ขอระบายหน่อยค่ะแม่ๆ

ลูกแม่บ้านนี้แพ้น้ำยาซักผ้าของเด็ก เราก็เลยต้องซักเสื้อผ้าใหม่หมด แต่คนที่บ้านเราบอกว่าไม่ได้แพ้หรอก มันแพ้อย่างอื่นมากกว่าเพราะวันนั้นเขาเอาซักรวมกับเสื้อผ้าเราซึ่งเราไม่แน่ใจว่าเขาใช้แฟ๊บในการซักเสื้อผ้าเราแล้วเอาเสื้อผ้าลูกไปรวมรึปล่าว พอมาถึงบ้าน มีคนเอาเสื้อผ้ามาให้เขาบอกว่าซักแล้ว เราก็ไม่รู้เขาเอาอะไรซักสบู่หรือน้ำยาซักผ้าเด็ก แต่เราก็เลือกที่จะยไม่ใช้คนที่บ้านจะใส่ให้เราก็บอกว่าลูกแพ้น้ำยาซักผ้าเดี๋ยวรอเอาสบู่ซักอีกรอบก่อนเขาก็ไม่ฟังพอเช้ามาบอกว่าเราเลี้ยงลูกถนอมเกินไป ระวังลูกจะไม่มีภูมิคุ้มกันระวังลูกจะแพ้อะไรง่าย มันเกี่ยวกันมั้ยคะแม่ๆ

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้มาพูดงี้ใส่ต้องได้ฟากฝีปากกันสักยกค่ะ แล้วเรื่องอะไรเราต้องให้ลูกนอนแพ้คันทั้งตัว ประสาทกันรึเปล่า คิดว่าการแพ้มีผื่นคันมันสนุกสนานหรอ เด็กจะงอแงไม่สบายตัวมากๆนะ ภูมิหมอที่ไหนเขาสร้างกันแบบนี้ ฮ้วย!!! ไม่มี! เราจะทะนุถนอมลูกเราแล้วคุณจะทำไมอ่ะ อยากเลี้ยงแบบที่ตัวเองชอบก็ท้องแล้วเลี้ยงเองไปเลยค่า

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เลี้ยงเองเหนื่อยค่ะ แต่สบายใจแม่ อยากเลี้ยงแบบไหนก็เลี้ยง

ไม่เกี่ยวคะ ลูกเราสำคัญที่สุด เด็กอ่อนอะไรก็แพ้ง่ายอยู่แล้ว สุขอนามัย ความปลอดภัยสำคัญที่สุดคะ ถ้าแพ้ขึ้นมา ออกค่ายาให้พาไปรักษาไหมคะ คนมีปากสักแต่จะพูดไปเรื่อยเปื่อย

VIP Member

ลูกแม่แพ้เหงื่อตัวเองค่ะ แต่คนอื่นว่าแพ้น้ำยา แพ้ที่นอน แพ้ทุกอย่าง แต่หมอบอกผดผื่นร้อน แต่ก็ยังรับบทแพ้ทุกอย่างยกเว้นร้อนจนเหงื่อออกแพ้เหงื่อ

คำถามที่เกี่ยวข้อง