ลูกเป็นเด็ก ขาใหญ่ ทำไงดี???

ลูกเป็นเด็ก ขาใหญ่ ทำไงดี??? คือคุณลูกสาวใส่ผ้าอ้อมทีไรจะเป็นรอยรัดตรงขาตลอด พอซื้อใหญ่ก็ไม่พอดี เปลี่ยนมาหลายแบรนด์แล้ว ยังแก้ไม่ได้สักทีค่า มีผ้าอ้อมสำหรับเด็กขาใหญ่แนะนำบ้างไหมคะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป ค่ะแม่ ปรับขนาดตรงขา ตรงเอวได้ ออกแบบให้นิ่ม ยืดหยุ่นสูง แถมกันการรั่วซึมได้อย่างดีเลยค่ะ ขาน้องไม่ได้ใหญ่นะคะแม่ แต่บางทีผ้าอ้อมที่ใช้ปรับขนาดตามสรีระได้ไม่ดี จึงทำให้รัดขาน้องตลอด แม่แนะนำ Mamypoko Super Premium Organic เลยค่ะตัวนี้บางเพียง 0.4 cm นุ่มและซึมซับนาน ไม่ระคายเคืองต่อผิวน้องด้วยค่ะเพราะเป็น Cotton Organic

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เข้าใจแม่มาก ลูกเจ็บแม่ก็เจ็บตาม บ้านนี้ใช้ตัวมามี่โพโค ออแกร์นิก แพ็คสีทองแบบเทปค่ะ เรายืดขยายได้ตามใจเลย เค้าดีไซน์ไว้เพื่อแก้ปัญหาสรีระของเด็กที่ต่างกันค่า เทปติดแน่น ไม่ต้องกลัวหลุดถ้าดึงบ่อยๆด้วยค่า เป้น Cotton Oganic นุ่มใส่สบายลูกไม่ระคายผิวค่ะ

Post reply image
VIP Member

มามี่โพโค ออแกร์นิก แพ็คสีทอง แบบเทปปรับขนาดได้ ตรงขา ตรงเอวเขาจะออกแบบให้นิ่ม ยืดหยุ่นสูง แต่กันการรั่วซึ่มได้อย่างดีเลยค่ะ อ่อนโยนต่อผิวเด็กไม่มีรอยรัดตัดขอบขาแน่นอนค่ะ (ลูกแม่เองก็ขาใหญ่ ใช้แล้วเวิร์คเลยมาบอกต่อค่า 5555)

ในความรู้สึกแม่ แม่ว่าผ้าอ้อมMamypoko Organic แพ็คสีทองจะมีขอบขากับขอบเอวนุ่ม กระชับ กว่าแบรนด์อื่นค่ะ ป้องกันการรั่วซึมของฉี่น้องได้ด้วย บางแต่ซึมซับนาน 12 ชม ระบายอากาศได้รอบทิศทาง ก้นลูกแห้งสบาย ไม่ต้องพักผิวเลยค่าาา

VIP Member

โอ้ว เป็นเหมือนต้าวอ้นที่บ้านเลย ถ้าเป็นเบบี๋แนะนำให้ใช้แบบเทปค่ะ จะพอดีกับตัวลูกมากกว่า แนะนำ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทปแม่ปรับให้พอดีกับตัวน้องได้ ซึมซับดีเยี่ยมนาน 12 ชม นุ่มใส่สบายมากค่ะตัวนี้ ลูกบ้านนี้ใช้อยู่ค่ะ

VIP Member

แม่แนะนำ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป เหมือนแม่ท่านอื่นๆค่ะ เราควรเลือกผ้าอ้อมที่ยืดหยุ่นดี นุ่มและใส่สบายให้น้องค่ะแม่ แม่ว่าMamypoko Super Premium Organic แบบเทปตอบโจทย์ค่ะ แถมมีลูกเล่นเว้าสะดือกับแถบวัดระดับความชื้นด้วยค่ะ

VIP Member

อ่านทีแรกขำ แต่อ่านอีกครั้งเอ็นดูน้อนเลย น้อนน่าจะเจ็บมากแหละ เปลี่ยนไปใช้ มามี่โพโค ออแกร์นิก แพ็คสีทอง แบบเทป ไหมคะแม่ บ้านนี้ใช้อยู่ ตรงขาตรงเอวจะไม่รัด ใส่สบาย บางแต่ไม่มีรั่วซึมเลยนะจ้ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่

VIP Member

เห็นด้วยกับคุณแม่ๆหลายๆท่านค่ะ น่าจะใช้ผ้าอ้อมแบบเทปจะเหมาะกับน้องมากกว่า ส่วนยี่ห้อ แม่ก็ว่า ผ้าอ้อมมามี่โพโค ห่อสีทองตอบโจทย์ที่สุดค่ะ บางแต่นุ่มแล้วก็ยืดได้ดี ลองดูค่ะแม่

VIP Member

มามี่โพโค แพกสีทอง แบบเทปแล้วปรับขนาดตามขนาดตัวน้องดูนะคะแม่ ตัวนี้นุ่มใส่สบายมาก และไม่ทำให้ระคายผิวน้อง ลูกๆชอบค่ะ ตัวนี้บางค่ะแม่แต่เรื่องซึมซับเอาอยู่

Post reply image
VIP Member

มามี่โพโคสีทอง แบบเทป ปรับได้ ระบายดี ซึมซับนาน 12 ชม. เลยค่ะ บางมากด้วย หนา 0.4 เองมั้งคะ ตัวผ้านุ่มมมมม แม่ลองซื้อแพ็คเล็กมาลองดูนะคะ ว่าโอเคมั้ย