วิธีการจับอุ้มเรอแบบนั้ง จับแบบไหนค่ะ ส่วนตัวถ้าจับให้นั้งเรอแล้วจะเรอแล้วไม่แหวะนม แต่ถ้าจับเรอพาดบ่าส่วนมากจะไม่เรอ (จับนานมากก็ไม่เรอ) แต่พอให้นอน แปปๆน้องก็จะแหวะนมออกมา คนที่บ้านเห็นจับนั้งเรอเขาบอกอย่าทำเดียวลูกหลังหัก หลังค่อมนะ ก็ไม่เข้าใจส่วนมากก็จะเห็นจับนั้งเรอ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก้ให้ลูกนั่งและเรอมากกว่าอุ้มพาดบ่าให้ช่วงแรกๆ ไม่กล้าอุ้มพาดบ่าเพราะน้องชอบมุดหน้าลงติดไหล่กลัวหายใจไม่ออก เวลาอุ้มต้องเกร็งมาก เลยจะมห้น้องนั่งมือประคองที่คางโน้มตัวลูกไปข้างหน้าเล็กน้อย และเคาะที่หลังเบาๆ เรอออกมาง่ายด้วยค่ะ ไม่ได้ทำให้หลังค่อม หลังงอค่ะ เพราะเราโน้มตัวไปข้าหน้าและช่วยประคองด้านหน้าไว แล้วกล้ามเนื้อหลังจะเกร็งเอง เป็นการฝึก้ามเนื้อหลังให้แข็งแรงด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
8y ago

ขอบคุณมากนะค่ะ น้องเพิ่งได้23วัน จับพาดบ่าจะเกร็งมากค่ะแล้วไม่เรอด้วยค่ะ พอจับนั้งเรอเลยค่ะส่วนมากจะเหนจับนั้งกัน โตมาหน่อยถึงพาดบ่า แต่ที่บ้านเห็นแล้วบ่นใหญ่เลยค่ะบอกลูกหลังจะหัก

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-21565)

ไม่จริงคะ ลูกเรานั่งเรอมาตลอด เราไม่ถนักคพาดบ่าคะ

thanks

ดูตามภาพเลยคะ

Post reply image
8y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ ถ้าจับนั้งเรอจะทำให้หลังค่อมจริงๆๆหรอค่ะ