วีคช่วง6โมงเช้ามามีอาการปวดหลัง ปวดก้นกกค่ะ ปวดทุกๆ5-10นาที เลยไปหาหมอ หมอกระตุ้นไปตอน7โมงเช้า หมอว่าปากมดลูกเปิด2เซนค่ะ พอหลังจากกระตุ้นจะเริ่มปวดหลัง กับก้นกกขึ้นเรื่อยๆ ปวดจนทนไม่ไหว เที่ยงหมอฉีดยาเร่งคลอด สี่โมงเย็นคลอดเลยค่ะ ถ้ามีอาการเเบบนี้รีบไปหาหมอเลยนะคะ

เเต่ถ้ามีเลือดกับมูกเลือดออกเฉยๆ ถือว่าปกติค่ะ เเต่ถ้าปวดหลังร่วมไปเลยค่ะ

เราก็อยากคลอดแล้ว38wเต็มวันนี้คะหมอนัดตรวจภายในที่คลีนิควันเสาร์นี้คะหมอสามารถฉีดยากระตุ้นคลอดให้เลยไหมคะหรือยังไงคะแต่ถ้าเป็นไปได้ฉีดปั๊ปวันต่อมาอยากคลอดเลยคะถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีคะ

สอบถามนะคะแม่ทำไม่หมอถึงกระตุ้นหรอ?คะกำนดแม่คลอดวันไหนคะพอดีบ้านนี้38+1ไปหาหมอตามนัด.วันที28นี้หมอนัดให้ไปอีกไม่ทราบว่าหมอให้ไปกระตุ้นไหมรึยังไง .ใครทราบตอบแทนก็ได้นะคะขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

บ้านนี้ตอนแรกหมอจะกระตุ้นคลอดให้วันนี้ค่ะแต่หมอเปลี่ยนใจบอกให้รอดูน้องออกมาเองก่อนนัดหน้าก็40สัปดาห์แล้วค่ะถ้ายังไม่คลอดภายในอาทิตย์นี้หมอจะกระตุ้นคลอดให้ตอน40สัปดาห์

บ้านนี้อยากคลอดเองมากเลยค่ะไม่อยากโดนผ่าได้แค่ภาวนาให้ลูกคลอดในสัปดาห์นี้ค่ะบ้านนี้แต่ตอนนี้ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ🥹🥲

พึ่งโดนกระตุ้นเมื่อเช้าเอง. ตอนนี้มีอาการ ยืนนานไม่ได้คะ หน่วงมาก หน่วงแบบจะหลุด ปวดหลัง ก้นกก เวลานอนก้เหมื่อนคนอันตดไวแต่ไม่ออก😔

เป็นเหมือนกันเลยค่ะเหมือนคนปวดตดเป็นระยะๆหน่วงๆท้องน้อยด้วยค่ะ

บ้านนี้หมอกระตุ้นตั้งแต่วันที่23 มีอาการปวดท้องน้อย ปวดหลังลงขาพลิกตัวแทบไม่ได้ เดินก็หน่วงท้องจี๊ดจิมิ แต่น้องก็เงียบเหมือนเดิมค่ะ

ของเราหมอถามก่อนกระตุ้นว่าพร้อมคลอดมั้ย เราบอกพร้อมเค้ากระตุ้นให้แล้วให้ไปแอดมิทรอเลยค่ะได้ยาเร่งคลอด อีก2ชั่วโมงคลอดเลย

พึ่งกระตุ้นเมื่อวาน รู้สึกเหมือนจะปวดท้องแต่ก็ไม่ถี่ค่ะ แต่ปวดหน่วงมากๆแทบจะไม่อยากเดิน

บ้านนี้คลอด39+3วีค กระตุ้นตอนบ่าย3 สักพักมูกเลือดก็ออก เข้าห้องคลอดตอนตี1

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง