วางแผนจะมีลูก

วันนี้ตรวจก็ขึ้นแบบเดิมอาการเพิ่มเติมคือ1-2วันนี้ปวดท้องน้อยมากลุ้นทุกวันสรุปท้องรึไม่ท้องอิแม่เพลีย...ปล.หลังไข่ตก8วัน

วางแผนจะมีลูก
6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จับมือไปด้วยกัน... ปกติเป็นคน😑 ปจด.มาบ้างไม่มาบ้าง ไปหาหมอ หมอให้ยาปรับฮอร์มากิน เฉพาะวันที่3-9 หลังจากนั้นอีก2วัน ปจด.จะมาค่ะ ปจด.มาวันที่12-16 พค. หลังจากเมนส์หมดอีก7วัน มีอะไรกับเเฟนค่ะ*ไม่เคยคุมค่ะปล่อยในตลอด* อีก2วันรู้สึกหน่วงท้องตลอดระบมเหมือนไม่สบายค่ะ เป็นบางวัน ที่รู้สึกแรกๆๆเลยเพลียค่ะอยากนอนปวดหัวค่ะ อ่อลืมบอกมีตกขาว รู้สึกเหมือนมีน้ำอยู่ตรงปากช่องคลอดค่ะ #อยากทราบว่ามีโอกาสจะมีน้องไหมค่ะ #กลัวเเห้วค่ะ🙏🙏🙏🙏🙏 อยากเป็นคุณเเม่ลูก1บ้าง ❤❤❤ ขอความคิดเห็นคุณเเม่กันหน่อยค่ะ🙏

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ ทั้งอาการที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด แต่เหมือนจะแห้วค่ะ ตรวจเองหลัง ปจด ขาดได้ 8 วัน ขึ้นสองขีดแต่จางๆ พอมะวานตรวจใหม่ เจอแค่ขีดเดียวค่ะ อยากเปนคุนแม่ป้ายแดงและลูกหนึ่งมาก😢😢

เราก็พึ่งตรวจได้ขีดเดียว ไม่เข้าใจตัวเองเลย มีอาการแพ้หนักแต่เจอขีดเดียว ตรวจทั้งแบบปากาทั้งแบบจุ่ม ทั้งหยด หมดค่าที่ตรวจเป็นพัน เจอแต่ขีดเดียวแต่แพ้หนัก ้จ็บนมเหม็นอาเจียน ปวดท้องน้อยปวดหลังนอนไม่หลับฉี่บ่อย มีครบทุกอาการ เซ็งมาก สงสัยต้องไปทำ iui ให้รู้ไปเลยมันจะติดมั้ย เริ่มเครียดละ

5y ago

เมื่อวานและวันนี้เรามีเลื่อดสีชมพูซีดๆหลุดออกมานิดๆ แต่ไม่ใช่เลือด ปจด. แอบกังวล เลยนอนนิ่งๆไว้ก่อน

แบบนี้ท้องคร่าเราเคยตรวจขื้นแบบนี้เหมือนกันเราปวดท้องนอ้ยน่วงๆเราเลยไปหาหมอผลตรวจคือท้อง แต่หมอบอกว่าเด็กไม่คบเลยทำให้เราปวดท้องคร่า หมอเลยทำการเอาเด็กออกดว้ยการขูดมดลูก

Post reply image
VIP Member

ต้องรอดูหลังประจำเดือนขาดซักอาทิตนึงค่ะถึงจะแน่นอน

5y ago

ค่ะขอบคุณค่ะ😊

ปจด. ขาดไป 5 วันแล้วค่ะ ตรวจก็ไม่ขึ้น 2 ขีดเหมือนกัน

ตรวจใหม่ค่ะ

5y ago

ตรวจมา3วันติดกันแล้วค่ะขึ้นแบบนี้ทุกวันเลยสงสัยมากค่ะ😂😂😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง