เบื่อกะความคิดคนหัวโบราณ

ลูกเราตัวเหลืองอยู่จะให้ลูกเรากินน้ำกับตากแดดกับจะป้อนข้าวลูกเราตอน3เดือนอีกนี่สรุปลูกใครกันแน่มาด่าเราว่าเราเชื่อแต่หมอไม่ยอมฟังใคร อ้าวเป็นอะไรมาไปหาหมอทำไมก่อน นี่มันสมัยไหนแล้วตื่นได้แล้วเราโดนคนที่บ้านพูดแบบนี้กะเรามากจนกดดันสุดๆ เครียดกะเรื่องแบบนี้ทุกวันลูกเรานอนหลับกลางวันก็ไปกวนลูกเราให้ตื่นแล้วมาบอกว่าลูกเราหิวนมแล้วเอานมที่เราปั้มไว้ไปอัดเข้าๆจนอ้วก พอตกกลางคืนลูกเราไม่ยอมนอนดันมีแต่เราที่ต้องนั่งกล่อมลูกหลังงอจนตี4-5ไม่ได้นอนหมาสักตัวไม่มีช่วยแต่พอกลางวันมารุมกันจะเล่นจนได้เราปกป้องลูกเรานะทั้งด่าทั้งว่าก็ยังไม่หยุดกัน เจ็บคลอดคนเดียว อุ้มท้องมาคนเดียวพอคลอดมาปุ้ปคนอื่นรุมสั่งสอนเราให้เลี้ยงแบบนั้นแบบนี้ ตายๆ ขอพื้นที่ระบายตรงนี้หน่อยนะคะเผื่อมีคนเจอปัญหาแบบเรา #มาระบายกันได้ค่ะ

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็โดนค่ะพูดทุกวันป้อนกล้วยป้อนน้ำ 3 เดือนเต็ม อธิบายก็บอกเลี้ยงมากี่คนไม่เห็นตาย...อย่าไปเชื่อหมอมาก ขี้เกียจเถียงด้วย เลยแกล้งหูตึงใส่ พูดไปเลยจ้าไม่คุยด้วย 🤣 แม่เรากับผัวเรานี่ประจำค่ะเวลาลูกเรานอน ชอบเสียงดัง จะชวนคุยไม่รู้เป็นอะไรกัน ถ้าลูกตื่นร้องไห้ เราลุกหนีเลยปล่อยกล่อมเองไป โดนไปครั้งเดียวไม่มากวนอีกเลย อย่าให้เราโมโห เราประสาทค่ะ 🤣

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าลูกตัวเหลือง ตื่นตอนเช้าเอาลูกออกไปรับแสงแดด ได้ผลนะคะ ทำแบบนี้ประจำ ลูกหายตัวเหลืองคะ ( ปล. แดดช่วงเช้า 6-7โมงเช้านะคะ แดดอ่อนๆไม่ใช่แดดแรงๆนะถ้าเเดดแรงๆน้องจะร้อน ) แดดช่วง 6-7โมงเช้า แล้วก็แดดอ่อนๆช่วง5-6โมงเยนจ้า (บ้านนี้ทำแล้วเหนผลจริงจ้า

เจอมาเหมือนกันค่ะ ให้เอาน้องตากแดดจะได้แข็งแรง ขนาดตัวเขาเองยังหาที่หลบแดด จะให้เอาเด็กเกิดใหม่ไปตากแดด ตรรกะอะไร 😂😂😂😂