ผื่นขึ้นหน้าไม่หายขาดสักที แม่เครียดมากค่ะ

ลูกผื่นขึ้นหน้าไม่หายสักที ไปหาหมอ4ที่แล้วก็ไม่หายขาด แม่เครียดมากค่ะ บางครั้งก็หายแล้วก็กลับมาเป็นใหม่ ลูก4เดือน18วัน เริ่มเป็นตั้งแต่1เดือนกว่า#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ผื่นขึ้นหน้าไม่หายขาดสักที แม่เครียดมากค่ะ
10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ เหมาะกับผิวแห้งมากของเด็กค่ะ ลูกเราใช้มาเป็นโหลเลยค่ะ และแนะนำครีมอาบน้ำของเซตาฟิลค่ะ อ่อนโยนสุด ลูกเราเป็นผื่นภูมิแพ้ผิวหนังใช้มาตั้งแต่รู้ จำไม่ได้ว่ากี่เดือนจนตอนนี้ 2ขวบ 5เดือนค่ะ ทั้งหมดคือคุณหมอแนะนำเรา จริงๆ ลูกเรามียาต่างๆ ที่หมอจ่ายมาอีก แต่เราไม่กล้าบอกต่อเพราะมันเป็นยา แนะนำพาหาหมอเด็กที่ถนัดเรื่องภูมิแพ้ หรือหาหมอผิวหนังนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ลูกเราเป็นค่ะ เริ่มเป็นตั้งแต่เดือนแรก เราหาครีมให้ลูกทา ผิวเด็กคือแพ้มาก ครีมไหนดีเอามาใช้ ลูกเราแพ้ ไปหาหมอ หมอบอกให้ใช้น้ำต้มสุกเช็ดหน้าลูกเบาๆครีมอาบน้ำสูตรธรรมชาติ พอเข้าเดือนที่สอง หน้าเริ่มดีค่ะ หน้าลูกขาวใสในเดือนที่4-5 ค่ะ

2y ago

ไม่เอาครีม ยา หรือแป้งไปทาบนหน้าลูกใช้น้ำต้มสุกที่อุ่นๆเช็ดหน้าลูกค่ะ ถ้านม หรือน้ำลายเลอะหน้าลูก ให้เช็ดออกเบาๆ ค่ะ ยิ่งหน้าลูกมีผื่นยิ่งต้องระวังค่ะ งดใช้น้ำยาซักผ้าที่ผสมน้ำหอม ที่มีกลิ่นหอม ให้ใช้สูตรธรรมชาติค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ไปหาหมอหมอบอกเป็นเซ็บเดิร์ม ได้sebclair creamมาทามันก็เป็นๆหายๆไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ หมอบอกพอโตจะหายเองไม่รู้จริงไหมค่ะ

TapFluencer

เหมือนแพ้อะไรสักอย่าง อาจจะเป็นครีมอาบน้ำ น้ำยาซักผ้า รถเข็น ที่นอน หมอน แม่น่าจะต้องลื้อบ้านเอาของออกมาซักด้วยออแกนิกทั้งหมดดูนะคะ

แนะนำคุณแม่ไปหาคุณหมอภูมิแพ้เด็ก ทำ skin test ทดสอบทางภูมิผิวหนังค่ะ จะได้รู้ว่าลูกเเพ้อะไร จะได้หลีกเลี่ยงสิ่งนั้นได้ค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ หมอบอกว่าเป็นเพราะอยู่ที่อากาศอบอ้าวเกินไป พยายามอยู่ที่อากาศเย็นสบายๆคะ

ลูกก็เป็นค่ะหลายเดือนกว่าจะหายอยู่ตรงคอก็ขึ้น

บ้านนี้ห้าเดือนแล้วค่ะ เป็นไม่หายเหมือนกัน

ทางนี้มียากระปุกละ20บาทค่ะหายหมดเลย

Super Mum

แนะนำ fae&mae .🔹

2y ago

บ้านนี้ใช้ตัวนี้แหละถึงหาย ทาบางๆ เกลี่ยงง่ายมากค่ะ กลิ่นหอมสมุนไพรเบาๆ แต่น้องยังไม่หายขาดดี เพิ่งใช้ไม่นานค่ะ น้อง5เดือน