32 ตอบกลับ

แม่บ้านนี้ก็คุมอย่างดีกินยาทุกวันสลับกับฉีดยาคุมบ้างเพราะฉีดแบบ3เดือนแม่ใม่เป็น ปจด.เรยสลับกันมากินบ้างไห้ปจด.มาเลือดจะได้ถ่ายบ้าง #เพราะใม่พร้อมที่จะมีคนที่2ของเราคนแรกได้1ขวบ2เดือน คนในท้องนี้18+4w แร้วจ้า ☺️ตอนรุ้ก้อเครียดนิดๆกัวเลี้ยงเค้าใม่ไหวเพราะเราเลี้ยงลูกเองใม่มีแม่หรือคนในบ้านช่วยเลี้ยง แต่มาแล้วใม่ไหวต้องบอกไหวคะแม่ สู้ๆไปด้วยกันจร้า😊😊คิดแล้วบันเทิงน่าดูคะแม่ คนเล้ก+คนโต 555+ สุดๆ

ค่ะ ขอบคุณค่ะ

VIP Member

เหมือนบ้านนี้เลยค่ะ ลูกคนแรกพึ่งจะ6เดือน เห้ย!!นี่เราท้องอีกล้ะ555 แต่ก็มีความสุขดีนะคะ แอบกังวลอยู่เหมือนกัน ว่าจะเลี้ยงไหวมั้ย จะเลี้ยงทันรึป่าว ตอนนี้ลูกคนแรก1ขวบ1เดือนค่ะ ในท้องเรา27วีคแล้ว กำหนดคลอด14ธันวาจ้าาา ตอนลูกดิ้นนี่แฮปปี้สุดๆเลยค่ะ😄 ยังตื่นเต้นเหมือนเดิม

ที่สำคัญนะคะ ตอนนี้นางซนสุดๆ วิ่งไปวิ่งมาตลอดเลย อยู่ไม่นิ่งซะด้วย555อิแม่คงจะหัวหมุนแน่ๆงานนี้ อีก3เดือน น้องก็จะมา เพลียแปป

ไม่ไหวก็ต้องไหวค่ะ บ้านนี้คนโต9เดือนรู้ว่ามีน้องค่ะ แต่ก็ดีออกค่ะเลี้ยงพร้อมกันเหนื่อยทีเดียวค่ะ แต่แม่บ้านนี้มีปัญหาเรื่องมดลูกต่ำค่ะ มกลูกน่าจะเข้าที่ได้ไม่มีแล้วมีน้อง ตอนนี้23สัปดาห์แล้วแต่ท้องอยู่ต่ำมากค่ะ😅😅

บ้านนี้ท้องสองตอนลุกคนเเรกได้เจ็ดจะเข้าเเปดเดือน ตอนนี้ใกล้คลอดล้ะค่ะเหนื่อยมากกกกค่ะ 😅😅เลี้ยงคนโตตอนวัยเดิน@อุ้มท้องน้องเล็กหอบมากค่ะวิ่งไล่จับวนไปบ้านขายของเลือกไม่ได้ค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตอนนี้โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้วกำลังจะมีคนที่สาม ตอนเลี้ยงเหนื่อยสุดๆดีที่คนน้องเลี้ยงง่าย คิดในเเง่ดีเลี้ยงที่เดียวเหนื่อยที่เดียวของห็ฝช้ต่อได้เลย

หืมมม มีอาการยังไงบ้างคะแม่ ก่อนที่จะตรวจครรภ์ 😂 บ้านนี้กลัว ๆ อยู่ ตั้งแต่หลังคลอดจนตอนนี้จะปีนึงแล้ว ปจด.ยังไม่มาสักครั้งเลยจ้า+ไม่ได้คุม+ให้นมลูกอยู่ ไม่กล้าตรวจเลย

หลังจากคลอดน้องได้1เดือน ประจำก้มาปกติ แล้วก้เดือนกว่าๆประจำเดือนไม่มา รู้สึกเพลียไปเวียนหัว อาการเหมือนแพ้ท้อง เลยซื้อที่ตรวจครรภ์มา ปรากฏว่าขึ้น2ขีดจ้า

คุมอารมณ์ให้อยู่ค่ะแม่ ปรี้ดแตกง่ายหน่อย แต่แม่จะผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ ฝึกดูอารมณ์ตัวเอง จะได้ระงับทัน และนอนให้มากขึ้นจะได้หงุดหงิดน้อยลงนะคะ

บ้านนี้ก็กลัวๆเหมือนกันค่ะ ขนาดฉีดยาคุม แต่เห็นในกลุ่มคนท้อง ฉีดก็สามารถท้องได้ลูกเพิ่ง3เดือน หลอนจนไม่อยากมีอะไรกับสามี

ตามค่ะ.บ้านนี้น้อง4เดือนแล้วปจดก้อยังไม่มาเหมื่อนกัน แล้วก้อมีไรกับสามีแล้วไม่ได้คุมแต่ใส่ถุง แม่ๆว่าจะท้องไม่กลัวท้องจัง

จะรองตรวจดูคะแม่

หนูมีน้อง2คนเหมือนกันค่ะ เลี้ยงคนเดียว(singlemom) ไม่ไหวก็ต้องไหว ในเมื่อเค้าเลือกมาอยู่กับเราแล้ว #สู้ๆนะคะพี่ ❣️❣️

ค่ะ สู้ๆนะคะ

คำถามยอดฮิต