พรุ่งนี้ครบ40w

วันที่16โดนกระตุ้นไปแล้วแต่ยังไม่มีอาการ วันนี้หมอก็กระตุ้นให้อีกน้องก็ยังเงียบอยู่เลยค่ะปากมดลูกเปิดแค่เซนเดียว พรุ่งนี้โดนแอดมิทแล้วสอบถามแม่ๆนะค่ะ ถ้าโดนฉีดยาเร่งเจ็บมากไหมค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

ท้อง 2 โดนกระตุ้นตอนเที่ยงที่คลีนิค คุณหมอนัดไปรอคลอดที่รพ. ตอน 6 โมงเย็น แต่แม่ไม่มีอาการ เลยไปตอน2 ทุ่ม พอไปห้องรอคลอดแจ้งพี่พยาบาลว่ามาจากคลีนิคคุณหมอ ... 2 ทุ่มครึ่ง พี่พยาบาลโทรแจ้งคุณหมอ คุณหมอให้พี่พยาบาลใส่ยาเร่งทางสายน้ำเกลือ พร้อมกับดุแม่ว่ามาช้าจัง ช่วง 2 ทุ่มไป 3 ทุ่มยังชิลๆ ไม่ปวดมาก พอ 4 ทุ่ม คุณหมอบอกว่า ต้องเจาะถุงน้ำ พร้อมเพิ่มยาเร่ง พอคุณหมอดำเนินการ เสร็จ เริ่มมาแล้วค่ะ เห็นเดือน เห็นตะวัน เที่ยงคืน เข้าห้องคลอด โล่งมาก

อ่านเพิ่มเติม

ท้อง2 โดนเร่งคลอดเหมือนกัน ( 40+1) เจ็บมากจร้า โดนเร่งคลอด รอบแรก เจาะน้ำครำ่ หมอบอก แม่น้ำเยอะ และน้อง ยังอยู่สูง ตกบ่ายมาก โดนยาเร่งคลอด แม่ถึงมีอาการเริ่มเจ็บท้อง มดลูกบีบมาทีละนิด ความทรมานเริ่มมาเยือน สรุป ปากมดลูกเปิดได้แค่ 7 cm. หมอ ให้ผ่า สรุป แม่เจ็บ 2 เด้ง แม่รอคลอดตั้งแต่ 6 โมงเช้า ได้คิวผ่า 5 โมงเย็น เสร็จออกจากผ่าตัด 6 โมง เป็นความทรมานที่เจ็บ บอกเลย ว่า สาหัส มาก สำหรับแม่

อ่านเพิ่มเติม

ยาเร่งคลอดสำหรับเราเจ็บมากค่ะ ช่วงที่ปวดมากเหมือนจะหายใจไม่สุดก็เจ็บอีก แต่ถ้าแม่ไม่มีภาวะผนังมดลูกหนาทำให้ปากมดลูกเปิดช้าเหมือนเราก็อาจจะไม่ทรมานขนาดนี้ค่ะ แต่เจ็บยังไงถ้าร่างกายแม่ปกติแข็งแรงดีก็ทนได้ค่ะ แค่จะเจ็บทรมานมากๆ เกิดมาในชีวิตก็เจ็บเพราะยาเร่งคลอดนี่ล่ะค่ะที่สุดแล้ว แต่พอผ่าแผลไม่เจ็บเท่าตอนรอคลอดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ตอนท้องแรก​ น้ำคร่ำ​แตกไปจากบ้าน​ ปากมดลูกไม่​เปิด​ ไม่ได้ปวดท้องคลอดเลย แต่น้ำคร่ำ​เป็นสีเขียว​ คุณหมอไม่ได้ให้ยาเร่งเลยค่ะ​ คุณหมอใ​ห้ผ่าเลย​ สรุปลูกสำลักน้ำคร่ำ​อยู่​ Nicu7วัน​ นี่ขนาดคุณหมอตัดสินใจเร็วยังขนาดนี้​ ถ้าเกิดให้ยาเร่งคลอดก่อนไม่อยากจะคิดเลยค่ะ

VIP Member

ท้องเเรกเราโดนยาเร่งปากมดลูกเปิดช้า เจ็บอยู่5 ชม ทรมานมาก กระโดดขึ้นเตียงนั้นทีเตียงนี้ที กว่าพยาบาลจะพาเข้าห้องคลอดต้องรอเปิด9เซน พอคลอดเเล้วสบายคะ ท้อง2 ก็โดนเหมือนกันคะ เเต่เจ็บเเค่2 ชม คลอดท้อง3ตอนนี้37+6ยังเงียบ คงจะโดนเร่งอีกเป็นเเน่ทพใจไว้ล่วงหน้า

บ้านนี้ โดนยาเร่งถุงแรกปวดแบบพอทนไหวค่ะ พอเจาะน้ำคร่ำ เพิ่มยาเร่งถุงที่2 ปวดแบบสุดๆปวดจนเบลอจะเป็นลม แต่ปากมดลูกเปิดช้ามาก หมอล้วงจนปากมดลูกบวม สรุปได้ผ่าฉุกเฉิน

เคยคะท้อง2 โดนยาเร่งคลอดตอน41w พยาบาลให้ยา10:00ปวดมากค่ะแต่คลอดเร็วมากด้วยคลอด14:30ค่ะเบ่งไม่กี่ทีออกเลยคะ

คล้ายอยากเอาออกเดี่ยวนี้ ตอนนี้ พอออกแล้วโล่งคะ มันจะปวดอยากเบ่งมากก บางคนก้อเฉยๆคะ

ปวดมากท้องแรก40w1dโดนยาเร่งคลอดปวดดนอนดิ้นพลิกไปพลิกมา

หมอกระตุ้นยังไงคะ บ้านนี้39+5ยังไม่ออกมาเหมือนกัน😂