ฟังเสียงหัวใจ

วันนี้มาหาหมอค่ะ หมอกดแรงมากแต่พยาบาลกดเบากดจนเจ็บท้องอ่ะ แต่กว่าจะได้ยินเสียงหัวใจ หมอกดๆวนๆจนเจ็บไปหมด คุณแม่คนไหนเคยเจอบ้างค่ะ 555 +

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยเจอค่ะ ตอนแรกพยาบาลเป็นคนตรวจเบาๆค่ะไม่เจ็บ พยาบาลค่อยๆหาตำแหน่งที่น้องอยู่แต่พอฟังแล้วหัวใจน้องเต้นเร็วค่ะ 180+ ก็เลยให้เราพบหมอ หมอที่เราพบเป็นหมอฝึกหัด เขากดแรงมากค่ะ เขาไม่คิดเลยว่าเราจะเจ็บ กดซ้ำๆย้ำๆอยู่แบบนั้น ผลก็คือหัวใจน้องก็ยังเต้นเร็วจนเราต้องได้ไปนอนติดเครื่องฟังเสียงหัวใจน้องเกือบครึ่งชั่วโมง ผลจากการที่หมอกดในวันนั้นส่งผลให้เราเจ็บท้องตรงที่หมอกดเกือบอาทิตย์ค่ะกว่าจะหาย

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันเลยค่ะ คิดว่า เจ็บคนเดียว 555555 เรานี้นะระวังมากๆๆ แค่สามีเอามือมาโดนนิดเดียวเรายังกลัวลูกเจ็บ 55555 พอไปหาหมอตรวจท้อง วัดหน้าท้อง ฟังเสี่ยงหัวใจลูก โอโห้ คุณหมอทั้งกดทั้งบีบ ทั้งขย้ำ ซ้ำๆ ย้ำๆ เราทั้งแน้นทั้งเจ็บเลยค่ะลูกเราดิ้นหนี้มือหมอเลยค่ะ คิดดู 555555 และตอนซาวที่ไร เราเจ็บทุกทีเหมือนหมอเขาต้องกดที่ซาวลงแรงๆที่หน้าท้องเราถูไปถูมา บอกเลยว่ามีเจ็บ เรานี้คิดไปไกล้เลยลูกเรา จะบุบไหม 555555

อ่านเพิ่มเติม

เจอมาหมาดๆเหมือนกันคะเมื่อวันที่30มี.ค.ที่ผ่านมาเจ็บจนนํ้าตาไหลเลยคะ กลับมาบ้านแทบลุกไม่ขึ้นเลยกมือกดและเล็บยาวมากคะแทงแผลผ่าตัดไส้ติ่งเลือดซิปเลยมีการบอกว่าแผลแค่นั้นไม่ตายหรอก แต่ก็ปล่อยไปคะ กับเราคงใจดีแต่ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่เฉยแน่นอนคะ

เจอตอนอัลตร้าซาวค่ะ หมอทั้งกดทั้งเขย่า เพราะน้องนอนคว่ำหน้า จะขอดูหน้าซักหน่อยแต่น้องดันหลับคุณหมอเลยทั้งกดทั้งเขย่าจนเจ็บเลยค่ะ

5y ago

บ้านนี้นอนคว่ำค่ะ โดน2รอบ แถมหลับมุกครั้งที่อัลตร้าซาว

เจอตอนอัลตร้าซาวด์ค่ะ กดจนเจ็บท้องน้องตกใจไม่ดิ้นเลย พอออกจากห้องซาวด์ดิ้นใหญ่เลยค่ะ

ท้องอ่อนๆ จะหายากค่ะ ถ้าอายุครรภ์เยอะกว่านี้แทบไม่ต้องควานหาเลย

บ้านนี้คุณหมอไม่ต้องกดแรงก็ได้ยินเสียงหัวใจเจ้าตัวน้อยจร้าา

VIP Member

บ้านนี้หมอคลำๆค่ะ ว่าเจอน้องหรือยัง ใด้ซาวช่วง4เดือนค่ะ

เหมือนกันคะบางคนทำแรงบางคนทำจนเจ็บไปพักใหญ่เลยคะ

บ้านนี้15+2ยังไม่ได้ยินเลยคะ55เพราะเเม่หน้าท้องหนา

คำถามที่เกี่ยวข้อง