คลื่นเสียงปราบโคลิค

วันนี้หมาน้อยออกจะงอแงหน่อยๆ อ้อนแม่เบอร์แรง แม่เลยต้องงัดท่าไม้ตายไฟว้บังคับต้องพาหมาน้อยนอน แม่จะได้มีเวลาไปเช็คของ กินข้าว ปั้มนม. .. เมื่อหมาน้อยของแม่กินนมเสร็จจับนอน ทั้งๆที่ง่วงก็ยังร้องกระจองอแง แม่เลยจัดให้ 1 ชุด คลื่นเสียงปราบอโคลิค กำลังคิดอยู่ว่าถ้ามันปราบหมาน้อยของแม่ไม่ได้ สงสัยมันจะต้องปราบแม่แทนแน่ๆ55 5 แต่สุดท้าย ท้ายสุดแล้ว มีหรือหมาน้อยจะสู้แม่ได้ เปิดไม่ถึง 3 นาที เงียยกริ้บ หลับอุ๊ตุ๊น่ารักน่าเอ็นดู? นอนยาวไปๆ เจอกันอีกทีคงเกือบๆเที่ยงคืนนะงับ อิแม่จะปั๊มนมรอหมาน้อยน๊าา #สำหรับบ้านไหนที่มีปัญหาเรื่องเบบี๋ร้องกระจองอแงไม่ยอมหลับยอมนอน ลองนำวิธีนี้ไปใช้ดูนะคะ ได้ผลกันยังไงอย่าลืมมาเม้นบอกกันบ้างน๊า ? แม่บ้านนี้ขอตัวไปทำภารกิจตอนลูกหลับก่อนจ้า✌

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จะลองดูค่ะ เปิดเพลงโมสาร์ทให้ก้อร้องอุ้มแนบอกก้อร้องทำทุวิธีค่ะ ที่เงียบได้คือเอานมใส่ปากแต่หลังจากกินเสดก้อร้อง แต่ไม่รู้ว่าเป็นโคลิคไหมอ่ะค่ะบางวันเป็นตอนกลางวัน บางวันก้กลางคืน บางวันทั้งสองเลย อิแม่เพลีย

5y ago

ลองดูนะคะ เผื่อได้ผลค่ะแม่ บ้านนี้เปิดแล้วอยู่ชะงักดีนักแล5555

VIP Member

เคยลองวิธีนี้เหมือนกันค่ะ คุณแม่ ได้ผลบ้างบางครั้งค่ะ เปิดสลับวนกันไปค่ะ😂 หาทุกวิธีเอาลูกนอน555 ปัจจุบัน เอาจุกหลอกเป็นตัวช่วยเสริมค่ะ น้องก็จะดูดจนเคลิ้มๆ พอใกล้หลับน้องคายออกเอง อีแม่ไม่ต้องดึงออกเลยค่ะ🤣

5y ago

555 ก็ยังดีที่ได้ผลบ้างนะคะแม่ นี่ยังไม่เคยใช้จุกหลอกเลยค่ะ เดี๋ยวไว้ลองใช้วิธีแม่ดูบ้างนะคะ☺

VIP Member

บ้านนี้เปิดแต่โมสาส กล่อมเด็ก ได้ผลบ้าง ไม่ได้บ้าง บ้านนี้ติดนอนตักค่ะ พอกินนมลูกก็จะคายเต้าเองแล้วหลับ สังเกตนางสักพักว่าหลับตาสนิทยังถ้าสนิทแล้วก็อุ้มลงเบาะนาง แต่แบบคลื่นเสียงยังไม่เคยใช้จะลองดูนะคะ

5y ago

แม่บ้านนี้เปิดแล้วเอาไม่ยู่เลยร้องเหมือนเดิม

เมื่อคืนแฟนเอามาให้ดูเหมือนกันค่ะ​ วันนี้จะลองเปิดดู​ เห็นเค้าร้องงอแงแล้วเราก็สงสาร​ กล่อมก็แล้วอุ้มแนบอกก็แล้วยังไม่หยุดร้อง​ อิแม่นี่กล่อมจนเหนื่อย

คลื่นเสียงปราบโคลิคก็ช่วยนะครับ แต่ที่บ้านอาศัยห่อตัวเด๊กครับ ห่อแล้วหายโคลิคเลยครับ เด็กร้องเพราะว่ากลางคืนมันเงียบและมืดครับ เลยรู้สึกไม่ปลอดภัย

VIP Member

เปิดทุกวันช่วงหกโมงเย่นคะน้องร้องแบบไม่มีสาเหตุถึงเวลาจะหยุดเองพอได้ฟังคลื่นเสียง เงียบสักพักหลับเลยจ้า

5y ago

แสดงว่าแม่บ้านนี้ใช้ได้ผลเหมือนกันใช่มั้ยคะ

นอกจากเสียงปราบโคลิคแล้ว ยังมีวิธีอื่น ๆ อีกนะคะ ลองดูค่ะ https://th.theasianparent.com/5-วิธีปราบโคลิคให้ทารกอย่างได้ผล/web-view

ของเราน้องกำลังจะครบ1เดือนค่ะ กำ​ลัง​จะ​เปลี่ยนิสัย ให้ฟังคลื่นเสียงปราบโคลิค ก็ได้ผลเป็นบางครั้งค่ะ

เคยเห็นพี่ใช้กับหลานเหมือนกันค่ะ เปิดแรกๆเงียบกริบ พอโตขึ้น หลานเริ่มรู้ เริ่มเอาไม่อยุ่แล้ว 555 😆

5y ago

5555 น่าจะเหมาะกับเบบี๋ๆหน่อยค่ะ ถ้าเริ่มโตหน่อยจะเอาไม่อยู่555

บ้านนี้คลิปนี้ก็เอาไม่อยู่ค้าเวลางอแงขึ้นมา เปิดที่แม่นี้ทำถ้าจะหลับก่อนลูก555